Top 5 lễ hội ẩm thực độc đáo ở Mỹ

27/01/2016 Airasia Airlines

Đất nước Mỹ xinh đẹp với nhiều lễ hội ẩm thực cực kỳ thú vị. Nơi đây không chỉ thu hút du khách đến tham quan mà còn tạo thêm nhiều cơ hội để quảng bá nét văn hóa ẩm thực truyền thống của người dân địa phương. Sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ ngay hôm nay, bạn sẽ được đắm mình trong không khí các lễ hội đặc sắc khác nhau từ nhiều vùng miền trên khắp đất Mỹ.

Những lễ hội ẩm thực độc đáo ở Mỹ

Lễ hội Sô-cô-la

Với chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, bạn sẽ có cơ hội được đến với lễ hội Sô-cô-la độc đáo ở Mỹ. Tại đây, hàng loạt các loại bánh kẹo làm từ sô-cô-la được trưng bày hấp dẫn khắp nơi. Đây là một lễ hội độc đáo được hưởng ứng rộng rãi trên toàn nước Mỹ.

ve may bay di my gia re

Tại Fort Lauderdale vào khoảng lễ hội diễn ra từ ngày 12 đến 13 của tháng 10 hàng năm. Bên cạnh đó, lễ hội này còn được tổ chức ngoạn mục ở Floria hoặc ở Miami với tên gọi Miami Fine Chocolate & Food Show. Ngoài ra, lễ hội này còn có tên là Kaua’I Chocolate Conference, được tổ tức vào ngày 6 – 9 tháng 5 thường niên ở Hawaii.

Hiện tại lễ hội này cũng khá phổ biến trên thế giới, nếu bạn không thể tham dự được tại Mỹ, bạn cũng có thể tham khảo một số quốc gia khác như: Anh, Bỉ, Pháp, Ý, Đức, Canada,…

Tuy nhiên, lễ hội Socola tại Mỹ vẫn được đánh giá cao nhất và thu hút nhiều du khách đến tham gia nhất. Lễ hội thường kéo dài trong vòng từ 2 đến 5 ngày. Tham gia vào lễ hội, bạn sẽ được thưởng thức những bữa tiệc sô-cô-la vô cùng đặc sắc và miễn phí. Bên cạnh đó, bạn còn được tham dự vào một buổi họ thực hành làm kẹo thú vị nữa.

Lễ hội ẩm thực đường phố ở Seattle

ve may bay di my gia re

Một chuyến du lịch đến Mỹ với tấm vé máy bay đi Seattle, bạn sẽ có còn cơ hội tham gia vào lễ hội ẩm thực đường phố hấp dẫn tại thành phố quyến rũ này. Đây là lễ hội rất thú của vùng Tây Bắc nước Mỹ, lôi cuốn không chỉ người dân địa phương mà còn cả du khách nước ngoài đến tham gia.

Có thể bạn quan tâm: Giá vé máy bay đi Seattle rẻ nhất 2019 hãng Asiana airlines

Lễ hội còn là dịp để các đầu bếp chuyên nghiệp tại địa phương tập trung tham dự, đồng thời trổ tài nấu nướng của mình, phục vụ cho du khách những món ăn đặc sản thơm ngon, hấp dẫn. Đây được xem là một trong những lễ hội ngoài trời độc đáo nhất ở Seattle, được tổ chức cạnh bờ hồ Union. Vì thế, ngoài tận hưởng không khí náo nhiệt của lễ hội, thưởng thức những món ăn đặc biệt, bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của cảnh quan thiên nhiên nơi đây.

Lễ hội hải sản Boston

ve may bay di my gia re

Khi đặt mua vé máy bay đi Boston – Mỹ, bạn đã có ngay cơ hội tham gia vào Lễ hội hải sản được diễn ra vào tháng 8 hàng năm tại thành phố này. Đây là một trong những lễ hội về hải sản hoành tráng nhất  trên thế giới. Ngoài ra, đây còn là dịp để người dân địa phương tôn vinh các giá trị lợi ích của những loài hải sản.

Có rất nhiều gian hàng được bày bán nơi đây với đầy đủ các món ăn độc đáo làm từ hải sản như: tôm hùm, mực nướng, sushi,… Trong lễ hội này, người dân địa phương còn tổ chức song song một vài cuộc thi vui nhộn liên quan đến hải sản nhằm lôi cuốn du khách đến tham dự.

Xem ngay: vé máy bay đi Boston giá rẻ 2019 khuyến mãi, ưu đãi nhất

Lễ hội ẩm thực và rượu vang ở New York

ve may bay di my gia re

Chuyến hành trình của tour du lịch Mỹ, sẽ trở nên thú vị và trọn vẹn hơn khi bạn được tham gia vào lễ hội ẩm thực và rượu vang tại thủ đô New York lộng lẫy. Vào giữa tháng 10 hàng năm, tại thành xinh đẹp này đều có tổ chức một lễ hội rất phong phú và đa dạng và tuỳ thuộc vào chủ đề của mỗi năm mà lễ hội mang những màu sắc nổi bật khác nhau.

Sở hữu trên tay tấm vé máy bay đi New York là bạn đã có ngay một cơ hội tham gia vào lễ hội này. Bên cạnh đó, bạn sẽ được nhìn thấy một khung cảnh náo nhiệt hơn 500 đầu bếp nổi tiếng tập trung lại, chế biến ra hàng loạt những món ăn hấp dẫn tại đây.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được thưởng thức khoảng 100 loại rượu vang trứ danh nhất từ các nhà máy sản xuất rượu vang xuất sắc nhất ở thành phố New York.

Đặt ngay vé máy bay đi New York để khám phá lễ hội ẩm thực và rượu vang

Lễ hội nấm Morel quốc gia

ve may bay di my gia re

Với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, bạn sẽ được đặt chân đến thăm vùng đất Boyne yên bình. Đây là một thị trấn bình dị đã được chọn lựa làm nơi tổ chức lễ hội nấm Morel quốc gia nổi tiếng. Đến với lễ hội, du khách sẽ được tham gia vào các hoạt động như: đi bộ vào rừng để tự tay hái nấm Morel, thưởng thức những món ăn được chế biến từ nấm với hương vị thơm ngon, độc đáo,… và còn nhiều hoạt động vui nhộn khác.

Đặc biệt hơn hết là bạn sẽ được tha hồ hóa trang thành những cây nấm Morel dưới hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu. Chắc chắn bạn sẽ có những tấm ảnh thật đặc biệt về lễ hội và những khoảnh khắc đáng nhớ tại vùng đất này.

Lễ hội nấm Morel quốc gia ở Boyne hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị mà không ở đâu có được. Còn chần chờ gì, hãy nhanh tay liên hệ với phòng vé cung cấp vé máy bay giá rẻ Asiana Airlines để đặt ngay cho mình tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để hòa mình không gian lễ hội đầy nhộn nhịp nơi đây.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi