Seattle – Điểm du lịch hấp dẫn trong bốn mùa

10/08/2021 Airasia Airlines

Có lẽ khi nhắc đến nước Mỹ xinh đẹp thì không thể lãng quên những thành phố đã viết lên tên tuổi cho quốc gia này như New York, San Francisco, Boston, Los Angles… Tuy nhiên, không thể không nhắc đến Seattle, là một thành phố ẩn chứa nhiều bí mật và không kém phần hấp dẫn. Sở hữu chiếc vé máy bay đi Seattle giá rẻ, sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội chạm chân đến với thành phố này.

Nếu bạn đang sở hữu trong tay mình chiếc vé máy bay đi Mỹ thì không chỉ tham quan Seattle mà còn có cơ hội ghé thăm những thành phố mang những nét đẹp và nhiều điều thú vị riêng. Tuy nhiên, bạn cảm thấy những địa điểm như Los Angeles hay New York… đã quá quen thuộc và du khách muốn tìm những điểm mới mẻ, thú vị hơn thì có thể đặt mua vé máy bay đi Detroit đến khám phá, để có thêm những trải nghiệm mới mẻ.

Tận hưởng bốn mùa du lịch hấp dẫn ở Seattle

Seattle – Thành phố thơ mộng và trong lành nằm ngay giữa khung cảnh thiên nhiên tươi xanh và lãng mạn. Với những cơn mưa bất chợt, các cơn nắng không oi bức của mùa hè và một mùa thu lãng mạn ngập tràn khắp các con đường… tất cả đã khoác lên cho Seattle một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đó cũng chính là lý do, khiến đông đảo du khách đến tham quan thành Seattle ngày càng đông hơn. Vậy bạn đã sẵn sàng cho hành trình của mình chưa? hãy theo chân chúng tôi cùng khám phá bốn mùa ở Seattle có điều gì thú vị nhé!

Mùa hè

ve- may- bay -đi seattle-2-1-2016- 1

Nếu nói du lịch Mỹ vào mùa hè oi bức thì khi bạn đến với thành phố Seattle lại mang cảm giác sảng khoái bởi không như bạn nghĩ.  Vào mùa hè, tại Seattle không quá nóng, mang theo những tia nắng trong veo của buổi sáng tinh mơ. Do đó, ngay từ sáng sớm thành phố này đã đón chào đông đảo du khách thập phương ghé đến đây tham quan, như muốn đánh thức thành phố sau đêm yên bình bằng chiếc vé máy bay đi Seattle giá siêu tiết kiệm. Seattle là như vậy đó, luôn trong lành và tràn đầy năng lượng vào mùa hè, nhưng ẩm ướt, lãng mạn ở những mùa còn lại của năm.

Mùa thu

ve- may- bay -đi seattle-2-1-2016- 2

Không giống như mùa hè tràn đầy năng lượng, vào mùa thu ở Seattle lại khoác lên mình dáng vẻ hiền hòa, lãng mạn nhất trong năm. Bởi đây cũng chính là thời điểm trong năm có lá cây chuyển đổi sắc màu từ vàng sang đỏ, cùng với màn sương mờ ảo bao phủ hầu như hết khoảng thời gian trong ngày. Đó cũng chính là điểm thu hút du khách đến đây, luôn mang tâm trạng lẫn lộn giữa thực và mơ. Khi đến đây vào mùa này, bạn có thể dạo quanh hồ Green Lake, chiêm ngưỡng những tán lá vàng óng ả và mỗi lần cơn gió thổi qua lại rơi bớt những chiếc lá khỏi cành rơi xuống đường. Khung cảnh mùa thu tại Seattle sẽ không chỉ dừng lại nơi đây mà còn muốn giới thiệu đến du khách địa điểm những ngôi nhà bằng gỗ nhỏ bé in bóng dưới mặt hồ tĩnh lặng và bạn còn bắt gặp những chú chim hải âu chao nghiêng xuống sát mặt nước như đang phá vỡ không gian yên bình nơi đây.

Mùa đông

ve- may- bay -đi - seattle-2-1-2015- 3

Mùa đông ở Seattle đến rất nhanh, khắp thành phố đang dần dần trở nên ẩm ướt và đây cũng là mùa hối hả mua sắm của chương trình siêu khuyến mãi dành cho dịp cuối năm. Mùa đông ở Seattle khá lạnh nhưng bạn sẽ cảm thấy rất thích khi được đùa giỡn trong tuyết. Và hình ảnh của các trận tuyết như muốn bao phủ hết những con phố trang trí tuyệt đẹp, giờ được bao trùm khăn trắng muốt. Thậm chí bạn phải nhìn ra xa mới thấy lác đác những mái nhà bằng gỗ nho nhỏ hay những quán ăn nổi lên, …

Mùa xuân

ve- may- bay -đi - seattle-2-1-2015- 4

Mùa xuân được xem là thời điểm lý tưởng nhất cho các hành trình du lịch tại Seattle. Hơn nữa, đây cũng là mùa khiến các nhiếp ảnh gia bận rộn nhất, bởi những cánh hoa bắt đầu khoe sắc và khoác lên mình các bộ váy tuyệt đẹp, vươn mình đón nắng xuân ấm áp. Khi đến đây, bạn không chỉ ngắm những loài hoa, đặc biệt là hoa anh đào đang khoe sắc mà còn hòa mình trong không khí nhộn nhịp mọi người đi chơi xuân.

Nhiều người ví Seattle luôn yên bình nhưng lại không quá buồn tẻ, tựa như các cô gái mang dáng vẻ dịu dàng nhưng lại rất trẻ trung và luôn tràn đầy sức sống. Nếu bạn đang tò mò về thành phố này và giải đáp thắc mắc những băn khoăn về nơi đây thì ngay từ bây giờ hãy đặt vé máy bay Asiana Airlines để có thêm nhiều cơ hội khám phá.

Xem thêm:

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi