Tận hưởng những trải nghiệm xa xỉ tại New York

28/01/2016 Airasia Airlines

Du lịch một thành phố nổi tiếng như New York luôn là một trong những ước mơ và dự định của không biết bao nhiêu người. Thế nhưng, không phải ai trong số họ cũng có thể sở hữu chiếc vé máy bay đi New York đặt chân đến khám phá thành phố xa xỉ này.

Tuy không phải là thủ đô của nước Mỹ, những trong mắt quốc gia này và cả thế giới, New York luôn là một trong những sân khấu hoành tráng ở Broadway và là thành phố chứa đựng nhiều cái nhất. Bên cạnh đó, New York còn là nơi sở hữu nhiều tòa nhà chọc trời và hệ thống giao thông hiện đại và những khu vui chơi giải trí hấp dẫn, các điểm mua sắm lý tưởng… đã níu bước chân du khách không ngại đến tham quan thành phố này.

New York – Điểm đến hấp dẫn của du khách

Là thành phố hoa lệ, trung tâm văn hóa, chính trị, kinh tế bậc nhất và có sức ảnh hưởng đặc biệt đến sự phát triển của quốc gia này, New York được xem là điểm đến hấp dẫn nhất của đông đảo du khách. Không những vậy, New York còn chứa đựng nhiều điểm đến hấp dẫn khác và vô số điều thú vị, hấp dẫn khác đang đợi chiếc vé máy bay đi Mỹ của du khách đến khám phá.

Lưu trú tại New York

ve- may- bay -đi - new-york-28-1-2016- 1

New York là thành phố chứa đựng nhiều cái nhất trên thế giới, nên khi đến đây bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vô số địa điểm tham quan hấp dẫn và những khách sạn, nhà nghỉ xa xỉ. Tại New York có rất nhiều nơi ở hào nhoáng, trong đó khách sạn St. Regis là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều vị khách giàu có.

Trải nghiệm tại New York

ve- may- bay -đi - new-york-28-1-2016- 2

Công viên quốc gia Central Park sở hữu diện tích khoảng 840 mẫu Anh và được mở cửa từ năm 1873. Nơi đây cũng chính là một trong những địa điểm được đông đảo du khách đặt chân đến tham quan nhiều nhất. Tại công viên quốc gia Central Park, sẽ cung cấp cho du khách nhiều loại hình giải trí như bơi thuyền, trượt băng, khu vui chơi dành cho trẻ em, rạp chiếu phim công cộng, sở thú Central Park và hấp dẫn, thu hút du khách nhiều nhất là trò đi xe ngựa. Hãy tận hưởng một chuyến du lịch tại công viên quốc gia Central Park bằng chiếc xe ngựa sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Hưởng thụ tại New York

New York không chỉ biết đến với những điểm tham quan giải trí hấp dẫn mà Guerlain, trung tâm spa tại toà Waldorf Astoria là nơi nổi tiếng với không khí yên bình, yên ả, mang đến cho du khách những cảm giác thư thái tuyệt vời. Khu vực spa cao cấp, hiện nay đang sở hữu khoảng 4.267 m2 mang đến cho du khách những gói trị liệu như Guerlaine Methodé và liệu pháp nổi tiếng Orchidée Impériate. Bên cạnh đó, tại đây còn có các dịch vụ khác bao gồm: Massage với kỹ thuật Thuỵ Điển, Shiatsu, massage sâu mô thần kinh…

Những món ngon tại New York

ve- may- bay -đi - new-york-28-1-2016- 3

Nhắc đến ẩm thực tại New York, không thể không nhắc đến nhà hàng 5 sao Michelin, là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất New York. Tại đây phục vụ với thực đơn thật hiếm có các món ăn của Pháp. Với không gian tân cổ điển đầy tinh tế nhờ thiết bị nội thất hiện đại, đã lôi cuốn du khách đến gần với nhà hàng này hơn. Bên cạnh đó, các nguyên liệu tại nhà hàng luôn tươi ngon  này đều được lấy từ chợ chính tại trái tim của vùng phía đông Manhattan. Hơn nữa,tại nhà hàng này bao gồm 30 đầu bếp tay nghề cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những món ăn theo mùa hấp dẫn và để lại ấn tượng trong lòng du khách.

Bay tới nước Mỹ cùng vé máy bay đi New York giá tốt nhất

Không có gì tuyệt vời hơn được sở hữu trong tay mình chiếc vé máy bay đi Washington giá rẻ, vé máy bay đi New York hay chiếc vé máy bay đi San francisco giá tiết kiệm ngắm khung cảnh sương mù và chiếc cầu cổng vàng quyến rũ và một số điểm đến hấp dẫn khác tại Mỹ. Tuy nhiên trong hành trình này du khách không thể thiếu chiếc vé máy bay Asiana Airlines làm người bạn đồng hành. Để biết thêm thông tin chi tiết về lịch trình bay với nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn có thể liên hệ với phòng vé Vietnam Booking ngay bây giờ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi