Top 10 địa danh du lịch nổi bật ở New York (Phần 1)

05/05/2015 Airasia Airlines

Với một thành phố có quá nhiều thứ để xem và vô số trải nghiệm hấp dẫn gọi mời, đã khiến gần như bất cứ du khách nào mua vé máy bay đi New York cũng bối rối. Tham khảo danh sách những điểm dừng chân du lịch nổi bật nhất, sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa thời gian khi có hành trình khám phá thành phố quả táo của Mỹ. Từ những địa danh mang tính biểu tượng được cả thế giới biết đến đến các bảo tàng quy mô, sân vận động hoành tráng mà bạn chưa từng biết. Và thời gian là hữu hạn, bạn có thể tham khảo trước các điểm dừng hấp dẫn dưới đây, để có một chuyến đi trọn vẹn.

1. Tượng Nữ thần Tự do và Công viên Battery

Tượng Nữ thần Tự do là món quà của Pháp dành tặng cho Mỹ. Bức tượng được xây dựng vào năm 1886 và trở thành một biểu tượng nổi tiếng của tự do thế giới và một trong những biểu tượng lớn nhất của Mỹ. Và sẽ ngạc nhiên khi bạn biết rằng Tượng Nữ thần Tự do là bức tượng lớn nhất thế giới, cung cấp một cái nhìn tốt đẹp cho Cảng New York và hạ Manhattan.

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Tượng Nữ thần Tự do nằm trên đảo Liberty và chỉ cần một chuyến đi thuyền ngắn là bạn có dịp tiếp cận với bức tượng. Ngoài ra, bạn có thể xem bức tượng từ bờ thuộc công viên Battery, nằm trên mũi phía nam của Manhattan. Và cũng từ đây du khách có thể bắt phà đến đảo Ellis khám phá những bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

2. Empire State Building

Cùng với tượng Nữ thần Tự do, Empire State Building là điểm du lịch nổi tiếng nhất của New York. Tòa tháp cao 381 m, gồm 102 tầng và là tòa tháp cao nhất thế giới lúc bấy giờ, cho đến khi tháp 1 Trung tâm Thương mại thế giới được xây dựng 41 năm sau đó. Nổi bật với hình dáng một cột neo đậu cho tàu bay, tòa nhà Empire State ngay lập tức đã trở thành một bước ngoặt và là biểu tượng cho thành phố New York khi tòa tháp chính thức mở cửa vào năm 1931. Và thực tế, tòa tháp có hai đài quan sát trên đỉnh.

Mua vé máy bay đi New York hãng Asiana Airlines

Điều ấn tượng nữa là hệ thống thang máy tự động, tốc độ cao cùng một khu vực thủy tinh kín, được sưởi ấm trong mùa đông và làm mát vào mùa hè. Chưa kể, toàn nhà còn sở hữu những khu vui chơi ngoài trời rộng ở trên tất cả bốn mặt của tòa nhà. Tầng thứ 102 là nơi quan sát toàn cảnh thành phố New York lý tưởng. Đặc biệt, trong những ngày quang mây, bạn có thể nhìn thấy trong khoảng cách lên tới 80 dặm, nhìn thấy nhiều thành phố láng giềng của New York.

3. Công Viên Trung Tâm

Công Viên Trung Tâm chính là sân chơi rộng lớn của người dân New York vào dịp cuối tuần. Công viên nằm ở trung tâm thành phố và là điểm nhấn khiến New York trở nên xinh đẹp, duyên dáng. Công viên Trung Tâm hấp dẫn với những khung cảnh thiên nhiên tươi mới và luôn sôi động với vô số các chương trình, sự kiện truyền hình và phim ảnh. Có vé máy bay đi Mỹ, khám phá không gian xanh của thành phố New York, là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt là tham quan những con vật ngộ nghĩnh đáng yêu trong sở thú hay trượt băng vào mùa đông, chèo thuyền mùa hè trong những hồ nước mát lành.

Đặt vé máy bay Asiana Airlines đi New York

4. Broadway và Shubert Alley

Thưởng thức một bữa ăn tinh thần tại Broadway, một trong những tụ điểm văn hóa nổi bật của chuyến thăm thành phố New York. Broadway được xem là đỉnh cao của sân khấu Mỹ, từ lâu đã nổi tiếng thế giới với các buổi biểu diễn nghệ thuật bất hủ. Broadway thường dùng chỉ đơn giản là để sân khấu kịch Broadway trong đó bao gồm một số lượng lớn các địa điểm rạp chiếu phim trong các khu nhà hát và dọc theo các đường phố của Broadway.

Du lịch New York cùng vé máy bay Asiana Airlines

Shubert Alley là một con phố đi bộ nổi tiếng, nơi có các khu nhà hát, ngôi nhà của Playhouses nổi tiếng; các Shubert trên 221 West 44 Street và Booth tại 22 West 45th Street. Trong lịch sử, các diễn viên tham vọng sẽ thường xuyên đến Shubert Alley tìm kiếm cơ hội để thực hiện trong một vở kịch được tài trợ bởi nhà hát Baron, Sam S. Shubert. Trong đó, vở nhạc kịch, "Oklahoma" ra mắt vào năm 1941 tại nhà hát St James từng để lại tiếng vang.

5. Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan

Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, hay còn được gọi là "The Met", được thành lập vào năm 1870, một điểm dừng thú vị của nhiều du khách từng mua vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ.  Bởi tại bảo tàng, bạn sẽ được chất ngất với bộ sưu tập với hơn 2 triệu tác phẩm nghệ thuật. Bộ sưu tập nổi bật của bảo tàng bao gồm nghệ thuật trang trí của Mỹ, trang phục, vũ khí và áo giáp; nghệ thuật Ai Cập, dụng cụ âm nhạc, hình ảnh và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, The Cloisters ở miền Bắc Manhattan là một chi nhánh của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan còn sở hữu một bộ sưu tập về nghệ thuật và kiến ​​trúc của thời trung cổ châu Âu.

Vé máy bay đi New York giá rẻ nhất hãng Asiana Airlines

Như vậy với 5 địa danh du lịch trên cùng 5 địa danh khác được giới thiệu trong phần sau, chắc chắn hành trình khám phá New York cùng vé máy bay Asiana Airlines của bạn sẽ được trọn vẹn. Hoạch định ngay cho mình, bạn bè và người thân những ngày nghỉ đúng nghĩa, tại thành phố du lịch New York của Mỹ. 

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi