Vẻ đẹp cuốn hút của các công viên Quốc gia ở Mỹ

04/01/2016 Airasia Airlines

Với vẻ đẹp cuốn hút tự nhiên cùng sự góp mặt của hệ động thực vật phong phú, các công viên quốc gia ở Mỹ đã trở thành nơi đón tiếp hàng triệu lượt du khách đặt vé máy bay đi Mỹ tham quan, du lịch mỗi năm.

Khám phá vẻ đẹp cuốn hút của các công viên Quốc gia Mỹ

Vườn quốc gia Acadia, Maine

Acadia National Park là công viên quốc gia đầu tiên của Mỹ, nằm ở khu vực phía Đông sông Mississippi thuộc tiểu bang Maine – Mỹ. Đây là công viên có nhiều núi Desert Island và là sợi dây nối kết giữa các đảo nhỏ ngoài khơi của bờ biển Đại Tây Dương với nhau.

ve may bay di my

Đặt vé máy bay đi Mỹ, đến Acadia National Park, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái khi dạo bước tản bộ trên các đỉnh núi đá granite độc đáo. Đặc biệt, rất nhiều khách du lịch lũ lượt đến đây chỉ để thưởng thức khung cảnh mặt trời mọc trên nền biển mơ màng, lấp lánh.

Nơi đây hứa hẹn là một địa điểm lý tưởng vô cùng cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn. Và Asiana Airlines tin chắc rằng, bạn sẽ có những kỷ niệm thật ngọt ngào bên một nửa trái tim của bạn.

Vườn quốc gia Everglades – Florida

Vườn quốc gia Everglades được xem là vùng đất hoang dã cận nhiệt đới rộng lớn nhất miền Nam Florida Mỹ. Nơi đây sở hữu một hệ thống sinh thái ngập mặn đa dạng với 350 loài chim, 300 loài cá, 40 loài động vật có vú và 50 loài bò sát.

dat ve may bay di my gia re

Đến Vườn Quốc gia Everglades với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các loài động vật quý hiếm bởi đây là vùng đất trú ẩn, là nơi sinh sống của loài cá sấu châu Mỹ nổi tiếng trong lịch sử, loài báo Florida và lợn biển miền Đông Ấn.

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những loài động vật này vì chúng thường lang thang săn mồi dưới các ngõ ngách của rễ cây đước, trên đồng cỏ mênh mông, rộng lớn hay những vùng ven bờ biển.

Công viên quốc gia Arches

Chiếc vé máy bay giá rẻ sẽ đưa bạn đi tham quan Công viên Quốc gia, tiểu bang Utah – Mỹ. Công viên quốc gia có diện tích 309 km², có điểm tại Elephant Butte cao nhất với 1.723 mét điểm thấp nhất tại trung tâm thăm quan là 1.245 mét.

mua ve may bay di my gia re

Du khách đến đây sẽ được nhìn ngắm ánh hoàng hôn vàng rượm khi những tia nắng chiều bắt đầu xuyên qua các vòm đá tạo nên ánh sáng với những màu sắc tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, đây còn là nơi bảo tồn hơn 2.000 vòm sa thạch tự nhiên, trong đó có cả vòm Delicate Arch nổi tiếng nhất thế giới. Vùng đất này còn sở hữu một loạt các tài nguyên, những kiến tạo địa lý cực kỳ độc đáo.

Trải qua nhiều kỉ niên lịch sử, cảnh vật nơi đây dần trở thành 1 tác phẩm điêu khắc chạm trổ độc đáo ngày một hoàn thiện hơn nhờ chính bởi sự xói mòn của thời tiết, làm cho nơi đây vô cùng thu hút khách du lịch đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ.

Công viên quốc gia Grand Canyon

Có đến hơn 5 triệu du khách hàng năm ghé thăm Grand Canyon – Arizona để chiêm ngưỡng những cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời nơi đây.

ve may bay di my gia re

Với độ tuổi 2 triệu năm Vườn quốc gia Grand Canyon sở hữu một hệ thống gồm nhiều nhánh với các hẻm xói mòn độc đáo và có chiều rộng, độ sâu khác nhau. Các lớp đá, tầng địa chất có từ thời sơ khai tạo nên những vách núi đủ màu sắc sặc sỡ. Nhiều nơi ở Grand Canyon còn có rừng làm cho nơi đây trở thành một hệ thống sinh thái rất phong phú và đa dạng.

Vườn quốc gia Yellowstone

Vườn quốc gia Yellowstone thành lập vào năm 1872, là Công viên Quốc gia đầu tiên của Mỹ và cũng là điểm hấp dẫn nhiều du khách quyết định đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, tận hưởng cảm giác tắm suối khoáng nóng với khoảng 300 mạch nước phun trào từ lòng đất

dat mua ve may bay di my gia re

Ngoài ra, Vườn Quốc gia Yellowstone có nhiều địa điểm cuốn hút du khách phải kể đến như: mạch nước phun Old Faithful, suối nước nóng, rặng núi Grand Canyon và nhiều loài thú hoang dã như chó sói, nai sừng tấm, gấu Bắc cực, bò rừng,…

Vườn Quốc gia Bryce Canyon, Utah

Vườn Quốc gia Bryce Canyon, Utah – Mỹ là một cảnh quan thiên nhiên vô cùng độc đáo với nhiều hẻm núi được tạo nên rất ấn tượng. Các cột đá Hoodoos được hình thành từ sự xói mòn của các yếu tố thiên nhiên và thời tiết băng giá đã níu chân nhiều khách du lịch đặt vé máy bay giá rẻ đến nơi đây.

ve may bay di my gia re hang asiana airlines

Các kiến tạo địa chất rực rỡ với nhiều màu sắc như màu đỏ, cam, trắng,… góp phần tạo nên nét ấn tượng cho quan cảnh nơi đây. Vườn quốc gia Bryce Canyon sẽ là điểm đến lý tưởng cho người thích khám phá vẻ đẹp kỳ bí và độc đáo của thiên nhiên.

Vườn Quốc gia Bryce Canyon được xem là khu vực có không khí tốt nhất trên thế giới. Sự thay đổi màu sắc trên các cột đá này là được ánh sáng mặt trời phản chiếu lại tạo cho chúng những thay đổi về màu sắc theo thời gian sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc về thiên nhiên tuyệt diệu.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi