Thiên đường hẹn hò lãng mạn ở Seoul

26/10/2017 Airasia Airlines

Seoul sở hữu nhiều địa điểm lãng mạn đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua mỗi khi nhắc đến xứ Hàn. Giữa một Seoul diễm lệ lại có những chốn thiên đường lãng mạn là nơi hẹn hò lý tưởng của nhiều cặp đôi. Không chỉ là một thành phố phát triển bậc nhấc Hàn Quốc mà còn là nơi có cảnh sắc hữu tình xứng đáng để bạn book vé máy bay đi Seoul trải nghiệm.

Mua vé máy bay đi Seoul trải nghiệm các thiên đường hẹn hò

Seoul nổi tiếng với nhiều điểm đến lãng mạn mê người. Các cặp đôi lựa chọn Seoul như một điểm hẹn hò thú vị hoặc tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào. Chắc chắn khi đặt chân đến thành phố bạn sẽ ngỡ ngàng trước những địa điểm lãng mạn sau.

Suối Cheonggye lãng mạn

Dòng suối Cheonggye chảy giữa lòng Hàn Quốc đem đến không gian tự nhiên mát lành thân thiện. Đây là điểm vui chơi giải trí hàng đầu của người dân Seoul. Khi có quá nhiều nhà cao tầng mọc lên như nấm người dân bắt đầu thích tìm đến những nơi mang hơi thở thiên nhiên vì thế suối Cheonggye là nơi được trùng tu và chăm sóc để trở thành điểm đến lãng mạn cho mọi người.

vé máy bay đi Seoul

Suối Cheonggye ngọt ngào lãng mạn lúc về đêm – Ảnh: sưu tầm 

Tìm vé máy bay giá rẻ đến Seoul để có thể tản bộ ngắm cảnh và cùng người ấy ở suối Cheonggye. Bạn còn được thư giãn lắng nghe những nghệ sĩ chơi những bản nhạc có giai điệu lãng mạn làm không khí nơi này càng thêm tươi vui lãng mạn hơn. Khung cảnh lãng mạn thanh bình của dòng suối sẽ giúp các cặp đôi dễ dàng tìm được tiếng nói yêu thương. Có những nhà hàng và nhiều quán cà phê ven đường để bạn chọn một nơi ngồi nhâm nhi ly cà phê, ăn một vài món ngon và nhìn ngắm khung cảnh tuyệt vời của dòng suối.

Sông Hàn thơ mộng

Sông Hàn huyền thoại chảy qua thành phố Seoul đã trở thành một điểm đến quyến rũ. Được nhìn ngắm dòng sông đẹp thơ mộng và năm tay người ấy thong thả dạo bước bên bờ sông là điều tuyệt vời mà Seoul dành tặng bạn. Đa số du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Seoul đều tìm đến sông Hàn để thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp vào buổi tối.

vé máy bay đi Seoul giá rẻ

Khung cảnh tuyệt đẹp về đêm trên sông Hàn thơ mộng – Ảnh: sưu tầm

Lúc màn đêm tắt hẳn là lúc ánh đèn đêm bắt đầu chiếu sáng làm rực rỡ cả dòng sông biến nơi đây thành thiên đường hẹn hò lãng mạn để bạn trải nghiệm. Những chiếc xe đạp đôi xuất hiện để bạn nhìn thấy bóng dáng của những cặp tình nhân đang tình tứ. Những buổi tối lãng mạn bên cạnh dòng sông để bạn cảm nhận cuộc sông thật êm đềm và quý giá. Đặc biệt bạn có thể tham gia những chuyến du thuyền thưởng ngoạn trên sông Hàn.

Xem ngay: Giá vé máy bay Đi Hàn Quốc rẻ nhất 2019

Tháp Namsan

Tháp Namsan nổi tiếng tọa lạc trên đỉnh núi Namsan là điểm đến hút khách ở Seoul. Quanh năm núi Namsan luôn đông khách. Những chuyến xe buýt lên đến đỉnh núi sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục ngọn núi này và có cơ hội leo lên tháp Namsan chiêm ngắm toàn cảnh thành phố. Nơi đây mùa xuân sẽ ngập sắc hoa anh đào, mùa thu rực rỡ màu lá phong lãng mạn. Sẽ có những chiếc ổ khóa gọi là “ổ khóa tình yêu” để các cặp đôi khắc tên lên đó và treo bên cạnh những chiếc ổ khóa khác để minh chứng cho sự hứa hẹn về tình yêu của họ.

vé máy bay đi Seoul giá ưu đãi

Chinh phục tháp Namsan ngắm nhìn quan cảnh thành phố – Ảnh: sưu tầm 

Những thiên đường lãng mạn của Seoul luôn là niềm ao ước được một lần đặt vé máy bay Đi Hàn Quốc của nhiều người. Nếu Seoul thật sự ấn tượng đối với bạn thì hãy nhanh tay sở hữu vé máy bay Asiana Airline để có chuyến du lịch thuận lợi.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi