Trải nghiệm những điều thú vị tại Los Angeles

16/01/2016 Airasia Airlines

Là thành phố lớn nhất miền Tây nước Mỹ và cũng là kinh đô ánh sáng, Los Angeles đã nhanh chóng trở thành điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới. Với thời tiết mát mẻ, nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn, phong cảnh đẹp nên thơ và những bí ẩn về nơi đây đang đợi chiếc vé máy bay đi Los Angeles của du khách đến khám phá.

Hơn nữa, Los Angeles là điểm đến trong mơ của nhiều du khách nhờ vẻ đẹp quyến rũ Hollywood. Và thành phố này còn là nơi sở hữu nhiều kiến trúc độc đáo, các bãi biển tràn đầy ánh nắng. Sở hữu chiếc vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ là cơ hội để bạn đặt chân đến khám phá nhiều điều mới mẻ về thành phố này.

Không những vậy, khi đến đây bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon tại các nhà hàng từ cổ điển đến hiện tại. Vậy bạn có muốn tận hưởng những trải nghiệm mới này không, hãy để chiếc vé máy bay đi Mỹ đưa du khách du lịch một vòng khám phá thành phố này nhé!

Du ngoạn thành phố Los Angeles

Khám phá khu thương mại Los Angeles

ve- may- bay -đi - losangeles-16-1-2016- 1

Tại khu thương mại los Angeles có rất nhiều thứ để bạn khám phá, ngắm nhìn. Và nơi đây đã được tạp chí CQ đặt cho biệt danh là khu thương mại thú vị nhất ở Mỹ. Ghé thăm nơi đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những lối kiến trúc điển hình như Walt Disney bảo tàng lịch sử tự nhiên Los Angeles, phòng hòa nhạc…. Không chỉ vậy, khi đến đây bạn có thể nạp thêm năng lượng cho mình tại các khu phố, địa điểm ăn uống, có sự kết hợp của các nền văn hóa khác nhau như các món thịt nướng, món bánh mì sandwich…

Tham quan khu giải trí Hollywood

ve- may- bay -đi - losangeles-16-1-2016- 2

Los Angeles không chỉ nổi tiếng về phong cảnh đẹp mà nơi đây còn được xem là kinh đô giải trí thế giới. Du khách có thể tìm đến tham quan các hãng phim làm việc tại Studio Universal hoặc dạo bộ trên các con phố đi bộ nơi đây. Bởi tại đây có rất nhiều khu phố đi bộ như: khu Runyon Canyon và một số con đường mòn trong vùng lân cận Griffith Park. Và sau đó, du khách có thể thưởng thức các món ăn tại một số nhà hàng cổ điển và hiện đại ở Mỹ. Bên cạnh đó, khu Yamashiro là một trong những nơi giúp du khách ngắm toàn cảnh thành phố và thưởng thức các món ăn Châu Á hấp dẫn. Ngoài ra, tại đây có Musso  Frank Grill là nhà hàng lâu đời nhất với các loại cocktail nổi tiếng và những  nhà hàng khác dành cho gia đình.

Vẻ đẹp hút hồn của những bãi biển tại Los Angeles

ve- may- bay -đi - losangeles-16-1-2016- 3

Thành phố Los Angeles sở hữu hơn 120 km bờ biển tuyệt đẹp nhưng trong đó có một số bãi tắm tuyệt đẹp. Khám phá triền cát trải dài là một trong những trải nghiệm khó có thể bỏ qua khi bạn đến Los Angeles. Hơn nữa, tại đây có công viên giải trí Santa Monica Pier, là điểm đến giúp bạn thư giãn tốt nhất. Và đừng bỏ qua thưởng thức những món hải sản tươi ngon và ngắm phong cảnh biển tuyệt đẹp tại nhà hàng cổ điển Joe.

Đặt mua vé máy bay đi Los Angeles giá tốt nhất ở đâu ?

Ngày nay, chiếc vé máy bay đi Los Angeles đang được mở bán tại một số hãng hàng không uy tín, bạn có thể đặt mua vé máy tại hãng hàng không Asiana Airlines. Bên cạnh đó, nước Mỹ còn sở hữu nhiều thành phố du lịch nổi tiếng, phải kể đến New York sầm uất, xô bồ, hiện đại. Nếu bạn muốn tận hưởng những hoạt động  hấp dẫn nơi đây thì hãy nhanh tay sở hữu chiếc vé máy bay đi New York để tăng thêm phần hấp dẫn trong hành trình của mình. Và dĩ nhiên, nước Mỹ không chỉ nổi tiếng các thành phố như: Los Angles, New York… mà còn nhiều điều bí ẩn về quốc gia này. Vậy bạn còn đợi gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với phòng vé Vietnam Booking để có nhiều cơ hội đặt chân đến những thành phố của Mỹ. 

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi