Top điểm du lịch kỳ quan ở Mỹ

26/03/2016 Airasia Airlines

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để có cơ hội chạm tay đến các thành phố du lịch nổi tiếng và những kỳ quan thiên nhiên tuyệt tác. Du lịch  Mỹ không chỉ giới thiệu đến tất cả du khách những công trình kiến trúc hiện đại, vô số các tòa nhà chọc trời mà nơi đây còn mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời tại các trung tâm mua sắm và nền ẩm thực phong phú. Để biến ước mơ thành hiện thực của những du khách đang mong muốn được đặt chân đến du lịch Mỹ thì ngay từ bây giờ hãy đặt mua mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hiện đang được mở bán tại phòng vé Asiana Airlines.

Điểm danh các điểm du lịch nức tiếng ở Mỹ

Từ thung lũng, dải sông băng đến các hang động, vách núi… mỗi nơi mỗi cảnh đều vẽ lên bức tranh diệu kỳ như chốn thần tiên ở Mỹ. Do đó, xứ sở cờ hoa không ngừng thu hút đông đảo du khách đặt mua vé máy bay đi Mỹ đến tham quan và chinh phục những kỳ quan thiên nhiên. Dưới đây là một số gợi ý về các điểm tham quan hấp dẫn ở Mỹ:

California và Nevada – Hồ Tahoe

Hồ Tahoe là địa danh kỳ vĩ và hiện nay đang nằm trong số những kỳ tích bảo tồn thiên nhiên cấp quốc gia. Trước đây hồ Tahoe là miệng núi lửa được tạo thành cách đây khoảng 2 triệu năm. Nhưng hiện nay hồ Tahoe là điểm tham quan nổi tiếng thu hút không ít du khách phải tò mò về điểm đến này. Với làn nước xanh biếc màu ngọc thạch và xung quanh được bao phủ các ngọn núi, cây xanh và tuyết trắng, đã tô điểm thêm cho bức tranh trong hồ này tuyệt đẹp hơn.

mua-ve-may-bay-di-my-26-3-2016-1

Đặc biệt, khi mùa đông đến hồ Tahoe lại trở thành khu nghỉ dưỡng thu hút rất nhiều du khách thập phương đến đây tham quan và tham gia các hoạt động trượt tuyết. Do đó, nơi đây đã từng được tổ chức Winter Olympic chọn làm nơi diễn ra các hoạt động trong mùa đông. Bên cạnh đó, khi mùa hè về hồ Tahoe lại là sự lựa chọn lý tưởng cho các chuyến du lịch tham quan kết hợp nghỉ dưỡng của người dân California.

Vườn quốc gia dãy núi Great Smoky

Khu vườn quốc gia này hiện đang tọa lạc tại phía bắc Carolina và Tennessee. Và nơi đây là công viên có số lượng khách du lịch đến đây tham quan nhiều nhất ở Hoa Kỳ. Hơn nữa công viên này còn được bao quanh bởi dãy núi Appalachian thật hùng vĩ. Đặc biệt vào mỗi buổi sáng sớm hoặc sau khi những cơn mưa đã ngưng thì dãy núi này được bao phủ bởi các đám mây, mang đến khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và không có nơi nào so sánh được.

Giếng thần Tho'r – Oregon

mua-ve-may-bay-di-my-26-3-2016-2

Giếng thần Tho'r thực chất chỉ là hố sâu, tọa lạc trên thành phố biển Cape Perpetua bang Oregon. Và nơi đây đã không ít lần đã lôi cuốn , thu hút rất nhiều du khách bởi khung cảnh đầy ngoạn ngục của các con sông ồ ạt đổ xuống và đi do áp lực của thủy triều lên. Với cảnh tượng này như đang thể hiện sức mạnh của thần thor – một vị thần của sấm sét và trong thần thoại Bắc Âu.Tuy nhiên khi du khách sở hữu chiếc vé máy bay đi Los Angeles đến tham quan hồ này hay chụp hình thì nên cẩn thận, bởi rất nguy hiểm, đặc biệt là vào mùa đông hoặc thủy triều lên.

Georgia – Savannah

Savannah được mệnh danh là thành phố cổ, lâu đời nhất đất nước Mỹ. Bởi tại đây lưu giữ vô số công trình kiến trúc lịch sử và văn hóa của thế kỷ 18. Do đó, mỗi năm Savannah thu hút không ít du khách đến đây tham quan và khám phá lịch sử. Tại đây khắp mọi nẻo đường luôn rợp bóng cây sồi cộng thêm nét đẹp cổ kính ở thành phố này đã để lại cho những ai đặt chân đến đây tham quan một ấn tượng khó quên.

mua-ve-may-bay-di-my-26-3-2016-3

Dù bạn đang sở hữu chiếc vé máy bay đi New York hay Los Angeles thì chuyến du lịch đến Mỹ luôn mang lại cho quý khách những trải nghiệm khó quên. Hiện nay hành trình du lịch đến Mỹ đang được nhiều hãng hàng không khai thác nhưng Asiana Airlines vẫn luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi