Trải nghiệm sự thú vị của thiên đường ẩm thực tại Los Angeles

29/10/2015 Airasia Airlines

Ngoài những điểm đến nổi bật ở thành phố New York hay những điểm đến ghi dấu ấn lịch sử tại thủ đô Washington, thì Los Angeles cũng là một trong những thành phố đã góp phần tăng thêm sự phát triển ngành du lịch Mỹ. Bên cạnh đó, Los Angeles còn được biết đến với thành phố đa dạng về văn hóa, lễ hội, đặc biệt là thiên đường ẩm thực khó có thể bỏ lỡ qua trong hành trình này. Đặt vé máy bay đi Los Angeles bạn sẽ có cơ hội khám phá thiên đường ẩm thực nơi đây.

Khám phá thiên đường ẩm thực Los Angeles

Hải sản ở trung tâm Los Angeles

ve-may-bay-di-los-angeles-29-10-2015-1

Đến với Los Angeles, bạn sẽ không tránh khỏi sự ngạc nhiên trước số lượng nhà hàng không có giới hạn nhưng lại nằm rải rác khắp thành phố. Có khi bạn không cần phải tốn chi phí đậu xe mà ngay trên trên đoạn đường ngắn, bạn có thể bắt gặp một số nhà hàng ẩm thực địa phương. Mặc dù những nhà hàng ở vùng ngoại ô không sánh bằng các nhà hàng ở trung tâm, nhưng nơi đây sẽ mang lại cho bạn hương vị ẩm thực thật tuyệt vời

Ẩm thực ở Los Angeles

Nếu ai đó đã từng đặt chân đến California hay các thành phố nơi đây đều không thể bỏ qua các bờ biển thơ mộng ở vùng ngoại ô. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng hải sản với các món ăn đặc sản được làm từ cá tươi, mực và những nguyên liệu khác từ biển. Đặc biệt, bạn không thể bỏ qua Marina del Rey, là nơi tập hợp các đầu bếp đẳng cấp thế giới và có nguồn thủy sản chất lượng.

ve-may-bay-di-los-angeles-29-10-2015-2

Ngoài ra, người Los Angeles luôn có quan điểm ăn uống phải lành mạnh. Do đó, một số nhà hàng tại đây đều cam kết về việc có nguồn thực phẩm lành mạnh và nấu ăn phải đảm bảo. Bạn có thể thưởng thức các món ăn tại các nhà hàng từ trung tâm đến ngoại ô đều yên tâm vì các nhà hàng nơi đây đều cung cấp đồ ăn lành mạnh, ngon và đảm bảo cho sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi Mỹ

Thưởng thức ẩm thực theo từng vùng dân tộc

Los Angeles là vùng đất được nhiều người trên thế giới đến đây nhập cư khá đông và từ đó thành phố này đã tạo nên sự đa dạng về ẩm thực theo từng vùng miền. Hầu hết các nhà hàng tốt nhất đều tập trung vào ẩm thực California và một số nơi phục vụ theo phong cách ẩm thực Ấn Độ, Trung Quốc hay Mexico. Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn địa phương nổi bật thì hãy tìm đến những vùng ngoại ô của thành phố nhé.

Thưởng thức bữa tối lãng mạn trên du thuyền

ve-may-bay-di-los-angeles-29-10-2015-3

 Ó nhiều cách để tạo cho gia đình mình một bữa tối lãng mạn nhưng khi bạn đặt chân đến Los Angeles thì không thể bỏ qua bữa tối tại nhà hàng Marina del Rey. Và đây cũng được xem là một trong những nhà rất nổi tiếng tại Los Angeles. Bởi vì, thưởng thức một bữa ăn trên du thuyền và cùng ngắm khung cảnh tuyệt đẹp và khám phá những nhà hàng hải sản nổi tiếng nhất ở đây thì còn gì bằng.

Bữa tối kết hợp với chiêm ngưỡng cảnh

Nếu bạn đang có kế hoạch cho một bữa tối lãng mạn tại Los Angeles mà chưa biết làm sao thì hãy tìm hiểu những địa điểm mình sắp tới, để tăng thêm sự thú vị cho bữa tiệc tối này. Hiện nay ở Los Angeles có một số nhà hàng chuyên cung cấp các dịch vụ danh sách các món ăn và bạn có thể đặt chỗ trước. chính vì vậy, bạn hãy lên kế hoặc và biến bữa tối này trở thành một bữa tiệc thật lãng mạn và ý nghĩa.

Đặt vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ ở đâu?

Chiếc vé máy bay đi Los AngelesMỹ sẽ là cầu nối giúp du khách đến gần với bữa tiệc ẩm thực tại Los Angles. Bạn có muốn khám phá và thưởng thức ẩm thực ở thành phố này không, hãy lên kế hoạch cho mình ngay từ bây giờ nhé.

Chần chờ gì nữa mà không đặt ngay những tấm vé máy bay giá rẻ nhất hãng Asiana airlines để có thể khám phá thiên đường ẩm thực tại Los Angeles. Và đừng quên liên lạc với đại lý chúng tôi để sở hữu chiếc vé máy bay hãng Asiana Airline.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi