Trải nghiệm thú vị khi du lịch Hàn Quốc

20/09/2017 Airasia Airlines

Hàn Quốc hứa hẹn những trải nghiệm thú vị cho mọi du khách với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, những thành phố xa hoa, người dân thân thiện và nền văn hóa đặc sắc.

Đất nước này là điểm đến tiếp theo bạn chọn đến khám phá? Nếu vậy, những kinh nghiệm về cách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ và những thông tin du lịch, đại lý vé máy bay Asiana Airlines chia sẻ dưới đây sẽ hữu ích cho bạn!

Asiana airlines đồng hành du lịch Hàn Quốc cùng bạn

Đến Hàn Quốc với nhiều điểm đến tham quan hấp dẫn. Bạn sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp hào nhoáng của Seoul cùng cảnh đẹp nên thơ lãng mạng ở những địa điểm thơ mộng như đảo Naomi cùng vô số địa điểm tham quan khác. Khung cảnh của xứ sở Hàn Quốc nên thơ và khác biệt so với Việt Nam sẽ là sự trải nghiệm thú vị nhất cho những ai thích tìm kiếm vẻ đẹp mới lạ.

Asiana airline luôn là hãng hàng không uy tín của nhiều du khách cho các chuyến bay hoặc tour du lịch đến Hàn Quốc. Du khách du lịch Hàn Quốc giá rẻ và an toàn với chuyến bay chất lượng bằng cách book vé máy bay trực tuyến, có chế độ phục vụ tốt trong suốt quá trình bay. Asiana Airlines là một trong những hãng hàng không nổi tiếng với uy tín trách nhiệm cao sẽ đảm bảo cho lịch trình của bạn.

Kinh nghiệm du lịch giá rẻ tại Hàn Quốc

Xứ sở kim chi đặc biệt là tại thành phố lớn như Busan, Seoul với mức sống đắt đỏ có thứ hạng ở Châu Á. Tuy nhiên bạn sẽ được chia sẻ những kinh nghiệm để tiết kiệm chi phí khi muốn khám phá vùng đất này.

ve may bay di han quoc

Phương tiện đi lại giá rẻ tại Hàn Quốc: Đến đây bạn có thể tự do đi lại với các phương  tiện công cộng giá rẻ như tàu điện ngầm, xe buýt,  hoặc tàu hỏa. Từ thành phố bạn có thể tham quan đến vùng ngoại ô. Nơi lưu trú khi đi du lịch tại Hàn chính là khách sạn. Cũng giống như ở Việt Nam, khách sạn, nhà nghỉ cũng có những mức giá và tiện nghi khác nhau. Nếu bạn đi du lịch với số tiền khiêm tốn thì nên lựa chọn một số khách sạn tầm trung giá rẻ.

Đến Hàn Quốc nhất định phải thưởng thức qua món này

Không thể bỏ qua món kim chi, mì, kimbap  khi đặt chân đến xứ sở này. Bởi vì dù ở Việt Nam bạn có được thưởng thức những món ngon của Hàn Quốc thì hương vị cũng không thể so sánh với nơi làm ra những món ăn truyền thống này. Hãy thưởng thức những món này đầu tiên để cảm nhận người Hàn mang đến cho bạn hương vị như thế nào nhé!

 

ve may bay di han quoc gia re

Và sau đó là thưởng thức ngay những món nướng  hoặc cơm trộn kimbap. Đây là những món ăn mang nét đẹp ẩm thực Hàn Quốc. Bởi vì ở đâu cũng có món nướng, tuy nhiên với người Hàn thì món nướng sở hữu những hương vị khác biệt, thơm nức khó cưỡng. Đối với kimbap, ngoài vị ngon đặc biệt mà tại Việt Nam bạn khó lòng được thưởng thức trọn vẹn thì hàm lượng dinh dưỡng cũng rất cần thiết cho chuyến du lịch của bạn.

Điểm dừng chân lý tưởng khi đến xứ sở kim chi

Đến Hàn Quốc, du khách có thể thỏa thích khám phá Seoul, một thành phố năng động và xa xỉ đáng để bạn ghé chân. Bên cạnh đó đừng bỏ qua một vài địa điểm thơ mộng như đảo Naomi, kiến trúc cổ kính tại Busan, làng cổ Bukchon Hanok.

ve may bay gia re di han quoc

Cung điện Chandeokgung tọa lạc ngay tại Seoul là địa điểm giữ chân nhiều du khách khi đặt chân đến mảnh đất này. Kiến trúc cổ kính chìm đắm trong một không gian tĩnh lặng cách biệt với âm thanh ồn ngoài  phố đủ để chúng ta hồi tưởng về một thời hoàng kim của triều đại trong quá khứ. Vốn dĩ Hàn Quốc không hề thiếu vắng bãi biển, và bạn có thể chiêm nghiệm bãi biển Haeundae. Đây là bãi biển đẹp số 1 tại Hàn Quốc.

Đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc giá rẻ nhất để du lịch Hàn Quốc chỉ từ 303 USD

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm đã được đại lý vé máy bay Asiana Airlines chọn lọc. Chúc du khách tận hưởng kì du lịch vui vẻ nhất. Và đừng quên mua vé máy bay đi Hàn Quốc để có lịch trình cùng những chuyến bay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mọi thông tin.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi