Sự mê hoặc của cảnh đẹp ở bờ Tây nước Mỹ

05/05/2022 Airasia Airlines

Bờ Tây nước Mỹ, còn được gọi là bờ Tây Thái Bình Dương, một trong những điểm dừng chân mang lại sự rung cảm bất tận cho hàng triệu du khách gần xa mỗi năm. Đây là một khu vực giàu điểm tham quan, các địa danh nổi tiếng trên thế giới, và cũng là điểm hẹn lý tưởng của các gia đình muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ dưỡng khó quên.

Có nhiều nơi tuyệt vời để khám phá dọc theo bờ biển phía Tây của Mỹ vì vậy nếu bạn đang có kế hoạch một lần hoặc tham quan khu vực này, mua ngay vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hãng Asiana Airlines. Dưới đây là một số nơi phổ biến nhất để bạn có thể lên kế hoạch cho hành trình khám phá dọc theo bờ biển phía Tây.

Những điểm tham quan kỳ thú ở bờ Tây  nước Mỹ

Discovery Park, Washington

  Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Địa chỉ: 3801 Discovery Park Blvd, Seattle, WA 98.199

Discovery Park ở Seattle trải dài trên 500 mẫu Anh và là một nơi tuyệt vời để nhìn thấy được các loại động vật hoang dã hấp dẫn cũng như đắm mình trong vẻ đẹp tự nhiên. Bạn cũng có thể thưởng thức một loạt các hoạt động giải bao gồm như đi bộ trên một số con đường mòn tuyệt vời. Chưa kể, công viên còn cung cấp một số điểm tham quan là các thắng cảnh ngoạn mục, bao gồm cả cảnh núi non tuyệt vời. Có những bãi biển hoang dã, đụn cát mịn màng, và cánh rừng cây xanh mướt, tất cả sẽ cho phép bạn tận hưởng một môi trường đa dạng và hấp dẫn.

Seattle Aquarium, Washington

Địa chỉ: 1483 Alaskan Way, Seattle, WA 98.101

Nếu kế hoặc sắp tới của bạn là đi cùng gia đình, thì mua vé máy bay đi Seattle ghé Seattle Aquarium là một ý tưởng tuyệt vời. Bể là là nơi hiển thị đầy đủ và rõ nét nhất những cuộc triển lãm tuyệt vời về thế giới đại dương. Ngoài việc nhìn ngắm sự đa dạng này, bể cá cũng cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích mà bạn có thể tham khảo, nâng cao tầm hiểu biết.  

Disneyland, California

Du lịch Mỹ với vé máy bay Asiana Airlines

Địa chỉ: 1313 Disneyland Dr, Anaheim, CA 92802

Nếu bạn đang truy cập hoặc đi qua California thì bạn nên chắc chắn rằng không bỏ qua cơ hội được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời tại Disneyland bằng tấm vé máy bay đi Los Angeles. Đây cũng chính là điểm dừng kỳ thú cho những chuyến du lịch gia đình với vô số các trò chơi trong các công viên chủ đề thú vị. Do đó, nếu đến bờ Tây nước Mỹ, Disneyland dường như là một điểm dừng mà bạn không nên bỏ qua.

Six Flags Discovery Kingdom, California

Địa chỉ: 1001 Fairgrounds Dr, Vallejo, CA 94.589

Six Flags Discovery Kingdom cũng là công viên giải trí theo chủ đề, nơi bạn sẽ có hứng thú với nhiều hoạt động cảm giác mạnh. Công viên đến Six Flags ở Vallejo, California, rộng 135 mẫu Anh và luôn ngập tràn sự hứng thú cho mọi người ở nhiều lứa tuổi. Bạn có thể tận hưởng một ngày tuyệt vời với những đứa trẻ khi bạn đến công viên chủ đề này, đó là một trong những thú vị nhất trong khu vực.

Las Vegas Strip

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Địa chỉ: Las Vegas, NV

Một trong những tụ điểm giải trí bất tận ở nước Mỹ mà bạn không nên bỏ qua chính là Las Vegas Strip. Với đèn neon rực rỡ, casino màu sắc, cuộc sống về đêm sôi động và nhiều hoạt động giải trí tuyệt vời, đây thực sự là một nơi đáng đến ở bờ biển phía Tây. Cho dù bạn quyết định để khám phá các khách sạn và sòng bạc hay tham gia một chương trình giải trí đẳng cấp thế giới, tận hưởng một đêm tiệc tùng, hoặc đơn giản là thư giãn với một bữa ăn tại một trong nhiều quán ăn, chắc chắn rằng bạn vé máy bay đi Las Vegas giá rẻ sẽ là chiếc cầu nối tuyệt vời.

Công viên quốc gia Yosemite

Địa chỉ: PO Box 577, Công viên quốc gia Yosemite, CA 95.389

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, thích các chuyến phiêu lưu, thì đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm công viên quốc gia Yosemite. Địa danh này nổi tiếng và thu hút bởi hàng triệu du khách mỗi năm bởi một tầm nhìn độc đáo và ngoạn mục. Đó là những thung lũng sâu, thác nước, động vật hoang dã và cánh đồng hoa dại… Tất cả vẽ nên một bức tranh tuyệt vời, khơi nguồn cảm hứng khám phá bất tận cho bất cứ vị khách nào.

>> Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ đến San Francisco chỉ từ 29.550.664 ₫

Sunset Boulevard, California

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Địa chỉ: Sunset Blvd, Los Angeles, California

The Sunset Boulevard nổi tiếng ở Los Angeles và là một nơi tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng cuộc sống về đêm sôi động, mua sắm tuyệt vời hoặc chỉ đơn là đi dạo. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn cho mình một trong số rất nhiều nhà hàng tốt để thưởng thức các món ăn ngon tuyệt.

Còn nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác tại bờ Tây nước Mỹ mà bạn chỉ cần sở hữu cho mình tấm vé máy bay Asiana Airlines ngay hôm nay để không bỏ lỡ. 

Xem thêm:

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi