Thưởng thức món ngon tại Hàn Quốc đang làm gió ở Seoul

30/03/2016 Airasia Airlines

Ngày nay, món ăn Hàn Quốc khá nổi tiếng trên thế giới bởi sự tinh tế, đơn giản và phổ biến. Du lịch xứ sở kim chi bằng chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc du khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn tinh hoa mang đậm chất xứ Hàn theo đúng cách người dân nơi đây.

Bên cạnh đó, người dân tại Seoul nổi tiếng với xu hướng đi ăn tiệm thường xuyên được xem như là thói quen. Bởi một phần do những giờ làm việc kéo dài và một phần nữa là sức quyến rũ của khung cảnh ẩm thực đầy hấp dẫn lôi cuốn khó có thể cưỡng lại nổi. Chính vì vậy, hệ thống các nhà hàng, quán bar, sạp bán hàng tại các khu chợ rộng đều chứa đựng những tinh hoa, sự giàu đẹp của nền ẩm thực xứ Hàn.

Những địa chỉ món ngon ở Hàn Quốc

Nhà hàng Song Jook Heon

Tại nhà hàng Song Jook Heon được thiết kế theo phong cách cung điện hoàng gia, các gia đình dòng dõi quý tộc. Trong đó, Hanjeongsik là một bộ các món ăn Hàn Quốc được trang trí thịnh soạn và sang trọng nhất trong nền ẩm thực Hàn Quốc, đều có tại nhà hàng này. Và hầu hết các món ăn tại nhà hàng này rất phong phú với món chính là thịt, cá hay lẩu thập cẩm, làm nên một bàn yến tiệc vô cùng xa hoa. Bên cạnh đó, số lượng các món ăn phải lên tới 30 món bao gồm nhiều món hấp dẫn khiến bạn khó cưỡng lại.

ve-may-bay-di-han-quoc-30-3-2016-1

Hơn nữa, nhà hàng Song Jook Heon tại Seoul còn được xem là nhà cung cấp lâu năm chuyên phục vụ những bữa yến tiệc Hanjeongsik truyền thống và những món ăn Hàn Quốc mang phong cách sang trọng. Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại nhà hàng này thì đừng bỏ qua địa chỉ dưới đây:

37-1 Unni-dong, Jongro-gu, Seoul

Nhà hàng Eulji Myun Oak

Dù bạn đang sở hữu chiếc vé máy bay đi Seoul hay vé may bay đi Busan thì những nhà hàng tại Hàn Quốc luôn là những đề tài hấp dẫn và không thể bỏ qua khi du lịch tại xứ sở kim chi. Trong đó không thể không nhắc đến nhà hàng Eulji Myun Oak nổi tiếng với các món mì lạnh và cũng là điểm thu hút du khách. Đến nay nhà hàng đã trải qua hơn 30 năm, vẫn là một địa điểm quen thuộc của người dân nơi đây cũng như du khách vì nó mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện và cộng thêm hương vị các món ăn vẫn được lưu giữ như những ngày đầu.

ve-may-bay-di-han-quoc-30-3-2016-2

Bên cạnh đó, món mỳ lạnh còn được xem là một trong những yếu tố đã làm mới nền ẩm thực Hàn Quốc hiện nay. Món ăn này được làm từ bột yến mạch hoặc khoai tây, hầm với nước canh thịt bò ăn kèm với một số món như: dưa chuột, lê, trứng luộc, mù tạc… Và món mì lạnh này được trang trí trong bát inox đặc biệt, nên rất tốt cho sức khỏe và có thể làm gia tăng tuổi thọ theo quan niệm của người Hàn quốc. Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn này thì đừng bỏ qua địa chỉ quen thuộc:

177-1 Yipjung-dong, Jung-gu, Seoul

Nhà hàng Imun Seolleongtang

ve-may-bay-di-han-quoc-30-3-2016-3

Seolleongtang là một trong những nhà hàng tồn tại lâu đời nhất tại Seoul. Nhà hàng Imun Seolleongtang bắt đầu hoạt động từ năm 1907 và đến nay đã trở thành điểm thưởng thức ẩm thực quen thuộc của đông đảo du khách. Tại nhà hàng này chuyên phục vụ món seolleongtang canh thịt bò giàu dinh dưỡng hầm từ xương và ức bò, một số nguyên liệu khác. Bên cạnh đó, nước canh màu trắng sữa được ăn kèm với bún, cơm và những món phụ đặc trưng của Hàn quốc như kim chi hay củ cải. Loại canh đơn giản này vừa thơm ngon nhưng lại thể hiện sự tinh tế trong ẩm thực địa phương. Ngoài ra đến với nhà hàng này du khách còn có thể thưởng thức món seolleongtang

Địa chỉ: Seoul-si Jongno-gu Gongpyeong-dong 46

Nhà hàng Goraebul

Đây là nhà hàng chỉ phục vụ hải sản tươi ngon nhất, nên nơi đây đã lấy nguyên liệu hàng ngày từ những mẻ đánh bắt hải sản ở thị trấn Goraebul. Chính nhờ độ tươi sống của hải sản đã mang đến cho nhà hàng phục vụ rất nhiều món ăn sống theo kiểu Hàn Quốc rất đặc trưng. Hơn nữa, thực đơn tại nhà hàng này phụ thuộc vào những gì đánh bắt được mỗi ngày. Và thông thường là bạch tuộc, cá bơn, trai, cùng với rất nhiều các loại cá, trứng cá… Du khách có thể tham khảo địa chỉ món ăn ngon tại nhà hàng Goraebul dưới đây:

828-53 Yeoksam 1-dong, Gangnam-gu, Seoul

Với những món ăn ngon tại các nhà hàng và các địa chỉ dễ tìm, du khách sẽ có nhiều sự chọn lựa khi đang sở hữu trong tay mình chiếc vé máy bay Asiana Airlines. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được sự hỗ trợ nhiệt tình và sở hữu hành trình ưng ý nhất.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi