Thử một lần làm nàng “tiên cá”, tại sao không?

18/07/2015 Airasia Airlines

Thử một lần làm nàng “tiên cá”, tại sao không? Điều đó thật dễ dàng khi bạn có tấm vé máy bay đi Mỹ trong hè này, ghé thăm thành phố New York. Khi mà hàng ngàn nàng tiên cá lộng lẫy trong những bộ trang phục có màu sắc sặc sỡ, diễu hành trên đường phố đảo Coney (New York, Mỹ). Tất cả vẻ nên một khung cảnh đầy sắc màu, sôi động, mang đến một mùa hè nóng bỏng và hấp dẫn hơn bất cứ nơi nào trên thế giới.

Một lần làm “tiên cá”, tại New York

Hẳn bạn đã biết đến hình ảnh của những nàng tiên cá trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Disney. Và bạn cũng mong muốn được một lần khoác lên mình một bộ độ lộng lẫy, hóa trang thành một nàng tiên các xinh đẹp như trong tiểu thuyết. Đến New York hè này, bạn sẽ được chứng kiến những nàng tiên cá bằng da bằng thịt và thậm chí là trở thành một nàng tiên cá xinh đẹp theo cách riêng của  mình.

Đặt mua vé máy bay đi New York giá rẻ

The Marmaid Parade  –  lễ hội nàng tiên cá ở đảo Coney, New York

Lễ hội “nàng tiên cá” ở New York được lấy cảm hứng từ truyền thuyết và bắt đầu hình thành từ năm 1983. Trong ngày hội, những người phụ nữ sẽ hóa thân thành các nàng tiên các theo cách mình muốn và diễu hành trên đường phố. Lễ hội diễn ra với một ý nghĩa đơn giản, nhằm  mang lại những giây phút  thư giãn cho ngày cuối tuần cũng như khởi nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nghệ sĩ ở New York. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, những màn biểu diễn về âm nhạc và nghệ thuật cũng được diễn ra. Do đó, Ở các tụ điểm văn hóa, không khí vô cùng sôi động, vẽ nên một bức tranh đa màu sắc thú vị.

Mua vé máy bay đi Mỹ tại Vietnam Booking

Mua vé máy bay đi New York giá rẻ vào mùa hè, ngoài việc có thể khám phá nét văn hóa độc đáo này ở New York, bạn có thể thử tài sáng tạo của bản thân.

ve-may-bay-di-new-york-my-re-nhat-1

Lễ hội nàng tiên cá (The Mermaid Parade) được khởi xướng bắt nguồn từ một truyền thuyết về nàng tiên cá sống ngoài biển, có tài năng và mang một vẻ đẹp đến mê hồn. Chính đó là lý do khiến lễ hội diễn ra, nhằm tôn vinh thần thoại cổ xưa, hơn cả là nhắc họ về lòng tự trọng, cũng như là dịp mọi người có thể thỏa sức khơi cảm hứng sáng tạo theo cách riêng của mình.

ve-may-bay-di-new-york-my-gia-re-6

ve-may-bay-di-new-york-my-re-nhat

Lễ hội tổ chức chính thức tại đảo Coney, New York với sự tham gia của hàng nghìn người dân địa phương và du khách gần xa.

ve-may-bay-di-new-york-my-re-nhat-5

Lễ hội nàng tiên cá được đông đảo người dân địa phương và du khách hưởng ứng

Điểm nhấn của lễ hội "nàng tiên cá"

New York là thành phố lớn bấc nhất nước Mỹ, được biết đến với nhiều địa danh du lịch nổi tiếng thế giới. Hơn hết, sự giàu có của thành phố luôn đi liền với nền văn hóa nhiều màu sắc, tiêu biểu là hàng loạt các sự kiện, lễ hội ấn tượng. Đặc biệt trong đó, lễ hội nàng tiên cá như một “mảng màu” không thể thiếu trong bức tranh đa sắc về vẻ đẹp của  thành phố “quả táo lớn”.

ve-may-bay-di-new-york-my-re-nhat-4

ve-may-bay-di-new-york-my-re-nhat-6

Cuộc diễu hành được diễn ra với sự tham gia của tất thảy mọi người không riêng gì phụ nữ. Từ trẻ em, đàn ông và cả người lớn tuổi đều chọn cho mình một phong cách riêng như thần biển Neptune, công chúa, sinh vật biển và hòa vào dòng chảy.

Trở thành những nàng tiên cá xinh đẹp, thưởng thức các buổi trình diễn âm nhạc, nghệ thuật, tất cả đang chờ đón bạn ở thành phố New York. Nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay Asiana Airlines đi Mỹ để có một mùa hè khó quên.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi