Thưởng thức món ngon trứ danh ở Seoul

04/11/2017 Airasia Airlines

Ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng khắp các nước châu Á với những món ngon khó cưỡng. Mua vé máy bay đi Seoul thưởng thức món ngon ngay trên đất nước này để cảm nhận trọn vẹn hương vị truyền thống. Những món ăn ngon có khả năng “gây nghiện” ở thủ đô của Hàn Quốc sẽ cho du khách những bữa ăn ngon miệng.

Món ngon khó cưỡng ở Seoul

Sẽ không bao giờ lãng phí chiếc vé máy bay đến Seoul khi bạn không bỏ lỡ cơ hội ăn uống các món ngon ở thành phố này. Nhưng món ăn quen thuộc như kim chi, thịt bò nướng, cơm trộn, … mang một hương vị đặc trưng của xứ Hàn cho bạn sự trải nghiệm thú vị nhất.

Kim chi

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc du khách sẽ dễ dàng tìm thấy món kim chi ở nhiều địa điểm. Món ăn này được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Nếu cơ hội được thưởng thức kim chi trên đất nước Hàn Quốc bạn mới cảm nhận được hương vị đặc trưng đậm đà. Người dân bản xứ ở Hàn Quốc có cách chế biến kim chi theo công thức truyền thống, các loại rau củ được làm lên men với muối ớt bột, gừng… Tuy nhiên cách biến tấu món ăn còn phụ thuộc vào sở thích của từng gia đình. Hàn Quốc có trên 200 loại kim chi khác nhau và kim chi củ cải và cải thảo vẫn được ưa chuộng nhiều nhất.

vé máy bay đi Hàn Quốc

Kim chi Hàn Quốc hảo hạng – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay sang Hàn thưởng thức kim chi cùng cơm nóng tạo nên cảm giác ngon miệng. Đặc biệt là khi du lịch đến Seoul vào các ngày thu lành lạnh thì kim chi càng là món ăn hấp dẫn lôi cuốn nhiều thực khách. 

Thịt bò nướng bulgogi

Thưởng thức thịt bò nướng bulgogi để cảm nhận hương vị món nướng đặc trưng của xứ sở Hàn Quốc. Thịt bò được cắt lát mỏng và ướp với một số gia vị như nước tương, dầu mè, nấm nút trắng cùng những gia vị khác. Thịt sau khi nướng sẽ có độ mềm ngon thơm từ thịt bò và gia vị tạo nên sức hấp dẫn vừa với khẩu vị nhiều người. Người sẽ nướng thịt trên vỉ nướng hoặc chiên trong chảo tạo nên cảm giác chờ đợi thú vị.

Cơm trộn bibimbap

Đặt vé máy bay đi Seoul du lịch với những chuyến tham quan hấp dẫn nhưng làm sao để no bụng? Sau những món ăn vặt thì bạn hãy dùng Cơm trộn bibimbap để cảm nhận sự đặc biệt của nó. Một phần bibimbap sẽ có cơm trắng, rau củ, tương tiêu ớt, trứng hoặc thịt bò. Rau đi kèm thường là dưa chuột cắt nhỏ, cà rốt, giá, rau bina để đảm bảo sự tổng hòa về màu sắc cho phần cơm. Đó chính là nét đẹp tinh túy trong ẩm thực của người dân bản xứ.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Cơm trộn bibimbap tổng hòa màu sắc – Ảnh: sưu tầm 

Sườn bò glabi

Những miếng sườn đã ướp sẵn sẽ được đặt lên chiếc vỉ sắt trên bếp lửa than hồng đem đến sự hấp dẫn. Mùi thơm ngất ngây khiến thực khách háo hức chờ đợi những miếng sườn chín vàng. Nguyên liệu chính cho món này sườn bò hoặc sườn heo tẩm xì dầu. Khi thưởng thức món glabi du khách sẽ cảm nhận được thói quen trong ăn uống thường ngày của người dân Seoul.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt

Sườn bò glabi thơm ngon tuyệt vời – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Seoul giá tiết kiệm

Trời vào thu là lúc tiết trời Seoul bắt đầu se lạnh, khung cảnh thay đổi để du khách booking vé máy bay giá rẻ đi đến xứ sở kim chi thưởng thức ẩm thực. Bên cạnh hoạt đông tham quan thì du khách còn dành phần nhiều thời gian khám phá các món ăn đặc trưng của xứ Hàn. Liên hệ đến đại lý vé máy bay hãng Asiana Airline để mua vé cho hành trình đến đất nước Hàn Quốc. 

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi