Văn hóa đa sắc màu qua các lễ hội ở Mỹ

20/08/2015 Airasia Airlines

Vào thường niên khách du lịch mọi nơi trên thế giới cùng nhau ùn ùn kéo đến để tận hưởng bầu không khí tưng bừng các lễ hội Mỹ. Đặc biệt, trong thời gian cuối tháng 8, các bang ở Mỹ có hàng chục đến hàng trăm liên hoan diễn ra ở quy mô thế giới. Bằng cách mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ, mọi giác quan của bạn sẽ được chiêu đãi trọn vẹn.

Những sự kiện văn hóa thú vị của Mỹ:

 Liên hoan "Nhạc jazz và di sản văn hóa"

Rất nhiều du khách mua vé máy bay đi Mỹ, đến thành thị New Orleans bang Louisiana,và không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức Liên hoan "Nhạc jazz và di sản văn hóa”. Đây là một trong những liên hoan âm nhạc doanh nghiệp hằng năm lớn nhất ở xứ sở cờ hoa, phục vụ những người yêu âm nhạc đến từ khắp mọi nơi.

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Liên tiếp trong 10 ngày diễn ra liên hoan, một bầu không gian âm nhạc tràn ngập bởi sự tham gia biểu diễn của hàng trăm nghệ sĩ tên tuổi  với các dòng nhạc không giống nhau.  Trong 10 buổi biểu diễn đó, sẽ có nhiều đội kèn diễu hành, nhằm mang âm nhạc đến mọi con phố trong thành thị. Liên hoan cũng là sự kiện để bất cứ ai cũng có dịp cảm thụ âm nhạc  và thưởng thức các sản vật đặc trưng ẩm thực tại hơn 100 gian hàng của nghệ nhân nơi đây.

Liên hoan Bruning Man

Xuất phát từ một ý tưởng của các bạn trẻ khi tổ chức một bữa tiệc nhỏ trên một bãi tắm ở thành thị San Francisco mà liên hoan Bruning Man ra đời. Burning Man có nghĩa là “Người lửa”, một bữa tiệc ngập tràn ánh lửa được tổ chức trên bãi tắm. Mua vé máy bay đi San Francisco vào tháng 8, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước không khí sôi động của một vùng sa mạc Black Rock ở bang Nevada. Tất cả mọi người đổ dồn về đặc kín xung quanh một trại lửa cùng các tuyệt phẩm nghệ thuật đặc sắc. Sống động và thu hút nhất là tiết mục đốt cháy biểu tượng Burning Man vào ngày sau cùng lễ hội.

Vé máy bay đi San Francisco, Mỹ giá rẻ

Hội chợ nghệ thuật hiện đại quốc tế Art Basel

Tuy chỉ là phiên bản của Art Basel ở Thụy Sĩ, nhưng hội chợ nghệ thuật hiện đại quốc tế Art Basel lại là hội chợ văn hóa lớn nhất  Mỹ. Sự kiện diễn ra vào đầu tháng 12 tại Miami, nơi tụ họp được các nhà sáng tạo nghệ thuật chuyên nghiệp lẫn không chuyên nghiệp cùng giới sưu tầm nghệ thuật khắp năm châu và trung bình hơn 70.000 du khách. Đến Miami vào dịp này, bạn có cơ hội nhìn các tuyệt phẩm điêu khắc cùng hàng loạt các chương trình liên hoan sống động ở các bãi tắm, chất ngất với các buổi biểu diễn âm nhạc thú vị….

Liên hoan Brooklyn HipHop

 Tháng 7 hằng năm,  tại con phố Brooklyn ở New York,  bạn sẽ có cơ hội hoà mình vào một không gian sôi động của loại hình nghệ thuật hip-hop thông qua liên hoan Brooklyn HipHop. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2005 , Brooklyn HipHop đã tạo tiếng vang lớn và ngày một hút rất nhiều người tham gia, hưởng ứng. Chỉ cần mua vé máy bay đi New York, ngoài được khám phá cảnh đẹp, bạn sẽ được chứng kiến “quả táo lớn” sôi động như thế nào qua sự kiện Brooklyn HipHop.

Mua vé máy bay rẻ nhất đi San Francisco, Mỹ

Liên hoan nhạc blues

Hướng về Chicago tháng 6, bạn sẽ được sống trong bầu không khí tràn ngập âm nhạc với “liên hoan nhạc blues”. Sự kiện văn hóa độc đáo này diễn ra trong ba ngày tại các khu vui chơi của Grant Park, Millenium Park và dọc theo bờ hồ Michigan. Đây là liên hoan âm nhạc không tốn tiền lớn nhất thế giới với các biến tấu như blues-rock hay jazz-blues do hàng trăm nghệ sĩ nổi danh thế giới trình diễn. Vé máy bay đi Chicago hãng Asiana Airlines giá rẻ, sẽ là người bạn đồng hành để bạn có dịp khám phá cảnh đẹp nơi đây.

Liên hoan truyện tranh Comic-Con

Hằng năm cứ vào mùa hè, San Diego bang California đón trung bình hơn 130.000 người tham gia vào liên hoan truyện tranh Comic-Con. Đây được xem là điểm hẹn của những người yêu thích truyện tranh.

Giá vé rẻ nhất đi Mỹ hãng Asiana Airlines

Ngoài các sự kiện trên, vé máy bay giá rẻ Asiana Airlines còn nhiều liên hoan sống động khác như: liên hoan Shakespeare, tại Roswell ở bang New Mexico, liên hoan tôm rồng Maine Lobster, từ ngày 29-7 đến 2-8-2015 ở công viên Harbor trên vịnh Penebscot , liên hoan Roswell UFO từ ngày 5 đến 9-7-2015 và nhiều hơn nữa. 

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi