Top điểm đến hấp dẫn tại Charlotte – bạn đã biết?

05/09/2017 Airasia Airlines

Du khách đặt vé máy bay đi Charlotte sẽ thật sự bất ngờ và kinh ngạc trước hàng loạt những địa điểm du lịch nổi bật tại thành phố này. Hàng năm, Charlotte thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm. Vậy nơi đây có những địa danh thú vị nào gây sức hút mạnh mẽ đến thế? Cùng Vietnam Booking điểm qua một số những điểm đến thú vị tại Charlotte làm nên tên tuổi thành phố Charlotte xinh đẹp.

Daniel Stowe Botanical Garden

Hãy bắt đầu hành trình trải nghiệm thành phố Charlotte tại Daniel Stowe Botanical Garden ngay đi nào. Du khách book vé máy bay giá rẻ có cơ hội chiêm ngắm vẻ đẹp thơ mộng, huyền ảo trong khu vườn thực vật đặc sắc này.

book ve may bay di Charlotte

Với diện tích 1,5 km2, khu vườn Daniel Stowe Botanical Garden có đến 100 loài thực vật ở khắp nơi trên thế giới luôn được chăm sóc đặc biệt và phát triển tươi tốt ở đây. Mọi ngõ ngách trong khuôn viên du khách đều có thể được chiêm ngưỡng cảnh vật thiên nhiên, ngắm nhìn những bông hoa vươn mình khoe sắc, những tán lá cây xanh mướt đang chờ đón ánh nắng ban mai.

Ngoài ra, Daniel Stowe Botanical Garden cũng thường xuyên tổ chức những hội thảo, khóa học ngắn hạn để khách du lịch có thể tham gia, tìm hiểu để biết rõ hơn về quá trình phát triển hay cách bảo tồn các sinh vật…

Splash Planet Ray

Nhắc đến những địa danh du lịch hấp dẫn tại Charlotte là phải kể đến Splash Planet Ray nổi tiếng ở đây. Công viên nước Splash Planet Ray có diện tích lên đến 2,700 m2, du khách có thể vui chơi giải trí thỏa thích tại các điểm tham quan như: Bãi biển Moon, blue Comet, Orbiter, sea of ​​Tranquility…

Công viên Splash Planet Ray không chỉ đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí dưới nước cho du khách mà công viên còn là nơi có bố trí cả phòng tập thể dục, khu vực tập thể dục nhịp điệu, vũ đạo…để khách du lịch vừa được vui chơi vừa có thể rèn luyện sức khỏe.

Xem thêm: vé máy bay đi Charlotte giá rẻ 2019

Thư viện Billy Graham

Đừng bỏ lỡ thư viện Billy Graham khi du khách mua vé máy bay giá tốt đến Charlotte. Đây là một trong những địa điểm được nhiều khách du lịch yêu thích lựa chọn để đến tìm hiểu và khám phá.

mua ve may bay gia re di Charlotte

Tham quan thư viện Billy Graham du khách có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về cuộc sống của Billy Graham – nhà truyền giáo được yêu thích ở Mỹ. Ngoài ra, du khách còn được tận mắt ngắm nhìn những hình ảnh, hiện vật của ông Billy Graham tại thư viện.

Carolina Center Raptor

Một trong những địa điểm hút khách tại thành phố Charlotte là trung tâm Raptor. Đây là một trong những nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng và thú vị. Trung tâm hình thành nhằm mục đích bảo tồn các loài chim săn mồi quý hiếm.

Đến với trung tâm Rapror du khách đặt vé máy bay đi Charlotte giá rẻ có cơ hội ngắm nhìn hơn 23 chú chim săn mồi đầy uy lực.

Bảo tàng Levine ở New South

Du khách đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến thành phố Charlotte nên ghé qua bảo tàng Levine nổi tiếng ở đây. Bảo tàng Levine là nơi hoạt động giáo dục cho tất cả mọi người về lịch sử của miền Nam sau cuộc Nội chiến và đến với bảo tàng du khách sẽ được tìm hiểu và khám phá những bộ sưu tập về các hiện vật lịch sử, các thông tin về những công dân nổi bật…

mua ve may bay di Charlotte gia re

Ngoài ra, triển lãm tương tác tại bảo tàng Levine còn là nơi để du khách tham quan có thể có được những trải nghiệm hấp dẫn như tham gia chơi cờ cổ điển, khám phá nông trang… Không chỉ vậy, bảo tàng còn là nơi giúp mọi người có cơ hội học tập lâu dài và tìm hiểu, thảo luận về những vấn đề lịch sử.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi