Top những điểm tham quan lãng mạn ở Seoul

02/10/2015 Airasia Airlines

Nếu ai đang ấp ủ kế hoạch đến khám phá xứ sở kim chi thì đây cũng chính là cơ hội để du khách sở hữu những chiếc vé máy bay đi Seoul với giá tiết kiệm. Thành phố Seoul đóng vai trò như là một trung tâm phát triển mạnh cả về chính trị, kinh tế, văn hóa và giáo dục. Bên cạnh đó, thành phố này còn là nơi lưu giữ lại những nét kiến trúc đặc trưng của quá khứ và hiện tại. Với những bộ sưu tập nghệ thuật vô giá, các cung điện, Chùa chiền đã phác họa lại quá khứ hào hùng tại nơi đây. Để biết Seoul còn điều thú vị gì, bạn hãy theo chân chúng tôi đến khám phá thành phố này nhé.

Chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn qua các địa điểm Seoul

Suối Cheonggyecheon

Cheonggyecheon chính là con suối dài khoảng 6 km nằm giữa trung tâm thủ đô Seoul. Vào thời gian đầu, suối Cheonggyecheo không được nhiều người biết đến và bị chôn lấp dưới đống bê tông trong thời gian suốt 47 năm. Từ lúc những tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm thì người dân nơi đây lại muốn tìm cho mình không gian xanh và sự yên bình. Đây cũng chính là lý do mà suối Cheonggyecheon được khôi phục lại và khoe dòng nước mát chảy qua khu vực quảng trường Cheonggye, các địa điểm khác. Từ đó, mọi người đến đây thư giãn và xem con suối này như linh hồn của thủ đô Seoul.

ve-may-bay-di-seoul-2-10-2015-1

Ngoài ra, nhờ có tính lịch sử và văn hóa, suối Cheonggyecheon được chọn làm địa điểm rất lý tưởng tổ chức các lễ hội, nổi bật nhất là lễ hội mùa xuân và mùa hè. Nhưng, nhắc đến rực rỡ nhất tại con suối này thì phải kể đến lễ hội đèn lồng ở đây. Chính nhờ những lồng đèn hoa sen mà khiến cho con suối nơi đây trở nên lung linh và huyền ảo hơn. Đối với những lúc không có lễ hội, suối Cheonggyecheon lại trở nên lãng mạn hơn, nhờ những ánh sáng từ những chiếc đèn dưới nước rọi lên, đưa con suối này trở thành địa điểm hẹn hò lý tưởng.

Tháp Namsan

ve-may-bay-di-seoul-2-10-2015-2

Tháp Namsan được xem là ngọn tháp minh chứng cho tình yêu, nơi đây cũng chính là địa điểm ghi lại dấu ấn yêu đương và những lời cầu nguyện. Nếu bạn muốn cảm nhận hết sự thú vị và tăng thêm những trải nghiệm mới thì bạn nên leo bộ lên đỉnh núi Namsan thay vì đi cáp treo. Trên con đường đi, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh hoa anh đào nở rộ vào mùa xuân. Ngoài ra, Namsan luôn chào đón bạn đến bất cứ lúc nào, bởi vì nơi đây rất tuyệt vời trong các mùa. Bên cạnh đó, Namsan còn có bảo tàng gấu Teddy và rất nhiều cửa hàng lưu niệm với những món đồ nhỏ xinh đáng yêu được bài trí trong không gian đầy màu sắc.

Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung trước đây từng là nơi ở của vua và hoàng hậu, được xem là một trong 5 công trình lớn nhất hoàng gia ở phía bắc thủ đô Seoul. Mặc dù không tận mắt chứng kiến về diễn biến cuộc sống của cung điện nhưng qua các nét kiến trúc, sự bài trí ở đây, du khách cũng có thể liên tưởng đến cuộc sống của họ. Bên cạnh đó, với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ đồ sộ và những khu vườn thượng uyển đẹp mê hồn bao quanh, đã quyến rũ bước chân du khách không muốn rời xa. Từ lâu nơi đây đã trở thành địa điểm lý tưởng để du khách ngắm cảnh và dạo bộ, thư giãn.

Cầu Banpo

ve-may-bay-di-seoul-2-10-2015-3

Cầu Banpo tọa lạc ở trung tâm thủ đô Seoul bắc qua con sông Hàn, nối với Seocho với tỉnh Yongsan. Có lẽ bất kỳ du khách nào đến đây đều rất ấn tượng vì cây cầu này nằm gần đài phun nước và hệ thống đèn Led nhiều màu sắc. Ngày nay cầu Banpo được nằm trong sách kỷ lục Guinness là cây cầu phun nước lớn nhất thế giới. Mỗi khi những tia nắng cuối cùng trong ngày đã tắt thì 200 chiếc đèn Led lại được chiếu sáng đầy màu sắc kết hợp đồng điệu và kèm theo những bản nhạc, khiến bạn có cảm giác như đang đứng trong một chiếc đài phun nước khổng lồ.

 Chiếc vé máy bay đi Seoul, vé máy bay đi Hàn Quốc sẽ dẫn du khách đến khám phá những địa điểm du lịch rất lãng mạn. Để biết thêm thông tin về lịch trình bay và nhiều ưu đãi bất ngờ cho hành trình này, hãy liên hệ với đại lý Vietnam Booking để sở hữu những tấm vé máy bay hãng Asiana Airlines ngay bây giờ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi