Trải nghiệm những thứ miễn phí ở Seoul

06/11/2015 Airasia Airlines

Seoul là thủ đô của Hàn Quốc là thành phố hiện đại, sầm uất và sở hữu nền kinh tế rất phát triển. Tuy nhiên, Seoul không phải là thành phố có giá cả rẻ nhất trên thế giới nhưng nơi đây có vô số các thứ miễn phí khiến bạn phải ngạc nhiên trong hành trình du lịch tại thủ đô của Hàn Quốc. Do đó, Seoul luôn là một trong những gợi ý rất thú vị khiến bất kỳ ai cũng phải sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Seoul đến ghé thăm thành phố này dù chỉ một lần.

ve-may-bay-di-seoul-6-11-2015-1

Như bạn đã biết, Seoul là thành phố sở hữu rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng và nền văn hóa độc đáo, khiến bất kỳ ai cũng phải ghé thăm thành phố lãng mạn này. Chính vì vậy mà hàng năm thành phố này đã không ngừng thu hút đông đảo du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc đến tham quan.

Khám phá những thứ miễn phí trong hành trình của bạn tại Seoul

Điện thoại công cộng miễn phí

ve-may-bay-di-seoul-6-11-2015-2

Chắc hẳn, bạn đến du lịch đất nước nào cũng cần phải thuê cho mình chiếc điện thoại hoăc mua sim mới và khi du khách du lịch tại đất nước Hàn cũng không ngoại lệ. Do đó, chiếc điện thọai công cộng tại Seoul được đặt ở các hệ thống tàu điện ngầm sẽ giúp bạn thoải mái trong liên lạc với mọi người mà không lo tốn kém chi phí. Bất cứ cuộc gọi nội địa nào bạn muốn, chỉ cần đến các trạm tàu điện, đến trước hệ thống kĩ thuật số, nhấc máy lên và bấm số.

Dịch vụ hướng dẫn miễn phí

Du lịch tại Hàn Quốc sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ hết sức tuyệt vời mà khi bạn du lịch tại Seoul nên biết. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi bị lạc đường hay cần giải đáp thắc mắc nào đó thì hãy gọi đến 1330 từ bất cứ nơ đâu và tổng đài sẽ tư vấn cho bạn. Bạn có thể liên lạc với tổng đài này hỏi thăm về các nhà hàng nổi tiếng hay thuê xe giá rẻ, những khu mua sắm tiết kiệm… sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé. Dịch vụ này không chỉ ưu tiên cho du khách trên thế giới mà cả học sinh, người dân địa phương đều được  gọi lên tổng đài tư vấn miễn phí.

Xe bus miễn phí từ Seoul đến Jeonju

ve-may-bay-di-seoul-6-11-2015-3

Những cảnh đẹp và vô số điểm đến của Seoul sẽ không dừng lại ở đó mà đang đợi những dấu chân của bạn tìm đến khám phá những điều thú vị khác. Và đây cũng chính là lý do khiến bạn phải tham gia chuyến xe bus miễn phí từ Seoul đến Jeonju. Đặc biệt, dịch vụ này chỉ cung cấp miễn phí cho tất cả những du khách nước ngoài đến đây du lịch và tham quan. Và bạn nên lưu ý là phải chuẩn bị Passport cũng như đặt trước chuyến đi trong vòng 10 ngày.

Tour tham quan miễn phí tại Seoul cùng sinh viên

ve-may-bay-di-seoul-6-11-2015-4

Có thể nói, Seoul là một trong những thành phố có nhiều dịch vụ tham quan miễn phí. Hầu hết đều xuất phát từ các sinh viên của Hàn Quốc, nên khi đến đây bạn sẽ bắt gặp những dịch vụ miễn phí. Với mục đích nhằm giới thiệu đến du khách những nền văn hóa Hàn Quốc cũng như các địa điểm tham quan nổi tiếng, vì vậy tour tham quan miễn phí tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của Seoul cùng sinh viên đã ra được thành lập. Tuy những sinh viên nơi đây không chuyên nghiệp như các hướng dẫn viên du lịch nhưng bạn sẽ cảm thấy rất thú vị khi có thêm những người bạn mới để trò chuyện và hiểu hơn về đất nước này.

Đặt vé máy bay đi Seoul tiết kiệm nhất

Chiếc vé máy bay đi Seoul với giá tiết kiệm sẽ giúp hành trình của bạn lại càng thêm nhiều niềm vui. Để sở hữu chiếc vé máy bay của hãng Asiana Airlines, bạn hãy gọi đến cho đại lý chúng tôi khi có kế hoạch du lịch tại xứ sở kim chi. Và đừng quên đặt vé càng sớm tại đại lý chúng tôi càng nhận được nhiều thông tin và giá vé ưu đãi bất ngờ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi