Top 10 địa danh du lịch nổi bật ở New York (Phần 2)

11/05/2015 Airasia Airlines

Nếu như phần 1 của "Top 10 địa danh du lịch nổi bật ở New York", bạn đã có cơ hội tìm hiểu về 5 địa điểm dừng nổi tiếng của New York bao gồm: Tượng Nữ thần Tự do và Công viên Battery, Empire State Building, Công Viên Trung Tâm, Broadway và Shubert Alley, Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan. Thì ở phần hai của chuyến đi, bạn cũng sẽ được khám phá 5 địa danh khác, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm bất tận. Mua vé máy bay đi Mỹ, khám phá thành phố quả táo với vô số điều kỳ thú tại các các điểm tham quan nức danh dưới đây:

Những địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn tại New York

6. Trung tâm Rockefeller

Rockefeller Center là một khu giải trí và mua sắm phức hợp rộng lớn, ở giữa Manhattan. Tại đây, có một sân trượt băng ngoài trời, là điểm vui chơi phổ biến trong mùa đông của không ít du khách gần xa. Đặc biệt vào Lễ Giáng sinh, không gian nơi đây được trang trí lộng lẫy, mang đến cảm giác ấm cúng tuyệt vời. Chưa kể, các nhà hàng, cửa hàng san sát, phục vụ mọi nhu cầu ăn uống và mua sắm của bạn. Bên cạnh đó, tại đây còn có một tầng quan sát trước của tòa quốc tế, nơi trưng bày tác phẩm điêu khắc nổi tiếng của Atlas. Ngoài ra, tòa nhà trung tâm Manhattan cao 70 tầng RCA, cao chót vót cấu trúc độc đáo, có tầm nhìn ra thành phố.

Đặt vé máy bay đi New York giá rẻ nhất

7. Fifth Avenue

Fifth Avenue từ lâu đã nổi tiếng là khu vực mua sắm hàng đầu của New York. Đây cũng là nơi hội tụ nhiều nhà thiết kế hàng đầu của Mỹ, với những cửa hàng phong cách nằm dọc theo đại lộ nổi tiếng này. Trong đó, Cartier, Tiffany, Bergdorf Goodman, các cửa hàng Apple Store Fifth Avenue là những địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, đây cũng là nơi thích hợp cho những cuộc dạo bộ dọc Fifth Avenue.

Du lịch New York, cùng vé máy bay Asiana Airlines

8. Cầu Brooklyn

The Brooklyn Bridge, hoàn thành vào năm 1883, là cây cầu đầu tiên trên thế giới được xây dựng bằng thép. Chiếc cầu duyên dáng bắc qua sông Đông từ Manhattan. Cây cầu là một cột mốc lịch sử của Mỹ đã truyền cảm hứng cho thế hệ các nhà thơ, nhạc sĩ, hoạ sĩ nguồn cảm xúc bất tận.

Vé máy bay đi Mỹ hãng Asiana Airlines

9. Quảng Trường Thời Đại

Quảng Trường Thời Đại, New York đã được đặt tên vào năm 1904 sau khi tòa tháp New York Times được xây dựng. Quảng trường sôi động, là một đại diện tiêu biểu cho sự nhộn nhịp và phát triển thịnh vượng. Tại quảng trường, bạn thỏa sức có những trải nghiệm tuyệt vời tại các trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, nhà hàng và các trung tâm giải trí hiện đại. Mua vé máy bay đi New York, để không bỏ lỡ những điều kỳ thú tại thành phố quả táo xinh đẹp.

Xem giá vé tại đây: vé máy bay đi New York

Đặt vé máy bay đi New York, Mỹ giá rẻ tại Vietnam Booking

10. Bảo tàng Solomon R. Guggenheim

Bảo tàng Solomon R. Guggenheim là nhà của một trong những bộ sưu tập nghệ thuật hiện đại xuất sắc nhất thế giới. Tòa nhà được xây xây dựng độc đáo, ví như một chiếc vỏ màu trắng khổng lồ, thiết kế bởi Frank Lloyd Wright vào năm 1943. Tại đây, du khách có thể khám phá một vòng bảo tàng bằng hệ thống thang máy lên xuống tầng hoặc đi bộ với hệ thống cầu thang xoắn ốc trong khi xem các bức tranh. Bạn sẽ không cần ngạc nhiên khi bắt gặp các tác phẩm nghệ thuật độc đáo của của Picasso, Chagall, Modigliani, Kandinsky, Leger, Manet và nhiều người khác.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay giá rẻ nhất

Bảo tàng Solomon R. Guggenheim còn thực sự ấn tượng với đoạn đường xoắn ốc của Wright. Sự  khéo léo của thiết kế của bên trong và bên ngoài tòa nhà, khiến ai ghé bảo tàng cũng có cảm tưởng tòa nhà như một cái "vỏ" và xuất hiện giống như một mảnh điêu khắc.

Như vậy, trên đây là top 10 địa danh du lịch nổi bật nhất ở New York, đồng thời cũng là những điểm dừng phổ biến trong kế hoạch khám phá Mỹ của không ít du khách thập phương. Thêm vào đó, khi sở hữu vé máy bay Asiana Airlines đi New York, bạn cũng có cơ hội tận mắt và thỏa sức có những trải nghiệm bất tận tại nhiều địa danh khác. Bao gồm như: tòa nhà Chrysler, xây dựng vào năm 1929, hình ảnh thu nhỏ của kiến ​​trúc Art Deco, Thư viện Công cộng New York là một điểm thu hút thành phố nổi bật từng được chọn là bối cảnh trong nhiều bộ phim và chương trình truyền hình nổi tiếng.

Bên cạnh đó, nhà thờ St Patrick là một trong những ví dụ tốt nhất của kiến ​​trúc Gothic Revival của New York, với cửa lớn bằng đồng, mặt tiền bằng đá cẩm thạch trắng. Đây cũng là một địa danh hấp dẫn hàng năm thu hút trung bình 5,5 triệu du khách ghé thăm. 

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi