Top điểm du lịch Mỹ nổi tiếng trên thế giới

11/03/2016 Airasia Airlines

Sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ đưa du khách ghé tham quan quốc gia có nền kinh tế phát triển bậc nhất và sở hữu nhiều thành phố sầm uất, vô số điểm đến hấp dẫn. Mỹ là quốc gia có diện tích lớn thứ 3 trên thế giới nhưng mỗi vùng miền đều sở hữu khung cảnh thiên nhiên phong phú.

Với sự rộng lớn của cường quốc này và nhiều điểm du lịch hấp dẫn cùng vô số khu vui chơi giải trí hiện đại sầm uất, sẽ khiến bạn khó có thể tham quan hết chỉ trong một chuyến du lịch ngắn ngày. Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ chắp cánh cho bạn biến ước mơ thành sự thật chỉ vài thao tác đơn giản khi bạn đặt vé tại phòng vé Asiana Airlines của chúng tôi.

Tận hưởng kỳ nghỉ thú vị tại nước Mỹ

Nhắc đến nước Mỹ là nhắc đến các tòa nhà cao tầng hay các khu vui chơi giải trí và những trung tâm mua sắm hiện đại. Bên cạnh sự xa hoa lộng lẫy thì nước Mỹ còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa như bức tranh. Chính vì vậy, sở hữu hành trình du lịch Mỹ luôn là điều hằng mơ ước của đông đảo du khách. Với  chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội được đặt chân đến khám phá những điểm đến nổi tiếng nhất trên thế giới dưới đây:

Cầu thang Haiku

Tựa mình trên hòn đảo Hawaii xinh đẹp, Haiku được xem là điểm đến tuyệt vời dành cho những người có sở thích leo núi và ưa mạo hiểm. Hơn nữa, cầu thang Haiku gây ấn tượng với nhiều khách du lịch bởi sự kết hợp địa hình và khung cảnh thiên nhiên thật tuyệt đẹp. Cầu thang Haiku được ví như nấc thang để kết nối du khách lên thiên đường du lịch Mỹ.

ve-may-bay-di-my-11-3-2016-1

Chính vì vậy, cầu thang Haiku đã không ngừng thu hút đến đây để thử trải nghiệm cảm giác leo lên các bậc thang gồ ghề và khá trơn trượt nhưng mang vẻ đẹp khiến bạn khó cưỡng lại bởi sự độc đáo của tạo hóa đã ban tặng. Và  cầu thang Haiku được xếp vào 24/27 danh thắng tuyệt đẹp do tạp chí uy tín bình chọn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp chiếc vé máy bay đi Seattle, khám phá điểm du lịch xanh và tăng thêm màu sắc cho hành trình du lịch của mình tại Mỹ.

Vườn quốc gia Grand Canyon

Vườn quốc gia Grand Canyon thuộc bang Arizona và được xếp vào thứ 14/27 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới.  Toàn bộ khu vườn có diện tích khoảng 5000 km2, là điểm du lịch được nhiều sự quan tâm của du khách khi đến đây. Grand Canyon gây ấn tượng với du khách nhiều nhất có lẽ là các hẻm núi mang màu sắc từ nâu sang đỏ, cam đến vàng tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng rực rỡ. Đặc biệt, khi đến đây bạn có thể trải nghiệm vô số hẻm núi sâu 2 km được ví như các vực thẳm lớn nhất đang tồn tại trên trái đất.

ve-may-bay-di-my-11-3-2016-2

Bên cạnh đó, du khách có thể đến Grand Canyon từ khắp bốn phương  nhưng hướng nam vẫn là đường đi được nhiều người chọn nhất. Hơn nữa, đây cũng là dịp để bạn nếm trải những khoảnh khắc nín thở khi ngồi trên trực thăng nhìn bờ vực loang loáng lướt qua dưới chân mình.

Hang động băng Mendenhall

Nhắc đến các điểm đến hoàn hảo cho hành trình du lịch Mỹ thì không thể bỏ qua điểm đến hoàn hảo này là địa danh hang băng Mendenhall  ở Alaska. Với các dòng sông băng trải dài bất tận luôn ẩn giấu những vẻ đẹp kỳ ảo và lôi cuốn sẽ khiến bạn không tránh khỏi sự ngạc nhiên khi đến đây.

ve-may-bay-di-my-11-3-2016-3

Bên cạnh đó, tại đây có rất nhiều hang động kỳ bí và nổi tiếng nhất là hang Mendenhall. Và hang Mendenhall chính là sự minh chứng cho vẻ đẹp kỳ ảo mà tạo hóa đã ban tặng. Ngoài mang đến vẻ đẹp thuần túy thì hang Mendenhall còn là nơi giúp các nhà khoa học có cái nhìn thực tế và điều kiện khí hậu trong quá khứ cả tương lai.

Bên cạnh những điểm tham quan hấp dẫn, nổi tiếng trên thì trong hành trình này bạn có thể cùng chiếc vé máy bay đi Houston ghé tham quan nhiều điểm đến nổi tiếng và hấp dẫn khác ở Mỹ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi