Vẻ đẹp cổ kính của ngôi chùa cổ Beomeosa ở Busan

05/01/2016 Airasia Airlines

Hàng năm, văn hóa cao, chùa cổ Beomeosa thu hút du hàng ngàn lượt khách đặt vé máy bay đi Busan đến thăm viếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với lối kiến trúc độc đáo, cổ xưa, việc lưu giữ nhiều tài sản có giá trị.

Vẻ đẹp cổ kính của ngôi chùa hơn 1.300 tuổi

Ngôi chùa lớn nhất Hàn Quốc

Beomeosa được xây dựng cách đây hơn 1.300 năm. Trải qua 2 lần bị thiêu rụi, chùa Beomeosa được tu bổ, sửa sang lại với những nét kiến trúc của nhiều thời đại cổ xưa, mang phong cách vừa hiện đại vừa truyền thống.

dat ve may bay di busan

Chùa Beomeosa cổ nằm trên sườn núi Geumjeongsan, nơi đây cách thành phố Busan khoảng 30 phút di chuyển bằng ôtô. Theo truyền thuyết kể rằng, xưa kia có một con cá vàng rơi từ trên trời xuống và sống trong giếng và đặc biệt nước trong giếng không bao giờ thấy cạn đi. Từ đó, người ta gọi giếng này là Giếng Vàng tức là tên gọi Geumjeongsan ngày nay.

Chùa Beomeosa là một trong năm ngôi chùa lớn nhất Hàn Quốc. Đây còn là diện mạo của một ngôi trường đại học Phật giáo lớn tại Busan dành cho tăng sinh tu học.

Bạn có thể đặt những tấm vé máy bay giá rẻ từ Đại lý Asiana airlines để đến Busan khám phá các ngôi chùa cổ đẹp nhất. Bạn có thể tham khảo giá vé tại đây:

Xem thêm: vé máy bay đi Busan 

Đường lên chùa cổ Beomeosa

Có 2 con đường lên chùa được xuất phát từ phía dưới chân núi Geumjeongsan. Du khách chỉ mất khoảng 10 phút đồng hồ là đã có thể đến điểm dừng ở giữa sườn núi. Sau đó, du khách có thể chọn 1 trong 2 con đường mòn để lên đến chùa cổ Beomeosa.

Thông thường, khách du lịch đặt vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc, đến Busan thường lựa chọn con đường trải nhựa dài khoảng 500 mét, bên mép phải của con đường phủ đầy bóng mát của cây xanh để lên chùa.

ve may bay di han quoc

Ngoài ra, với những người thích mạo hiểm, khám phá có thể men theo con đường núi cheo leo phía bên trái để đi. Đoạn đường này có một con suối nhỏ với những từng bậc đá gập ghềnh, cheo leo, hiểm trở.

Rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc chọn vị trí gần bờ suối để hạ trại, cắm lều để nghỉ ngơi, thư giãn, đặc biệt là vào các ngày cuối tuần. Tại đây, bạn có thể dễ dàng bước qua cổng Tứ Thiên Vương để đến tham quan ngôi chùa cổ Beomeosa.

Cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn

Ngôi chùa cổ Beomeosa này luôn thu hút đông đảo du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc, đến Busan để hành hương và tham quan.

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với núi non trùng điệp cùng với sự kết hợp lối kiến trúc cổ xưa, độc đáo và đồng thời lưu giữ rất nhiều di sản có giá trị văn hóa lớn. Ngoài ra, tại Beomeosa, người ta thường xuyên tổ chức các chương trình thiền định tĩnh tâm, học ngồi thiền, các buổi tiệc trà mang âm hưởng truyền thống, các buổi thưởng thức những món ăn chay,… độc đáo vô cùng hấp dẫn.

ve may bay di busan

Không gian ở chùa cổ Beomeosa cực kỳ rộng rãi và yên tĩnh. Mặc dù có rất đông du khách đến thăm quan, kính viếng nhưng Beomeosa vẫn luôn giữ được sự thanh tịnh và trang nghiêm.

Chùa Beomeosa có hàng loạt khu vực để du khách đến thăm viếng như: chùa Ba tầng, khu Tam quan, Tam bảo, khu Chính điện,…

Mang đậm nét kiến trúc cổ xưa

Mặc dù đã Beomeosa đã được tu bổ và gầy dựng lại nhiều lần, tuy nhiên, hầu hết các công trình nơi đây vẫn giữ được nguyên vẹn lối kiến trúc độc đáo mang màu sắc văn hóa cổ xưa.

ve may bay di busan gia re

Các bức tường được phủ đá màu xanh rêu, những mái ngói với một màu xám đặc tượng trưng cho nét kiến trúc truyền thống của xứ Hàn đã cuốn hút nhiều du khách đến đây qua chiếc vé máy bay đi Busan giá rẻ từ Asiana Airlines.

Bên cạnh đó còn có những thân dây leo len lỏi khắp ngõ ngách trong chùa, theo tận vào các dãy nhà của tăng sư tạo cho bạn một khung cảnh cổ xưa huyền ảo. Đặc biệt, các dãy nhà ở của các sư cũng được làm bằng đất sét có từ cách đây hơn 1.300 năm.

Sau khi tham quan khắp nơi ngôi cổ tự, du khách có thể đến bên bể nước được làm bằng đá ong nhấp một ngụm nước mát lạnh được dẫn về từ Giếng Vàng trên núi xua tan bao mệt mỏi trong suốt cuộc hành trình đến đây.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi