Top thành phố du lịch hàng đầu của Mỹ

30/08/2021 Airasia Airlines

Những thành phố sầm uất của nước Mỹ luôn là điểm đến mơ ước của nhiều người tuy nhiên đất nước rộng lớn có rất nhiều thành phố hấp dẫn. Để có thể khám phá nhiều điều thú vị và tận hưởng một chuyến du lịch trọn vẹn nhất bạn có thế book vé máy bay đi Mỹ ghé thăm những thành phố hàng đầu được nhiều du khách ghé thăm nhất.

Các thành phố nổi bật của Mỹ 

Nước Mỹ có nhiều thành điểm du lịch ấn tượng nhưng nếu bạn muốn chọn thành phố làm điểm đến thì hãy khám phá những thành phố nổi bật sau để vừa tiết kiệm thời gian vừa tham quan được nhiều công trình đẹp.

New York hiện đại

New York không chỉ là thành phố hàng đầu của nước Mỹ mà còn là nơi hội tụ nhiều yếu tố hàng đầu của thế giới. Những công trình kiến trúc cao chọc trời đạt kỉ lục về độ cao trên thế giới, những biểu tượng đẹp và nhiều dịch vụ đẳng cấp. Khi book vé máy bay đi New York du khách sẽ được tham quan Quảng trường thời đại rộng lớn, tượng Nữ thần Tự do, chiêm ngưỡng tòa nhà Empire State cao chất ngất hoặc tham quan công viên trung tâm.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

New York trập trùng nhà cao tầng – Ảnh: sưu tầm 

Nếu bạn muốn nhìn ngắm những công trình tên tuổi của thành phố có thể đến cầu Brooklyn được hoàn thành năm 1883. Đây là cây cầu treo lâu đời và nổi tiếng nhất nước Mỹ. Tiếp theo bạn có thể đến nhà ga Grand Central để chiêm ngưỡng những bức phù điêu cổ kính.

Chicago lộng gió 

Chicago được mệnh danh là thành phố lộng gió. Đây là thành phố lớn thứ 3 của Mỹ được du khách ngưỡng mộ với nhiều công trình đẹp độc đáo. Đây là quê hương của những thánh đường lộng lẫy. Bên cạnh đó bạn còn được tham quan công viên Thiên Niên Kỉ khám phá công trình Cloud Gate đầy sức mê hoặc. Những lễ hội lớn cũng được diễn ra ở nơi này tạo cho du khách không gian vui chơi thoải mái.

Las Vegas xa hoa 

Las Vegas được xem là kinh đô giải trí của thế giới để du khách ước ao được đến một lần. Nơi đây có hàng chục Casino lớn hút khách cả ngày lẫn đêm. Las Vegas sáng rực rỡ cả đêm lẫn ngày khiến nơi này còn được mênh danh là thành phố ánh sáng. Bạn sẽ choáng ngợp với độ ăn chơi xa xỉ ở đây. Bên cạnh những song bạc tầm cỡ thì nơi này còn tập trung rất nhiều khách sạn sang trọng cùng những điểm tham quan lý tưởng.

vé máy bay đi Mỹ

Khách sạn sang trọng ở Las Veges – Ảnh: sưu tầm 

San Francisco thơ mộng 

San Francisco thơ mộng được được biết đến là thành phố của những cung đường uốn lượn gấp khúc. Đó là nhưng con đường hoa tuyệt vời và được xem là thương hiệu của San Francisco. Bác tranh thanh bình ở đây khiến du khách vô cùng thích thú. Nơi đây không chỉ có sự xa hoa mà còn hiện đại với phong cảnh hữu tình và nhiều công trình kiến trúc đẹp. Đường bờ biển của thành phố cũng là một trong những điểm đến ấn tượng để du khách thư giãn. Bên cạnh đó chiếc cầu Cầu Vàng huyền thoại là công trình kiến trúc độc đáo nhất của thế giới mà bạn nên trải nghiệm.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Cây cầu Cổng Vàng thơ mộng ở San Francisco – Ảnh: sưu tầm 

Sở hữu vé máy bay đi Mỹ giá tiết kiệm

Từ Việt Nam du khách có thể sở hữu vé máy bay đi Mỹ thật đơn giản từ các hãng hàng không nhưng đâu mới là hãng hàng không uy tín nhất để book vé. Mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ thật quá dễ dàng khi liên hệ đến đại lý vé máy bay chính thức của hãng Asiana Airline để được tư vấn những thông tin mới nhất về giá vé máy bay đi Mỹ 1 chiều cũng như chia sẻ nhiều kinh nghiệm du lịch, xin visa.

Xem thêm:

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi