Vẻ đẹp kỳ bí của Grand Canyon, Arizona – Mỹ

02/01/2016 Airasia Airlines

Grand Canyon là một khe núi lớn của bang Arizona, nằm bên một con sông Colorado ở Mỹ. Hẻm núi kỳ bí này thuộc quản lý của Công viên Quốc gia Grand Canyon. Đây là một trong những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng nhất của Mỹ, thu hút triệu lượt du khách đặt vé máy bay đi Mỹ.

Khám phá vẻ kỳ bí hẻm núi Grand Canyon

Grand Canyon – hẻm núi vĩ đại ở Mỹ

Grand Canyon có chiều dài 446 ki-lô-mét, chiều rộng là 29 ki-lô-mét và độ sâu 1.800 mét. Hẻm núi này còn được gọi là vực Grand Canyon bởi nó chứa hàng trăm hẻm núi nhỏ khác với độ sâu mỗi hẻm nhỏ vào khoảng 2 mét.

dat mua ve may bay di my

Hẻm núi Grand Canyon hình thành do sự chia cắt bởi dòng sông Colorado, do đó đã tạo nên một khe núi lớn tồn tại từ hàng triệu năm về trước. Qua hơn 2 tỷ năm lịch sử, Grand Canyon ngày càng lộ mình rõ hơn qua từng lớp cắt của con sông Colorado trở thành một trong những hẻm núi lớn, có vẻ đẹp tuyệt vời, vĩ đại nhất nước Mỹ.

Thời tiết khí hậu đặc biệt

Ở Grand Canyon hiện tượng thời tiết vô cùng đặc biệt. Nhiệt độ ở nơi đây bị đảo ngược một cách rất kỳ lạ. Ở trạng thái bình thường, nhiệt độ của Grand Canyon càng lên cao càng cảm thấy nóng hơn bởi nhiệt độ trong không khí càng tăng. Ở phía dưới thì thời tiết lại lạnh và sương mù cũng trở nên dày hơn. Hiện tượng thiên nhiên kỳ thú nơi đây đã cuốn hút rất nhiều du khách đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ.

dat ve may bay di my gia re

Đặc biệt vào mùa đông, toàn bộ khe núi thường bị bao phủ trắng xóa bởi những lớp sương mù dày đặc. Các nhà khí tượng học đã giải thích hiện tượng này với 3 nguyên nhân chính. Trước hết là do hẻm núi Grand Canyon có độ ẩm trung bình cao hơn gấp 4 lần so với mức bình thường. Bên cạnh đó, độ ẩm của Grand Canyon vào mùa đông cao hơn độ ẩm không khí ở mùa hè. Chế độ áp suất cao của khu vực này cũng ảnh hưởng một phần không nhỏ hình thành nên các hiện tượng kỳ lạ của thiên nhiên nơi đây.

Do các điều kiện về thời tiết đã làm cho không khí lạnh hơn khi ở gần mặt đất, bị kềm hãm giữa các khe núi dẫn đến sự bay hơi trở nên chậm đi hoặc không diễn ra. Vì thế, thời tiết nơi đây được cho là bị đảo ngược rất kỳ lạ.

Cảnh núi non hùng vĩ

Đặt vé máy bay đi Mỹ, du khách sẽ được lần lượt trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời tại Grand Canyon.

mua ve may bay di my gia re

Đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh kỳ vĩ, bao la của núi đồi trên một lối đi hình vòng cung, được xây dựng liên kết các vách núi, vô cùng hiện đại và chắc chắn – North Rim. Lối đi này dài khoảng 16 km cho bạn những trải nghiệm khó quên tại Grand Canyon.

Bên cạnh đó, du khách còn có thể thưởng thức một bữa sáng bên khung cảnh núi non hùng vĩ trên chuyến tàu lửa Grand Canyon Train cổ xưa, được xây dựng vào những năm đầu thế kỷ 20, vô cùng lãng mạn.

Với những ai ưa mạo hiểm thì Grand Canyon sẽ là nơi cực kỳ lý tưởng cho chuyến hành trình khám phá và chinh phục thiên nhiên. Bạn có thể chọn hình thức đi bộ, cưỡi la, đi trực thăng, hay bằng những cách của riêng bạn để thỏa sức thám hiểm của mình trên những con đường mòn kỳ bí ở Grand Canyon.

ve may bay di my

Grand Canyon còn mang lại những cảm giác tuyệt vời khác nữa khi bạn được đặt chân đến con sông Colorado huyền ảo, được tận hưởng vẻ mát lành, trong xanh từ nguồn nước quanh năm lạnh giá và cùng khám phá những con đường đi sâu vào lòng đất. Vẻ yên tĩnh và hoang sơ nơi đây sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ lý thú., hứa hẹn một chuyến du du đầy ngoạn mục.

Ngoài những vẻ đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên, khi đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, dừng chân ở Arizona để khám phá một Grand Canyon kiêu hùng, du khách còn cơ cơ hội ghé thăm khu bảo tồn văn hóa thổ dân Huapalai cùng với công trình Skywalk, tản bộ trên một chiếc cầu có đáy làm bằng kính trong suốt giúp bạn dễ dàng nhìn ngắm toàn cảnh Grand Canyon với dòng sông Colorado xanh biên biếc.

dat ve may bay di my

Asiana Airlines tin rằng, đây cũng sẽ còn là nơi lý tưởng để các cặp đôi có thể chọn làm nơi chụp những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp, có một không hai.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi