Thư giãn cùng thiên nhiên tại tiểu bang New York

29/05/2015 Airasia Airlines

Mua vé máy bay đi New York và không bỏ lỡ cơ hội có những chuyến phiêu lưu tại các thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của tiểu bang cùng tên. Mảnh đất thu hút bất cứ ai khi mang một vẻ đẹp đa dạng, vừa hoang dã, vừa quyến rũ. Cùng điểm danh các thắng cảnh du lịch tự nhiên mà tiểu bang New York được tạo hóa ưu ái.

Những điểm tham quan tự nhiên tại tiểu bang New York:

Thác Niagara

Niagara Falls là một trong những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng của Bắc Mỹ, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Có rất nhiều cách thú vị để chiêm ngưỡng vẻ đẹp này, từ lối đi trên thác, trên tàu thuyền và cả từ các hòn đảo nhỏ. Thác nằm dọc theo biên giới Canada-Mỹ, được xem là một điểm dừng tuyệt vời của bất cứ du khách mua vé máy bay đi Mỹ nào.

Đặt vé máy bay đi New York, Mỹ giá rẻ

Finger Lakes 

Theo truyền thuyết, Finger Lakes dài ở phía Tây của Syracuse được hình thành bởi ngón tay của Chúa vĩ đại. Hồ nước đẹp mơ màng, cung cấp một loạt các hoạt động ngoài trời với một cảnh quan tuyệt đẹp. Xung quanh hồ cũng mọc lên san sát các khu nghỉ mát và các dịch vụ du lịch tiện ích.

Lake Placid

Nổi tiếng bởi các khu nghỉ mát quy mô, hồ Placid nằm dưới chân Whiteface Mountain, đã hai lần được chọn tổ chức Thế vận hội mùa đông (1932, 1980). Ngày nay thị trấn là trung tâm du lịch lớn của New York, với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp được tô vẽ bởi những hồ nước trong vắt và đồi núi hùng vĩ. Tuy nhiên hoạt động nổi bật nhất của Lake Placid chính là hoạt động trượt tuyết vào mùa đông và ngắm cảnh vào mùa hè. Ngoài ra, quanh hồ có san sát các cửa hàng và nhà hàng độc đáo phục vụ mọi nhu cầu của bạn khi cần.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ tại Vietnam Booking

Hồ George

Thị trấn Lake George nằm ở cuối phía Nam của hồ 32 dặm. Thị trấn này là một điểm đến du lịch lớn trong mùa hè và hồ George là điểm chính thu hút khách du lịch đến đây. Một trong nhiều hoạt động thú vị chính là cắm trại. Tiếp đó, bạn có thể phiêu du cùng một con thuyền và ngắm cảnh hai bên hồ. Tiếp đó, từ trên Prospect Mountain bạn sẽ được cung cấp một điểm tầm nhìn về hồ và quang cảnh xung quanh từ trên cao tuyệt đẹp. Ngoài ra, khi đến Hồ George, bạn đừng bỏ qua địa danh lịch sử nổi tiếng như Pháo đài William Henry.

Mua vé máy bay đi New York hãng Asiana Airlines tại Vietnam Booking

Vườn Tiểu bang Letchworth

Vườn Tiểu bang Letchworth là nơi có sự tồn tại của bộ ba Thác nước dọc theo sông Gorge Genesee. Nơi có những vách đá dốc đứng và được bao quanh bởi các khu rừng. Trong mùa thu, khu vực này khoác lên mình một vẻ đẹp dịu dàng với những chiếc lá đã đổi màu. Vườn Tiểu bang Letchworth được xem là điểm dừng lý tưởng cho các hoạt động cắm trại, dã ngoại và đi bộ đường dài.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay Asiana Airlines

Công viên Nhà nước Watkins Glen

Watkins Glen nằm ở mũi phía Nam của Seneca Lake. Địa danh này là điểm dừng phổ biến với nhiều du khách trong mùa hè với các hoạt động đua xe tự động và khám phá những cơ sở sản xuất muối lớn của nhà nước. Mua vé máy bay Asiana Airlines, khám phá các danh lam thắng cảnh Vườn Tiểu bang Watkins Glen đẹp bởi các thành đá đồ sộ và 18 thác nước hùng vĩ.

Thousand Islands

Khắp một đoạn 50 dặm của sông St Lawrence là hàng ngàn hòn đảo nhỏ. Chúng nằm dọc theo một thềm đá granit kéo dài từ Canadian Shield tới dãy núi Adirondack ở Hoa Kỳ. Đó là một vùng phong cảnh đẹp như tranh vẽ. Đã rất nhiều du khách du lịch Mỹ không bỏ qua cơ hội trải nghiệm cảm giác lạc vào mê cung của các hòn đảo. Và trong mỗi một mùa, vẻ đẹp đó lại như được thay đổi, quyến rũ đến mê hồn.

Du lịch tiểu bang New York cùng vé máy bay Asiana Airlines

The Adirondacks

The Adirondacks là loạt danh lam thắng cảnh của đồi rừng bao phủ ở phía Bắc tiểu bang New York. Chưa kể, nơi đây còn có vô số hồ nước cung cấp các cơ hội giải trí bất tận. Những ngọn đồi là một phần của Canadian Shield, và đạt độ cao hơn 5000 ft. Đỉnh cao nhất là núi Marcy với 5345 ft, một địa điểm du lịch ưa thích của người dân New York và du khách thập phương. Người ta đến đây để trải nghiệm hoạt động thú vị bao gồm: đi bộ, leo núi, đi xuồng trong hồ, và nghỉ ngơi tại biệt thự, khu nghỉ mát sang trọng bên bờ hồ.

Như vậy, đến với tiểu bang New York, ngoài việc được ghé thăm và chiêm ngưỡng sự giàu có của các thành phố lớn bậc nhất nước Mỹ, thì các địa danh thiên nhiên chắc chắn lôi cuốn bước chân khám phá của bạn. 

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi