Thưởng thức các món ăn tại nhà hàng nức tiếng ở Los Angeles

21/04/2016 Airasia Airlines

Du lịch Los Angeles không chỉ thu hút du khách với những điểm tham quan nức tiếng, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng mà tại đây còn nổi tiếng với các nhà hàng. Đặt vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ từ hãng Asiana Airlines sẽ mang đến cho tất cả du khách cơ hội chạm tay đến các điểm tham quan và thưởng thức những món ăn ngon cùng những điểm đến mua sắm bất tận. Nào, bạn còn đợi gì nữa mà không nhanh tay chuẩn bị hành lý đến khám phá thành phố Los Angeles ngay bây giờ nhé!

Điểm qua các nhà hàng nổi tiếng tại Los Angeles

Los Angeles được biết đến là một trong những thành phố xinh đẹp và điểm đến hứa hẹn mang lại cho tất cả du khách nhiều điều bất ngờ. Du lịch Los Angeles cùng chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các khu vui chơi du lịch giải trí cho đến ẩm thực cũng rất đa dạng và phong phú. Hãy theo chân chúng tôi cùng điểm qua các nhà hàng có các món ăn hút hồn du khách dưới đây:

Spark Woodfire Grill, Studio City

ve-may-bay-di-los-angeles-21-4-2016-1

Nhà hàng Spark Woodfire Grill, Studio City thành lập từ năm 1999 và chuyên các món ăn liên quan đến thịt và hải sản nướng. Tại Spark Woodfire Grill, Studio City thu hút du khách với phong cách ẩm thực rất độc đáo và các món ăn được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp nhất. Khi đến đây, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn mang phong cách phương Tây như: bò bít tết, cá hồi Đại Tây Dương và Pizza La Mã và cùng kết hợp với các loại rượu ngon nhất. Đặc biệt món tráng miệng Apple walnut cobbler sẽ khiến du khách ấn tượng và khó quên hương vị đặc trưng của món ăn này.

Café La Boheme, West Hollywood

ve-may-bay-di-los-angeles-21-4-2016-2

Café La Boheme, West Hollywood gây ấn tượng với tất cả du khách về lối thiết kế vô cùng sang trọng và rất tinh tế. Do đó, khi bạn bước vào nhà hàng này như đang lạc vào thế giới khác. Bởi cách trang trí những chum đèn pha lê với thiết kế tinh xảo và bàn ăn được bố trí những màu sắc rực rỡ nhưng lại vô cùng ấm áp.  Bên cạnh đó, điều thu hút nhiều du khách đến với nhà hàng này nữa là menu rất đa dạng từ các món ăn bình dân đến các món ăn sang trọng đều mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tốt nhất.

Palm Steakhouse, West Hollywood

ve-may-bay-di-los-angeles-21-4-2016-3

Palm Steakhouse, West Hollywood chính thức khai chương vào năm 1975, nổi tiếng với kiến trúc khá khiêm tốn nhưng lại vô cùng bắt mắt du khách. Tại Palm Steakhouse, West Hollywood chuyên về các món ăn theo kiểu Ý liên quan đến hải sản tươi sống và thịt nướng. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ nhà hàng này rất chuyên nghiệp và luôn mang đến cho du khách sự ấm áp. Do đó, nhà hàng Palm Steakhouse, West Hollywood luôn chiếm vị trí tốt trong lòng du khách, nên được nhiều du khách chọn làm điểm đến thưởng thức các bữa ăn.

Yamashiro Restaurant

Nhà hàng Yamashiro tọa lạc tại phía Đông Hollywood Hills và trong tòa nhà có từ trước năm 1914. Yamashiro Restaurant gây sự chú ý với tất cả du khách bởi các món ăn Châu Á vô cùng tinh tế. Do đó, đến đây bạn sẽ có cơ hội khám phá thế giới ẩm thực Châu Á cùng với các món ăn sushi, cá, sashimi…  sẽ mang đến cho du khách bữa ăn ngon miệng và hấp dẫn. Do đó, nếu bạn đã đến Los Angeles du lịch khám phá thì đừng quên đến nhà hàng Yamashiro Restaurant cùng thưởng thức các món ăn vừa ngon lại vừa phù hợp túi tiền.

ve-may-bay-di-los-angeles-21-4-2016-4

Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Los Angelesvăn phòng Asiana Airlines tại TPHCM để tận hưởng hương vị mùa hè đầy sôi động đang diễn ra. Và cùng khám phá vô số điều thú vị tại thành phố, dạo bộ trên những đại lộ danh vọng và đừng quên dừng chân bên các nhà hàng sang  trọng có các món ăn ngon tuyệt. Nếu du khách có thắc mắc về hành trình bay cũng như giá vé thì có thể liên hệ trực tiếp với phòng vé chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và giúp quý khách nhanh chóng sở hữu hành trình ưng ý nhất.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi