San Francisco – Điểm du lịch lý tưởng của tất cả du khách

04/09/2021 Airasia Airlines

Được mệnh danh là thành phố quyến rũ nhất bờ Tây nước Mỹ, San Francisco đã nhanh chóng chiếm vị trí trong lòng du khách. Hơn nữa, thành phố này còn là một trong những trung tâm văn hóa và tài chính hàng đầu của Bắc California. Đồng thời, nơi đây được xem là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn trên thế giới.

Sở hữu chiếc vé máy bay đi San Francisco giá rẻ là bạn đã cho mình cơ hội đặt chân đến tham quan và khám phá các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: cầu Cổng Vàng, đảo Alcatraz, khu China town, Fisherman’s Wharf….

Du ngoạn khám phá thành phố San Francisco

Ghé thăm thành phố San Francisco bằng chiếc vé máy bay đi Mỹ sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn. Là một trong những thành phố gây ấn tượng với du khách ngay từ lần đầu đặt chân đến đây, San Francisco đã trở thành điểm đến lý tưởng không thể thiếu trong hành trình khám phá đất nước Mỹ. Khi nhắc đến San Francisco thì không thể không nhắc đến những địa điểm du lịch dưới đây:

Alcatraz

Đây là hòn đảo tọa lạc giữa vịnh San Francisco và nơi đây từng là nhà tù của quân đội, nổi nhất Hoa Kỳ. Đồng thời, nơi đây đã từng xảy ra vụ vượt ngục nổ tiếng nhất trong lịch sử nước Mỹ. Đó là cuộc đào tẩu của ba tên tù nhân, trong đó cầm đầu là Frank Lee Morris. Để tưởng nhớ đến quá trình lịch sử diễn ra tại đây, sau này đã lấy nguồn cảm hứng từ nơi đây và cho ra bộ phim của tài tử Clint Eastwood Vượt ngục Alcatraz, được công chiếu vào năm 1979.

ve- may- bay -đi - san-francisco-4-2-2016- 1

Đến năm 1963 nhà tù nơi đây đã đóng cửa và trở thành điểm du lịch hấp dẫn đối với những du khách đến từ mọi trên thế giới.

Công viên Cổng Vàng

Công viên Cổng Vàng được kỹ sư William Hammon Hall thiết kế cùng sự trợ giúp nhiệt tình của chuyên gia thiết kế vườn, ông Jonh Mc Lauren vào năm 1870. Công viên nơi đây nằm ngay  thành phố San Francisco với diện tích khoảng 4 km2. Và đây được xem là một trong những công viên đẹp, nhờ có sự kết hợp hài hòa giữa hồ nước, vườn cây và các cây cầu rất độc đáo.

ve- may- bay -đi - san-francisco-4-2-2016- 2

Để tạm rời xa sự ồn ào náo nhiệt của thành phố thì công viên Cổng Vàng được xem là một trong những nơi giải trí, thư giãn tốt nhất. Khi đến đây, bạn có thể thuê xe đạp để dạo quanh công viên hoặc đi tham quan xung quanh thành phố. Bên cạnh đó, với diện tích tương đối rộng lớn và hệ thực vật đa dạng, nên nơi đây được chọn làm khu bảo tồn các động vật hoang dã. Khi đến đây, bạn sẽ được khám phá nhiều phong cảnh thiên nhiên cùng những loài động vật hoang dã thật thú vị.

Bến Ngư Phủ

ve- may- bay -đi - san-francisco-4-2-2016- 4

Nơi đây chính là khu phố và điểm đến thu hút nhiều du khách. Và bến Ngư Phủ được biết đến nhiều nhất nhờ sở hữu nhiều điểm tham quan và mua sắm tại bến cảng 39, công viên lịch sử hàng hải quốc gia, quảng trường Ghirardelli, trung tâm mua sắm Cannery… Không những vậy, tại đây còn có các bảo tàng, cửa hàng lưu niệm và những tòa nhà lịch sử, những danh lam thắng cảnh quanh vịnh sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

Thời điểm lý tưởng du lịch San Francisco

San Francisco có khí hậu rất đa dạng, tuy nhiên mùa thu và mùa xuân vẫn được xem là hai thời điểm lý tưởng nhất để thực hiện các chuyến du lịch tại những điểm tham quan hấp dẫn,  Nếu du khách đến du lịch vào mùa xuân thì được hòa mình vào không gian báo hiệu hồi chuông kết thúc cho những cơn mưa ảm đạm, đồng thời cũng là lúc những cánh hoa anh đào đua nhau chớm nụ. Tuy nhiên, du lịch vào mùa thu sẽ mang lại cho du khách cảm giác ấm áp gần gũi với những ngày nắng chan hòa khắp thành phố. Do đó, du khách đến du lịch thành phố này sẽ thỏa thích khám phá mà không biết nhàm chán.

Bên cạnh đó, đất nước Mỹ xinh đẹp còn ẩn chứa nhiều điểm đến hấp dẫn, các thành phố du lịch lý tưởng cho dịp này và sự vẫy gọi của các bãi biển tuyệt đẹp. Sở hữu chiếc vé máy bay đi Chicago, vé máy bay đi Boston giá rẻ của hãng Asiana Airlines sẽ là người bạn đồng hành mang đến cho du khách nhiều điều hấp dẫn và tuyệt vời nhất.

Xem thêm:

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi