Tháp Space Needle – Biểu tượng của thành phố Seattle

10/08/2021 Airasia Airlines

Seattle là một trung tâm đô thị lớn thuộc top 15 tại Mỹ, trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục của khu vực Tây Bắc Thái Bình Dương. Thành phố Seattle nằm ở phía Tây tiểu bang Washington của Mỹ, nằm thân thiện giữa eo biển Puget và hồ nước Washington.

Đến Seattle ngắm tháp Space Needle

Seattle sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, văn hóa phong phú, ẩm thực và nghệ thuật nổi bật thu hút nhiều du khách đặt mua vé đi Seattle đưa du khách đến tham quan du lịch hàng loạt. Trong đó, phải kể đến tháp Space Needle – biểu tượng của thành phố Seattle.

dat mua ve may bay di seattle gia re

Tháp Space Needle – Biểu tượng của thành phố Seattle

Tháp Space Needle nằm ngay trung tâm thành phố Seattle.Tòa tháp này được xây dựng vào năm 1962 nhằm chào mừng hội chợ thế giới với hơn 2,3 triệu người tham dự. Tháp Space Needle có độ cao 184 mét, có trọng lượng trên 9,5 tấn. Đỉnh tháp được thiết kế theo hình một chiếc đĩa bay rất độc đáo. Thân tháp có hình dáng như một chiếc đồng hồ cát, rộng ở phần đầu và phần chân tháp, hẹp ở giữa thân.

ve may bay di seattle

Khi đến tham quan, du khách có thể ngao du lên đỉnh tháp bằng một chiếc thang máy được thiết kế rất hiện đại. Với vận tốc trung bình của thang máy là 16 km/giờ, du khách phải mất khoảng 1 phút mới lên được đỉnh tháp.

Tháp Space Needle với lối kiến trúc độc đáo, cao chót vót đã trở thành biểu tượng của thành phố mưa bay Seattle thơ mộng, mang đến cho mạng một cảm giác hùng vĩ về thành phố xinh đẹp này.

Đừng quên , mua những tấm vé máy bay đi Seattle giá rẻ vào thời điểm thích hợp, sớm nhất, hơn 2-3 tháng để có giá tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo tại đây:  vé máy bay đi Seattle

Vẻ đẹp Seattle từ góc nhìn của tháp Space Needle

Có đặt chân đến tháp Space Needle, du khách sẽ thật ngỡ ngàng với khung cảnh tuyệt đẹp được ngắm nhìn từ đỉnh tháp. Khung cảnh lọt vào mắt ta bây giờ không chỉ là những tòa nhà kỳ vĩ nhấp nhô, những đoàn tàu xe nhộn nhịp mà còn là một khoảng không gian bao la, rộng lớn khôn lường.

mua ve may bay di seattle

Đặt vé máy bay đi Mỹ, đến với tháp Space Needle, du khách sẽ được ngắm nhìn bao quát khung cảnh thành phố Seattle thơ mộng. Phía xa xa là những bờ biển với hàng loạt các con thuyền neo bến. Xa hơn nữa là những ngọn núi nhấp nhô mờ ảo trong làn mây trời mỏng manh đang trải đều trên không trung. Và cuối cùng là những đường chân trời mù khơi theo từng góc nhìn trên đỉnh tháp. Vào ban đêm, khung cảnh ở đây sẽ trở nên lung linh, huyền ảo hơn, cảnh đẹp đến ngây người.

ve may bay di seattle gia re

Thu hút bước chân của nhiều du khách và nhiếp ảnh gia

Cảnh đẹp nhìn từ đỉnh tháp đã thu hút rất nhiều bước chân của các nhà nhiếp ảnh. Bởi nơi đây chính là địa điểm lý tưởng để cho ra đời các tác phẩm mang giá trị nghệ thuật cao. Qua đỉnh tháp, ta dường như gom trọn thành phố Seattle rộng lớn vào trong tầm mắt của mình.

dat ve may bay di seattle gia re

Hình ảnh của những ngôi nhà cao tầng, những con đường quanh co nối dài vô tận, những con sóng ở ngoài khơi, những con thuyền đang lênh đênh trên mặt biển,….tất cả những hình ảnh đó đã cho ta nhiều cảm xúc. Và những nhà nhiếp ảnh cũng vậy, họ dùng tài năng của mình để chụp lại những khoảnh khắc tuyệt vời họ nhìn thấy, tạo cho đời những bức ảnh nghệ thuật độc đáo về thiên nhiên và khung cảnh nơi đây.

dat mua ve may bay di seattle gia re

Ngoài ra, đây còn là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích sự mạo hiểm, khám phá, chinh phục độ cao. Xung quanh tòa tháp cũng có rất nhiều trung tâm, các cửa hàng bán quà lưu niệm giúp bạn dễ dàng tìm được cho mình những món quà ý nghĩa để làm quà tặng cho người thân và bạn bè, đưa chuyến du lịch của bạn trở nên thăng tiến hơn với những hồi ức đẹp đẽ.

Nhanh tay liên hệ với Asiana Airlines để sở hữu cho mình một chuyến tham quan kỳ thú đến tháp Space Needle với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, tiện lợi bạn nhé!

Xem thêm:

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi