Tham quan phố cảng Boston qua vé máy bay đi Mỹ

25/12/2015 Airasia Airlines

Với chiếc vé máy bay đi Mỹ, du khách sẽ có cơ hội đến thăm phố cảng Boston, thủ thuộc tiểu bang Massachusetts, một trong những thành phố cổ xưa nhất của Mỹ và có sức ảnh hưởng rất lớn đến văn hóa của đất nước này.

Vi vu tìm hiểu phố cảng Boston cùng Asiana Airline

Vai trò phố cảng Boston

Boston là thành phố lớn nhất của New England và được coi là thủ đô không chính thức của nơi đây. Thành phố Boston được họ là cổ xưa nhất vì nó được thành lập vào năm 1630, chứng kiến mọi giai đoạn lịch sử của nước Mỹ suốt mấy thế kỷ qua.

dat mua ve may bay di boston

Nền kinh tế nơi đây nổi bật bởi nó dựa vào giáo dục bậc cao, các cuộc nghiên cứu, sự chăm sóc sự khỏe, tài chính và kỹ thuật với chủ yếu là coi trọng kỹ thuật sinh học. Từ đó, tạo cho Boston một nền tảng kinh tế vững mạnh, thu hút nhiều nhà đầu tư giáo dục cũng như các lĩnh vực chuyên môn khác.

Dấu ấn lịch sử rõ nét

Thành phố Boston được thành lập chính xác vào ngày 17 tháng 9 năm 1630 từ những người khai khẩn thuộc địa Puritan của Anh, trên bán đảo Shawmut nơi có những người bản xứ Mỹ sinh sống. Bán đảo này được bao quanh bởi vịnh Massachusetts và những đầm lầy của cửa sông Charles, nối với đất liền bởi một eo biển hẹp.

ve may bay di boston

Những người định cư ở Boston đầu tiên là người châu Âu, phần lớn là người Puritans. Ban đầu, vùng này được gọi là Trimountaine, sau đó mới được đặt lại với tên Boston cho đến ngày nay.

Thành phố với những trường đại học danh tiếng

Người nắm quyền cao nhất khu vực Massachusetts lúc bấy giờ là John Winthrop. Ông đã đưa ra một văn bản với tên gọi là  “Thành phố trên đồi” và theo đó mà cai quản nơi đây. Chính vì thế, nếp sống, tư tưởng và ý niệm đạo đức ở Boston được hình thành với kết cấu rất tốt và bền vững đặc biệt là về giáo dục.

ve may bay di boston gia re

Điển hình cho lối đạo đức này là Boston Latin School – trường công đầu tiên của Mỹ đã được xây dựng ở Boston cùng hàng loạt các trường đại học đầu tiên của Mỹ khác, thể hiện văn hóa giáo dục bền vững của thành phố này.

Những du khách từng đặt vé máy bay đi Boston chắc đã quá quen thuộc với hàng loạt tên của các trường đại học nổi tiếng của Mỹ tại đây như: Havard University, Boston University, đại học công lập Massachusetts,…

Boston – một thành phố năng động

Đặt vé máy bay đi Boston là sự lựa chọn rất hoàn hảo cho những du khách yêu thích sự rộn ràng, náo nhiệt. Thành phố Boston là một thành phố vô cùng sôi động, du khách có thể thấy rất nhiều nghệ sĩ biểu diễn khắp nơi, đặc biệt là ở khu trung tâm chợ Quincy. Và sẽ chẳng lạ lẫm gì nếu chúng ta tình cờ bắt gặp một chiến binh Spartan phát kẹo và quà cho các em nhỏ nếu đang đi dạo trên đường phố Boston.

dat ve may bay di boston

Thành phố Boston trở nên rực rỡ hơn với những ngôi nhà đầy màu sắc đủ các màu xanh, đỏ, tím, vàng. Ngoài ra, vào mùa thu, khung cảnh thiên nhiên nơi đây vô cùng độc đáo, mùa của những rừng cây thay lá, các khu phố nhuốm màu thiên nhiên sặc sỡ bên cạnh những tòa nhà chọc trời tạo cho không gian nơi đây vừa thơ mộng vừa hiện đại.

Đặc biệt, Asiana Airlines không thể không nhắc đến các phiên chợ nhộn nhịp của Haymarket với nhiều hoạt động buôn bán sầm uất. Ở đây, bạn có thể thỏa thích mua các loại hoa quả tươi ngon với giá rẻ đến không ngờ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo tuyệt đối. Khung cảnh hoạt náo của khu chợ sẽ làm bạn lưu luyến mãi không thôi.

ve may bay di boston gia re

Từ biển nhìn vào, thành phố Boston nổi bật với chiếc tháp đồng hồ cao chót vót. Vì là thành phố biển nên lúc nào các bến cảng cũng nhộn nhịp không ngừng. Bến cảng cũng trở nên rộn rã hơn khi màn đêm buông xuống với những hàng quán đông vui, tấp nập.

mua ve may bay di boston

Có thể tận hưởng một tôm hùm – lobster thơm ngon dưới khung cảnh bến cảng ồn ào khi đêm xuống, lung linh trong những ánh điện lập lòe, bên bờ biển êm đềm của vùng biển Boston thì còn gì thú vị hơn phải không bạn?

Nhanh tay đặt cho mình vé máy bay đi Boston để cùng thưởng ngoạn biết bao điều kỳ thú ở mảnh đất hoạt náo này bạn nhé!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi