Sự thật khó tin với những “khách sạn ma” nổi tiếng thế giới

11/08/2015 Airasia Airlines

Ngủ trong một khách sạn gắn liền với các câu chuyện ma, bạn dám không? Từ những trinh nữ, góa phụ sầu bi cho đến những hình bóng lướt qua lạnh người, hoặc có khi ngủ cùng bạn… Chắc chắn rằng ít ai dám, nhưng vì sao những "khách sạn ma" này lại được nhiều người lựa chọn và trở nên nổi tiếng đến vậy, cùng Asiana Airlines điểm danh lại các khách sạn, nổi tiếng với những câu chuyện ma trên thế giới.

Những khách sạn ma nổi tiếng trên thế giới

Khách Sạn Stanley, bang Colorado, Mỹ

Tấm vé máy bay đi Mỹ, sẽ đưa bạn ghé thăm khách sạn Stanley nổi tiếng ở tiểu bang Colorado. Khách sạn cũng chính là nơi khơi dậy niềm cảm hứng cho Stephen King viết nên cuốn tiểu thuyết kinh dị – The Shining và sau đó được dựng thành bộ phim cùng tên. Theo chuyện được truyền lại, thì trong một lần nhà văn Stephen King cùng với vợ ngủ lại tại khách sạn này. Sau khi họ trở về sau một lúc ra ngoài, thì căn phòng trở nên đảo lộn. Những vị khách không tên ghé thăm được nhắc đến những là những hồn ma trong khách sạn. Bao gồm một hồn ma phụ nữ từng bị chết do đóng băng ở tầng hầm, một hồn ma đàn ông là chủ cũ của khách sạn…

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Bởi vậy, nếu bạn thích mạo hiểm và thực sự tò mò, hãy chuẩn bị một tâm thế vừng vàng để có thể qua đêm tại khách sạn Stanley.

Khách sạn Karosta Prison, Karosta, Latvia

Karosta Prison trong lịch sử từng là một nhà lao quân đội. Bởi vậy mà các bức tường vẫn còn lại những dấu vết là các bức hình do tù nhân vẽ. Chưa kể, khách sạn còn gắn liền với một câu chuyện ma về một người phụ nữ treo cổ tử vẫn khi biết vị hôn phu đã bị xử tại đây.

Khách sạn Akasaka Weekly Mansion, Tokyo, Nhật Bản

Các bộ phim kinh dị của Nhật Bản được cả thế giới nhắc đến. Và khách sạn Akasaka Weekly Mansion, Tokyo, Nhật Bản cũng là một cái tên được nói đến không ít. Nơi mà những ai muốn được cảm nhận cảm giác kinh dị thực sự sẽ không bỏ qua. Bạn sẽ cảm nhận được những làn sương mù được thoát ta từ các lỗ thông khí của khách sạn, cùng với đó là cảm giác bị những bàn tay băng giá, chạm vào họ suốt đêm.  

Giá vé máy bay Asiana Airlines đi Mỹ

Khách sạn Crescent, bang Arkansas, Mỹ

Khách sạn Crescent được biết đến như là nơi của những hồn ma, đặc biệt là căn phòng 218 – hồn ma Michael. Michael từng là một thợ nề và bị chết trong quá trình xây dựng khách sạn. Và người ta đồn rằng, ông thường đến dạo trong các phòng của khách sạn và đặc biệt sẽ khiến bất cứ vị khách nào ngất khi đột ngột xuất hiện trong gương. Chưa kể, khách sạn được xây trên nền đất cũ của một bện viện ung thư trước đó, nên cũng là nơi ẩn trú của không ít các hồn ma.

Lâu đài Chillingham, Northumberland, Anh

Lâu đài Chillingham ngoài là một điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Anh còn là một khách sạn cho du khách qua đêm. Khách thuê phòng tại đây có thể đi tham quan phòng tra tấn, nơi trừng trị những kẻ phản bội. Thớt chặt đầu, cùng các dụng cụ kẹp ngón tay, khoét mắt … trông ghê rợn.

Mua vé máy bay đi EVA Air tại Vietnam Booking

Hollywood Roosevelt, Los Angeles, Mỹ

Có rất nhiều du khách từng thuê phòng tại Hollywood Roosevelt đã kể lại, khi trông thấy hồn ma của nữ diễn viên Marilyn Monroe. Trong khi cũng có một số người nghe thấy tiếng kèn của nhạc sĩ Montgomery Clift… Bởi vậy mà khách sạn trở thành một cái tên gây sự tò mò của rất nhiều người, một trong những nơi không làm bạn thất vọng với những câu chuyện ma. Mua vé máy bay đi Los Angeles ngoài khám phá các địa danh du lịch, bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé khách sạn Hollywood Roosevelt.

Khách sạn Hawthrone, bang Massachusette, Mỹ 

Khách sạn Hawthrone nằm ở thị trấn Salem, nơi từng treo cổ 20 phụ nữ được cho là phù thủy, xử trong phiên tòa vào năm 1692. Bởi vậy mà những vị khách ở lại khách sạn này đã kể lại rằng không ít lần nghe thấy những đứa trẻ khóc trong phòng của họ, thậm chí là những bàn tay vô hình chạm vào người.

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Burchianti, Florence, Italy

Khách sạn Burchianti là nơi mà người ta nhìn thấy bóng dáng của một hồn ma trinh nữ, thường lướt qua các đại sảnh. Hơn nữa, cùng với đó còn có một quý bà và ông lão thường xuất hiện với luồng ánh sáng hồng. Khách thuê phòng còn kể lại khi nhìn thấy một cô hầu phòng, từng là người làm việc trong khách sạn trước đây.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi