Trải nghiệm bất ngờ ở thành phố Cincinnati xinh đẹp

27/10/2017 Airasia Airlines

Cincinnati xinh đẹp bình yên hứa hẹn đem đến cho du khách một chuyến du lịch mỹ mãn nhất. Trong nhiều  thành phố du lịch hàng đầu của Mỹ thì Cincinnati là sự lựa chọn tuyệt vời nhất của nhiều du khách. Vì thế hằng năm có rất nhiều lượt vé máy bay đi Cincinnati khám phá những thắng cảnh nổi tiếng và những địa danh tuyệt vời.

Khám phá Cincinnati xinh đẹp

Mua vé máy bay giá rẻ đến Cincinnati du lịch là một quyết định đúng đắn để có chuyến trải nghiệm hấp dẫn.  Nơi đây hội tụ nền văn hóa phong phú, thiên nhiên hoang dã thú vị và những công trình nghệ thuật đẹp mắt. Chắc chắn bạn sẽ có thêm điểm nhìn mới về một Cincinnati xinh đẹp. 

Khối tháp Fountain Square

Fountain Square có thiết kế hiện đại tạo được điểm nhấn ấn tượng trong mắt du khách vì thế hằng năm có rất nhiều người mua vé máy bay đến Cincinnati để chiêm ngưỡng khối tháp này. Đây là một khối mang dáng vẻ hiện đại và còn có đài phun nước Tylor Davidson đặc biệt ấn tượng mỗi khi du khách nhìn thấy. Về đêm khối tháp Tylor Davidson sáng rực rỡ nổi bật cả một không gian quanh đó tạo nên nét đẹp thanh bình. Tháp nước thiết kế như hai dải lụa mềm mại hút mọi ánh nhìn. 

vé máy bay đi Cincinnati

Khối tháp Fountain Square có đài phun nước cực kì ấn tượng – Ảnh: sưu tầm

Tham quan bên trong khối tháp du khách sẽ có cơ hội xem những buổi hòa nhạc miễn phí, trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn và tham những sự kiện nhỏ. Hoặc bạn có thể chọn một góc nào đó ở trước sân của khối tháp để nhâm nhi li cà phê tận hưởng không gian tuyệt vời xung quanh.

Music Hall

Bạn sẽ có chuyến du lịch đến Cincinati trọn vẹn hơn nếu tham quan Music Hall. Đây là một trong những tòa nhà đẹp nhất của Cincinnati. Music Hall có dáng vẻ của một tòa lâu đài cổ kính. Kiến trúc độc đáo này toát lên vẻ đẹp sang trọng từng chi tiết. Nơi đây thường xuyên diễn ra nhiều chương trình nghệ thuật đặc biệt. Bạn sẽ được thưởng thức những buổi Opera, Ballet, hoặc Cincinnati Orchestra hoặc tham quan khu vực ban công rộng lớn có những họa tiết trang trí bắt mắt.

vé máy bay đi Cincinnati giá rẻ

Music Hall lộng lẫy hoành tráng – Ảnh: sưu tầm 

Vườn thú Cincinnati

Sẽ không hề lãng phí chiếc vé máy bay giá rẻ đi Cincinnati để khám phá vườn thú của thành phố. Tàu sẽ là phương tiện di chuyển hiệu quả để du khách khi lòng vòng dạo quanh khu vườn. Nhưng đi bộ vẫn là cách lựa chọn tuyệt vời nhất để đi hết các ngóc ngách nhìn ngắm các con thú trong khu vườn. Sẽ có các tiết mục biểu diễn thú vị để không khí thêm vui nhộn. Hấp dẫn nhất là du khách có thể tự tay cho động vật ăn và tìm hiểu về môi trường sống của các động vật hoang dã.

vé máy bay đi Cincinnati giá tốt

Vườn thú Cincinnati với nhiều điểu kỳ thú – Ảnh: sưu tầm 

Thủy cung Newport

Thủy cung Newport là môi trường sinh sống của hàng ngàn loài động vật biển từ khắp nơi trên thế giới. Có trên 1 triệu gallon nước, tạo nên một bầu không gian sống lý tưởng cho các thủy sản. Du khách đắm mình trong không gian sống tuyệt vời dưới đáy đại dương nhân tạo này sẽ là sự trải nghiệm ý nghĩa.

vé máy bay giá rẻ đi Cincinnati

Du khách tham quan dưới Thủy cung Newport – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Cincinnati giá rẻ ở đâu?

Để có chuyến du lịch đến Cincinnati xinh đẹp vạn người mê thì bạn hãy nhanh tay book vé máy bay đi Mỹ tại đại lý vé máy bay Asiana Airline. Chúng tôi là đại lý chính thức của hãng hàng không Asiana Airline và chịu hoàn toàn trách nhiệm về thông tin vé máy bay và giá cả. Bạn sẽ được cung cấp chính xác lịch trình, giá vé, giờ bay, ghế ngồi có mua được một tấm vé giá trị nhất.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi