Top 10 review khách sạn Phan Thiết giá rẻ tốt nhất và đẹp nhất

26/10/2022 minhhiep

Review khách sạn Phan Thiết có nhiều hạng từ bình dân đến cao cấp. Tất nhiên, một khu nghỉ dưỡng cần có vị trí đẹp, phòng ốc đầy đủ tiện nghi và dịch vụ giải trí chất lượng để đảm bảo một kỳ nghỉ thú vị. Tuy nhiên, giá phòng ở những địa điểm này thường cao hơn những nơi khác. Trong bài viết dưới đây bạn sẽ tìm thấy danh sách những khách sạn được đánh giá cao với chất lượng dịch vụ và cách đặt phòng ưng ý với giá cực rẻ phù hợp với hầu bao của những du khách muốn vào nghỉ dưỡng tại nơi đây.

Review top 10 khách sạn Phan Thiết đẹp nhất

1. The Cliff Resort & Residences

  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Địa chỉ: Khu phố 5, phường Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá: Từ 2.500.000đ – 3.500.000đ/đêm

Nếu có dịp đến Phan Thiết, The Cliff Resort & Residences là khu khách sạn Phan Thiết gần biển đáng giá tiền nhất tại Phan Thiết. Review khách sạn Phan Thiết nói rằng đây là khách sạn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu bởi khách sạn ở Phan Thiết này là đã thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung với thiết kế cổ điển. Phù hợp với mọi lứa tuổi khi chọn Cliff làm điểm dừng chân của mình.

Cliff Resort không chỉ khiến bạn có cảm giác như đang ở trong một khách sạn sang trọng mà còn mang lại cho khách cảm giác tràn đầy năng lượng tích cực sau nhiều tháng làm việc mệt mỏi. Cliff có thể giúp bạn lấy lại tinh thần minh mẫn để có thể quay trở lại làm công việc tốt hơn.

The Cliff Resort & Residences ở Phan Thiết

Bể tắm view ngoài trời – Nơi check-in của giới trẻ khi ghé thăm thành phố biển xinh đẹp

Một trải nghiệm mới và thú vị đang chờ bạn ở trung tâm Phan Thiết. Tọa lạc tại Phan Thiết, khách sạn này nằm trên một sườn núi đá tự nhiên thoai thoải về phía biển, có tầm nhìn toàn cảnh biển xanh tuyệt đẹp. Âm thanh của sóng biển kết hợp với phong cách phục vụ tinh tế và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng của chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng.

Phòng ngủ ở The Cliff Resort & Residences

Căn phòng màu sắc trang nhã, ngắm được bãi biển xanh tuyệt đẹp

Điều làm nên sự độc đáo của The Cliff là 95% căn hộ và biệt thự tại vị trí này đều có tầm nhìn hướng biển. Từ những căn hộ Azul có tầm nhìn đẹp đến những căn hộ Terra sang trọng, tinh tế với khu tắm nắng riêng biệt và toàn cảnh biển. Những bãi cỏ xanh, hồ nước trong vắt và bể bơi riêng là tất cả những gì bạn có thể trải nghiệm tại những căn biệt thự sang trọng giá cả phải chăng này. 

2. Muine Bay Resort 

  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Địa chỉ: Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá: Từ 780.000đ – 1.200.000đ/đêm

Phan Thiết Bay Resort Phan Thiết là khách sạn được review khách sạn Phan Thiết khá cao. Tọa lạc trên vịnh Phan Thiết xinh đẹp nhìn ra Đảo Hồng Lao hoang sơ được bao bọc bởi làn nước xanh ngắt. Khách sạn 4 sao Phan Thiết gồm 103 phòng được trang bị nội thất hiện đại và sang trọng. Bể bơi ở đây rất rộng, đặc biệt là những dãy nhà gỗ, khác với kiến ​​trúc tháp Chăm huyền bí ở lối thiết kế cách điệu nhưng vẫn giữ được nét tinh xảo, điêu luyện ở đây.

Muine Bay Resort

Phòng khách sạn theo phong cách thiết kế Chăm Pa rất tinh tế và sang trọng

Thư giãn trong spa ngoài trời của chúng tôi hoặc thưởng thức một ly cocktail mát lạnh trong hồ bơi riêng của chúng tôi tại Resort Vịnh Mũi Né lý tưởng khi đến nơi. Một điểm mạnh nữa của khách sạn Phan Thiết này là các món ăn. Nhà hàng Hoa Sứ cung cấp các món ăn châu Á độc đáo và ngon miệng, mang đến cho bạn những trải nghiệm bổ ích hơn và khiến bạn muốn quay lại nhiều lần nữa mà không muốn rời Mũi Né Bay Resort.

3. Resort & Spa MuiNe Ocean

  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá: Từ 1.325.000đ – 3.643.000đ/đêm

Khách sạn Ocean Resort & Spa Mũi Né được du khách tới đây ví như một ốc đảo xanh mát. Không gian nghỉ dưỡng là những ngôi nhà có cây xanh, sân vườn và hồ nước xanh mát. Khu nghỉ dưỡng có hai loại phòng chính là bungalow và villa. Các phòng tại Khách sạn Phan Thiết được bao quanh bởi những khu vườn xanh mát, tạo nên một bầu không khí thoáng đãng và riêng tư.

Resort & Spa MuiNe Ocean

Căn phòng được thiết kế với màu sắc hài hòa và tinh tế

Kiến trúc tổng thể của các phòng đều mang âm hưởng Việt Nam xưa cũ nhưng cũng không kém phần hiện đại. Các bungalow tại đây được trang trí bằng hoa tươi mang đến không khí tươi mát cho du khách. Review khách sạn Phan Thiết nói rằng khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể trải nghiệm tất cả các dịch vụ của một resort 5 sao. Phòng nghỉ sang trọng, công viên, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, bãi biển riêng, nhà hàng, spa và hơn thế nữa – một nơi mà bạn sẽ không bao giờ muốn rời đi.

4. Pandanus Resort

  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Địa chỉ: Số 3 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phan Thiết, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá: Từ 1.200.000đ – 2.100.000đ/đêm

Nếu bạn đang tìm thêm review khách sạn Phan Thiết thì khu nghỉ dưỡng nằm ở bờ biển phía đông Phan Thiết rất phù hợp với bạn. Khu phức hợp Pandanus Resort có đến 134 phòng. Kiến trúc của khách sạn Phan Thiết này là sự thể hiện đậm nét của nền văn hóa Chămpa cổ. Không gian và cách bài trí phòng ngủ gợi cảm giác ấm cúng và sang trọng. Mỗi phòng đều có ban công hoặc cửa sổ độc lập để bạn ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xung quanh.

Pandanus Resort

Những căn Bungalows nằm trong khuôn viên xanh mát bắt mắt và sang trọng

Khách sạn Phan Thiết này cung cấp dịch vụ pho mát và rượu vang miễn phí. Ngoài ra, resort còn có dải sóng riêng để phục vụ du khách trong các bữa ăn. Bạn cũng có thể khám phá văn hóa địa phương tại làng chài miễn phí và tham quan Chợ Phan Thiết do Pandanus Phan Thiet Resort tổ chức. Đây là nơi hoàn hảo cho sự kết hợp tối ưu giữa trải nghiệm, khám phá và nghỉ dưỡng.

Hồ bơi Pandanus Resort

Hồ bơi rộng lớn view gần biển xanh ngắt và trong lành

5. Fiore Healthy Resort

  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Địa chỉ: Đường 719, xã Tiến Hòa, huyện Tiến Thành, Bình Thuận
  • Giá: Từ 1.100.000đ – 3.900.000đ/đêm

Khi đến đây, hãy đắm mình trong khung cảnh tuyệt đẹp giữa hoa, nắng trong lành và tiếng sóng vỗ. Fiore Healthy là một trong những khách sạn được review khách sạn Phan Thiết đánh giá cao. Bởi nơi đây được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn hướng mọi người đến lối sống tự nhiên. 

Fiore Healthy Resort có 81 phòng với các cách bài trí khác nhau. Mọi thứ rất hài hòa và khách hàng hài lòng. Các trang thiết bị nội thất hiện đại có thể so sánh với các khu nghỉ dưỡng sang trọng, nhưng giá cả rất hợp lý.

Fiore Healthy Resort

Khuôn viên sân vườn vô cùng rộng rãi với nhiều cây xanh và hoa bao quanh

Phòng ngủ Fiore Healthy Resort

Phòng nghỉ ở đây sở hữu cửa kính trong suốt, tạo góc nhìn bao quát toàn cảnh ra khuông viên khách sạn

 Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ các món ăn bổ dưỡng. Thức uống ở đây chủ yếu là rượu nhẹ và nước hoa quả, được pha chế cẩn thận, trang trí đẹp mắt, có giá trị dinh dưỡng cao. Các loại rượu cũng được pha chế theo công thức đặc biệt để mang lại lợi ích sức khỏe cho du khách. Ngoài những tiện ích nêu trên, khách sạn Phan Thiết này còn có vô vàng các dịch vụ khác như hồ bơi và đưa đón, giúp du khách có một trải nghiệm Phan Thiết tuyệt vời tại đây.

6. Sonata Resort 

  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Địa chỉ: Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá: Từ 1.840.000đ 

Sonata Resort & Spa là khách sạn được nằm trong top review khách sạn Phan Thiết tốt. Bởi tọa lạc trên một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực Thiện Thanh (Phan Thiết), cách thành phố Phan Thiết 17 km, được bao bọc bởi biển xanh, cát trắng và thiên nhiên xanh mát. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế đặc biệt để giữ cho bạn cảm giác mát mẻ và thư thái trong những tháng nóng nực với làn gió mát trong từng phòng và biệt thự.

Sonata Resort

Phòng khách sạn có hồ bơi, thoáng mát và đảm bảo sự riêng tư

Hồ bơi Sonata Resort

Bể bơi ngoài trời siêu rộng thoáng mát

Sonata Resort là một khách sạn Phan Thiết trông giống như một ốc đảo dừa xanh được bao bọc bởi biển rì rào thơ mộng. Tất cả các phòng tại Sonata Resort & Spa đều ấm cúng, cung cấp các tiện nghi giản dị và tầm nhìn tuyệt đẹp. Mỗi phòng đều có đồ nội thất bằng gỗ, tiện nghi hiện đại, TV màn hình phẳng, két an toàn, minibar, Wi-Fi miễn phí và vòi sen hoặc bồn tắm thư giãn. Một số loại phòng Superior có khu vực tiếp khách, nhà bếp, hồ bơi riêng và phòng tắm.

Các hoạt động giải trí và thư giãn tại Sonata Resort & Spa bao gồm bãi biển riêng, dịch vụ spa, sân tennis, hồ bơi ngoài trời và quầy bar phục vụ nhiều loại đồ uống và cocktail. Nhà hàng Sen của khu nghỉ mát phục vụ tuyển chọn các món ăn châu Á, phương Tây và Việt Nam hảo hạng cùng với tuyển chọn các món ăn ngon.

7. Sailing Club Resort Phan Thiết

  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Địa chỉ: Số 24 Nguyễn Đình Chiểu, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá: Từ 2.800.000đ – 3.100.000đ/đêm

The Sailing Club Resort là một khu khách sạn Phan Thiết để nghỉ mát tuyệt đẹp được review khách sạn Phan Thiết đánh giá cao. Khách sạn này tọa lạc ngay trung tâm Phan Thiết, thuận tiện tới các địa điểm vui chơi như nhà hàng và bãi biển… Từ khách sạn bạn có thể dễ dàng di chuyển tới: Sân gôn Sea Link, Câu lạc bộ thể thao biển Surfpoint, Trường dạy lướt ván diều WindChimes Kitesurf, … 

Sailing Club Resort Phan Thiết

Khu phòng nghỉ chân ngoài trời, trang trí đẹp mắt sang trọng

Khuôn viên Sailing Club Resort Phan Thiết

Khuôn viên thư giãn sát biển mát mẽ, có view hồ bơi

Hãy đặt phòng tại Khách sạn Sailing Club Phan Thiết và trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp của khách sạn. Các dịch vụ spa, mát xa, bãi biển riêng, sân gôn (trong vòng 3 km), hồ bơi ngoài trời, v.v., khách sạn tại Phan Thiết của chúng tôi hứa hẹn một kỳ nghỉ đáng nhớ cho gia đình bạn.

8. Havana Resort Phan Thiết

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 126A Nguyễn Đình Chiểu, Phan Thiết, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá phòng: từ 590.000 VNĐ

Tọa lạc ngay trên bãi biển tuyệt đẹp, Havana Resort Phan Thiết là khách sạn được nằm trong top 5 review khách sạn Phan Thiết tốt. Nơi hoàn hảo để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Khu nghỉ mát chỉ cách trung tâm thành phố 9 km và gần các điểm tham quan nổi tiếng.

Nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hoàn hảo, Havana Resort Phan Thiết đã nỗ lực cung cấp nhiều dịch vụ và tiện nghi chất lượng như điều hòa nhiệt độ, bàn làm việc, tủ đồ ăn uống nhẹ, ban công hướng biển và phòng tắm riêng. Dịch vụ cho thuê xe đạp hay bàn đặt tour là những ‘trợ thủ’ đắc lực giúp bạn trải nghiệm khám phá Phan Thiết.

Phòng khách sạn Havana Resort Phan Thiết

Phòng khách sạn được bày trí vô cùng sang trọng và đẹp mắt ngắm trọn cảnh biển

Du khách nghỉ dưỡng tại Havana Resort Phan Thiết có thể thưởng thức ẩm thực Bình Thuận, hải sản và nhiều món ăn Á – Tây tại nhà hàng trong khuôn viên. Ngoài ra, bãi biển cát trắng riêng và hồ bơi ngoài trời trong xanh sẽ giúp bạn thư giãn hoàn toàn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Đối với những hoạt động mạo hiểm, các điểm tham quan nổi tiếng như Làng Chài Phan Thiết, Chợ Cá, Suối Tiên, Bãi Đá Hòn Lồm và Tháp Chàm – Poshanư đều nằm trong tầm tay quý khách.

9. Biệt thự Domaine Phan Thiết

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Số 6 Đại lộ Võ Nguyên Giáp, khu phố 5, Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá phòng: từ 790.000 VNĐ

Do vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố 2 km nên Domaine Villa thu hút rất đông khách du lịch. Từ đây có thể dễ dàng đến các điểm tham quan như Suối Tiên, làng chài Phan Thiết. Phong cách thiết kế ở đây rất sang trọng nhưng dịch vụ ở đây chắc chắn ngang ngửa với khách sạn Phan Thiết.

Biệt thự Domaine Phan Thiết

Biệt thự rộng rãi thích hợp cho cả gia đình hoặc nhóm bạn đông

Phòng biệt thự Domaine Phan Thiết

Phòng khách sạn màu sắc đơn giản trang nhã

Căn biệt thự được thiết kế thông minh và đầy đủ tiện nghi như một ngôi nhà mini, khiến bạn có cảm giác như đang ở nhà. Dịch vụ lễ tân làm việc 24/24 để hỗ trợ khách khi cần thiết. Ngoài ra, tại đây bạn có thể tìm thấy hệ thống cung cấp cao cấp như quán bar, sân tennis, phòng tập gym …Bởi vì lý do này nên khách sạn này được đề xuất rất nhiều khi bạn tìm kiếm review khách sạn Phan Thiết.

10. Sunsea Resort Phan Thiết

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 50 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
  • Giá phòng: từ 900.000 VNĐ

The Sunsea Resort là một khách sạn 3 sao quốc tế tọa lạc tại Phan Thiết. Xung quanh khách sạn Phan Thiết có nhiều điểm vui chơi giải trí như hang lượn, thu hút nhiều du khách thập phương đến tham quan. Khu vườn sinh thái xanh mát bao quanh khách sạn tạo nên một bầu không khí vô cùng trong lành và thoải mái. Đây có lẽ là ấn tượng đầu tiên của những ai đến đây.

Sunsea Resort Phan Thiết

Khách sạn sở hữu cả 2 bể bơi ngoài trời siêu rộng và xanh mát

phòng Sunsea Resort Phan Thiết

Căn phòng theo phong cách phóng khoáng nhưng trang nhã

Ngoài các tiện nghi hiện đại trong phòng như TV màn hình rộng, minibar và bồn tắm, khách sạn có hồ bơi ngoài trời, dịch vụ spa cung cấp các liệu pháp khoa học và các học viên được đào tạo chuyên nghiệp cho khách du lịch. Mọi dịch vụ sẽ làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất, bởi review khách sạn Phan Thiết đánh giá rất tốt về khách sạn này.

Hơn nữa, du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và thư giãn khi đặt phòng khách sạn Phan Thiết này. Khách sạn có phòng tập thể dục và sân gôn hiện đại, đẹp mắt. Ngoài ra, Sunsea Resort Phan Thiết có các phòng spa, nhà hàng, khu ăn uống ngoài trời và quầy bar, mang đến nhiều lựa chọn giải trí cho mọi lứa tuổi.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Phan Thiết

Hiện nay, sau đại dịch Covid-19, ngành du lịch nước ta rất phát triển, ngày càng có nhiều khách sạn với giá cả và chất lượng khác nhau ở Phan Thiết. Để có một kỳ nghỉ hoàn hảo tại thành phố biển xinh đẹp này. Giờ đây, bạn có thể đặt phòng khách sạn, tận hưởng ưu đãi lớn và tìm khách sạn giá rẻ cùng gia đình với ứng dụng phổ biến của chúng tôi. 

Vietnam Booking là một ví dụ điển hình về ứng dụng tìm và đặt phòng khách sạn giá rẻ, uy tín. Tại đây bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết về khách sạn Phan Thiết. Thông tin này bao gồm địa chỉ khách sạn, xếp hạng sao, giá phòng, tiện nghi và dịch vụ giải trí. Việc tìm hiểu kỹ thông tin về review khách sạn Phan Thiết sẽ giúp bạn có sự lựa chọn chính xác và phù hợp nhất. Ngoài ra, việc đặt phòng khách sạn thông qua các trang web uy tín có thể giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí giảm giá so với đặt phòng trực tiếp với khách sạn. Vui lòng gọi 1900 4698 để được tư vấn.

Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết giá rẻ nhưng vẫn không kém phần thú vị

1. Thời gian thích hợp để du lịch 

Phan Thiết nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa chịu ảnh hưởng của biển nên khí hậu luôn mát mẻ. Do đó, bạn có thể đến Phan Thiết nghỉ dưỡng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm đi du lịch Phan Thiết của mình thì thời điểm thích hợp nhất để đi là từ tháng 5 đến tháng 10.

Bạn cũng có thể di chuyển đến Phan Thiết trong thời gian còn lại của năm. Nhưng hãy lưu ý tránh những ngày mưa bão, biển động để đảm bảo an toàn cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình nhỏ. Ngoài ra, trong dịp Tết, rất đông du khách đến Phan Thiết. Nếu bạn đi trong khoảng thời gian này, lưu ý rằng các dịch vụ và khách sạn của Phan Thiết sẽ cao hơn.

2. Du lịch Phan Thiết đi đâu chơi

Chỉ biển thôi chắc chắn không thể thu hút được sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước, hãy cùng điểm qua một số địa điểm ở Phan Thiết đã hút hồn biết bao du khách.

  • Biển Hòn Rơm
  • Đồi Cát Bay Phan Thiết
  • Bàu Trắng
  • Làng chài Phan Thiết
  • Ghềnh đá Phan Thiết
Đồi cát trắng Phan Thiết

Đồi cát trắng mênh mông rộng lớn hùng vĩ

3. Món ăn ngon ở Phan Thiết

Nếu bạn đến Phan Thiết ngoài không khí biển trong lành thì sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua những món ăn đặc sản nơi đây. Cùng điểm qua những món ăn nên thử trước khi rời Phan Thiết nhé.

  • Bánh tráng cuốn dẻo
  • Bánh Canh Phan Thiết
  • Gỏi Cua Thanh Long
  • Răng Mực Nướng
  • Hải Sản
Đặc sản Phan Thiết

Răng mực nướng – Đặc sản độc lạ nhất định bạn phải thử khi đến Phan Thiết

4. Di chuyển đến Phan Thiết như thế nào

  • Bằng máy bay: Hầu hết du khách từ các tỉnh phía Bắc có nhu cầu bay đến Thành phố Hồ Chí Minh để đến thăm Phan Thiết. Sau đó bắt xe đi Phan Thiết. Để đến Phan Thiết trong khoảng 4 tiếng, lựa chọn xe khách giàu hỏa: Bạn cũng có thể đến Phan Thiết bằng tàu hỏa. Chuyến đi chỉ mất 4 giờ, nhưng tàu chỉ dừng ở ga Phan Thiết. Để đến Phan Thiết từ Ga Phan Thiết, bạn cần đi ô tô riêng.
  • Xe đạp: Đây là phương tiện di chuyển phổ biến nhất, đặc biệt là đối với giới trẻ và dân phượt. Cách TP.HCM 5 giờ đi xe máy. 

Trên đây là Top 10 review khách sạn Phan Thiết đẹp, hấp dẫn và giá thành rẻ nhất cùng những kinh nghiệm du lịch bạn nên biết khi đến với thành phố du lịch Phan Thiết tuyệt vời này. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp du khách có một chuyến đi hoàn hảo và thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, còn chần chừ gì nữa mà không tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp này và tự thưởng cho bản thân một không gian sống hoàn hảo?

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi