Thông tin hữu ích khi hạ cánh ở sân bay Daegu Hàn Quốc

27/07/2023 Anh Thư

Bạn đang tìm kiếm những nét văn hóa cổ xưa của Hàn Quốc nên không thể bỏ qua điểm đến tuyệt vời tại Daegu. Hành trình bay của bạn sẽ dừn chuyến bay tại sân bay Daegu Hàn Quốc. Với những thông tin hữu ích về sân bay quốc tế này tại Hàn Quốc cũng như các chia sẻ về chuyến bay đến Daegu dưới đây sẽ giúp bạn có được chuyến đi thuận tiêt và tiết kiệm nhất.

Đôi nét về sân bay quốc tế Daegu

Sân bay quốc tế Daegu tọa lạc ở khu vực Đông Nam của Hàn Quốc. Do tọa lạc ở trung tâm của Gyeongsang-do, nên sân bay quốc tế Daegu sẽ dễ dàng kết nối với các địa phương. Do vậy, sân bay Daegu Hàn Quốc đóng vai trò rất quan trọng của trung tâm quốc tế duy nhất của Degu và Gyeongbuk.

    Sân bay Daegu Hàn Quốc

Thông tin hữu ích khi hạ cánh ở sân bay Daegu Hàn Quốc

Địa chỉ:  221 Gonghang-ro, Jijeo-dong, Dong-gu, Daegu, Hàn Quốc.

Các nhà ga tại sân bay

Hiện sân bay chỉ có duy nhất 1 nhà ga để phục vụ hành khách các chuyến bay nội địa và quốc tế. Tại nhà ga bao gồm 2 tầng, tầng đầu sẽ dành cho tất cả hành khách đáp chuyến bay xuống hay khởi hành với 3 cổng vào nhà ga để làm thủ tục. Tầng 2 có 6 cổng được bố trí ở nhiều nơi khác nhau, nhăm mang lại sự tiện lợi cho quý khách.

Sân bay Daegu Hàn Quốc

Bên trong nhà ga tại sân bay quốc tế Daegu

Những dịch vụ tiện ích ở sân bay quốc tế Daegu

Ăn uống tại sân bay: Bên trong nhà ga sân bay có các nhà hàng và quán cà phê phục nhu cầu ẩm thực cho tất cả hành khách đến và đi từ sân bay quốc tế Deagu. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các nhà hàng bán đổ ăn Hàn Quốc, Nhật Bản, các quán cà phê, quán thức ăn nhanh tại tầng 2.

Mua sắm ở sân bay: Tại sân bay có các cửa hàng miễn thuế Grand Duty, Lucky Box. Trong đó, tại cửa hàng miễn thuế Grand Dity bạn có thể tìm thấy các loại mỹ phẩm, túi xách, đồng hồ, thực phẩm, đồ điện tử  và nước hoa…

Sân bay Daegu Hàn Quốc

Cửa hàng mua sắm tại sân bay Daegu

Đổi tiền: Bạn có thể dễ dàng tìm thấy ngân hàng Daegu ở lầu 1 của nhà ga để đổi tiền hay chuyển tiền cơ bản. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là thời gian mở cửa của ngân hàng là từ 9 giờ sáng tới 16 giờ chiều. Và khu vực đổi tiền mở cửa từ 5 giờ sáng đến 22 giờ 30 tối.

Phòng chờ dành cho trẻ em: Với những khách hành đi máy bay cùng trẻ nhỏ thì có thể sử dụng phòng chờ này. Bên trong phòng có đầy đủ tiện nghi cơ bản nhất, bao gồm cả ổ cắm điện tiện dụng.

Tiện nghi cho người khuyết tật: Tại sân bay có các khối chữ nỗi, chỗ đậu xe cho người khuyết tật và các nhà vệ sinh… Đặc biệt, các thiết bị hỗ trợ luôn có sẵn cho hành khách khuyết tật tại sân bay nên bạn chỉ cần đăng ký với hành bay để sử dụng dịch vụ này.

Ngoài ra, tại sân bay quốc tế Daegu còn các dịch vụ khác như: chỗ nghỉ ngơi ngay trong sân bay đó là khách sạn Hotle Airprt với 49 phòng, ứng dụng thông minh, quầy thông tin du lịch…

Sân bay Daegu Hàn Quốc

Khách sạn tại sân bay quốc tế Daegu

Những phương tiện di chuyển giữa sân bay và thành phố

– Xe buýt: Khi hạ cánh ờ sân bay quốc tế Daegu bạn sẽ có những lựa chọn như: xe buýt thành phố, xe buýt Limoisine và xe buýt liên tỉnh. Túy theo từng điểm đến mà bạn chỉ mất từ 25,000 VNĐ đến 244,000 VNĐ tuy theo điểm đến.

Sân bay Daegu Hàn Quốc

Hành khách đang chờ xe buýt tại sân bay Daegu 

– Tàu điện ngầm: Bạn sẽ có 3 tuyến đường tàu điện ngầm mà hành khách có thể lựa chọn từ sân bay Daegu.

– Taxi: Tại sân bay có nhiều hãng taxi để bạn lựa chọn như: KS taxi, Jinyang Taxi, Jinheung taxi, taxi geumok…

– Thuê xe: Bạn có thể liên hệ quầy dịch vụ thuê xe tại sân bay để lựa chọn chiếc xe phù hợp nhất.

Một số lưu ý quan trọng khi làm thủ tục tại sân bay Daegu

Khi đặt vé máy bay đi Daegu khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) và hạ cánh ở sân bay Nội Bài (Hà Nội). Do vậy, để chuyến bay đến và đi thật suôn sẻ thì bạn nên lưu ý một số điều dưới đây:

Chuẩn bị sẵn các giấy tờ, hộ chiếu, tờ khai nhập cảnh, xuất cảnh…

– Số tiền được phép mang tối đa trong người không cần  khai báo hải quan là 10000$

– Với các vật dụng quý giá như camera, máy ảnh cơ… thì bạn nên cầm tay để tiện lấy gia kiểm tra.

– Không được mang theo các đổ vật bị cấm.

– Hàng có giá trị trên 400$ thì bắt buộc bạn phải nộp thuế.

Sau khi bạn đã chắn chắn về các giấy tờ cần thiết và các lưu ý cần khai hải quan thì bạn tiến hành xếp hành chở quầy lễ tân để hoàn tất thủ tục tại sân bay Daegu cũng như các sân bay Hàn Quốc khác.

Liên hệ đại lý vé máy bay Asiana Airlines tư vấn thêm sân bay Daegu

Với những thông được chia sẻ trên đây về sân bay Daegu Hàn Quốc bạn còn những thắc mắc cần tư vấn thêm thì hãy gọi đến hotline 1900 4798. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp các văn phòng vé máy bay Asiana Airlines tại các tỉnh thành lớn ở TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Daegu thì cũng gọi đến cho chúng tôi để được hỗ trợ book vé sớm và sở hữu chuyến bay tiết kiệm nhất. Gọi ngay đến đại lý chúng tôi khi bạn muốn tư vấn hay đặt vé giá tốt nhất nhé!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi