Thả hồn vào những thắng cảnh tuyệt đẹp ở Mỹ

07/09/2017 Airasia Airlines

Những danh lam thắng cảnh ở Mỹ là một trong sức hút mạnh mẽ để du khách mua vé máy bay giá rẻ đặt chân đến xứ sở cờ hoa. Thiên nhiên quá ưu ái cho nước Mỹ vì ban tặng quá nhiều những cảnh sắc tuyệt mỹ mà ai khi đặt chân đến nơi này đều phải ngất ngây và rung động.

Bài viết sau đây của Vietnam Booking chia sẻ một số những cảnh quang tuyệt đẹp tại Mỹ du khách nhất định phải đến một lần trong đời .

Top thẳng cảnh nổi tiếng ở Mỹ

Động Mendenhall Glacier

Vẻ đẹp ngoạn mục của động Mendenhall Glacier chắc chắn sẽ khiến du khách đặt vé máy bay đi Mỹ phải choáng ngợp khi lần đầu tiên được đến và chiêm ngưỡng nó.

ve may bay di my

Thiên nhiên đã tạo nên một vẻ đẹp kỳ ảo, huyền bí cho hang động băng nổi tiếng này. Hang động tại Mendenhall Glacier được tạo thành bởi cấu trúc tinh thể đặc biệt của băng và sự phản xạ của ánh sáng, mang đến một màu xanh kỳ bí, khác lạ. Điều đặc biệt của hang động Mendenhall Glacier này chính là việc nó luôn thay đổi kích thước, hình dạng và màu sắc qua các thời điểm khác nhau, từ tháng này đến tháng khác.

Sự bí ẩn, kỳ thú tại hang động băng này chắc chắn sẽ luôn khiến du khách tò mò mong muốn được khám phá khi du lịch Mỹ.

Cánh đồng hoa tu-líp ở thung lũng Skagit

Được mệnh danh là một trong những thiên đường hoa tu-lip ở Mỹ, du khách book vé máy bay asiana trực tuyến giá tốt đừng nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm trên cánh đồng hoa tu-líp ở thung lũng Skagit nhé.

Lạc bước đến cánh đồng hoa này, du khách sẽ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp rực rỡ của hàng trăm loại hoa tulip được trồng ở đây, sẽ đắm chìm trong hương hoa nồng nàn lan tỏa khắp cánh đồng và được ngắm nhìn những bông hoa tulip luôn vươn mình khoe sắc đẹp mê ly. Nói đến đây thôi đã khiến trái tim bao người như xao động, vậy còn chần chừ gì mà du khách không tự thưởng cho mình chuyến trải nghiệm lý tưởng tại cánh đồng tulip này.

Vườn quốc gia Tortugas Dry (Florida)

Vườn quốc gia Tortugas Dry chắc chắn sẽ mang đến cho du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ những trải nghiệm cực kì thú vị và hấp dẫn. Một trong những khu bảo tồn thiên nhiên đẹp nhất ở Mỹ, du khách không chỉ được chiêm ngắm kiến trúc xây dựng độc đáo của vườn quốc gia này (xây hình lục giác) mà hơn hết là du khách có thể mãn nhãn trước khung cảnh đại dương xanh biếc ở nơi này.

ve may bay gia re di my

Thung lũng Yosemite

Du khách đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cùng đừng nên bỏ lỡ chuyến tham quan đến thung lũng Yosemite xinh đẹp .

Thung lũng Yosemite được bao quanh bởi những vách núi đá Granite tuyệt đẹp. Ngoài ra, thung lũng còn nổi tiếng bởi những thác nước cao (thác Yosemite, thác Bridal Veil…), dòng sông Merced xinh đẹp, những cây tùng sừng sững và hơn hết là sự đa dạng sinh học ở đây.

Có thể bạn quan tâm: Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ 2019 hãng Asiana airlines

Hồ Hamilton

Nhắc đến những cảnh quang tuyệt đẹp tại đất nước Hoa Kỳ thì phải kể đến hồ Hamilton lãng mạn. Hồ nước Hamilton là hồ nước tự nhiên được hình thành qua quá trình xói mòn đất đá từ cách đây hàng ngàn năm.

book ve may bay di my gia tot

Xung quanh hồ là những phiến đá vôi cao, tào thành một mái vòm tự nhiên vô cùng độc đáo. Ngoài ra, đặc điểm làm tăng thêm vẻ đẹp thanh thoát, thơ mộng của hồ Hamilton chính là thác nước Hamilton Creek đổ xuống với độ cao 15 m.

Ngoài ra, còn vô số những thắng cảnh tuyệt mỹ mà du khách khi đi du lịch đến Mỹ nên có những khoảng thời gian để tìm hiểu, trải nghiệm và khám phá như: Dòng suối Oneonta Gorge, công viên quốc gia Zion, cầu thang Haiku ở Oahu, Bryce Canyon, hồ Tahoe, dãy núi Smoky…

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi