Nước Mỹ rộn ràng trong mùa lễ Giáng Sinh

21/12/2015 Airasia Airlines

ve-may-bay-di-my-extreme-florida-21-12-2015

Lễ Giáng Sinh là một trong những dịp lễ hội được trông đợi nhiều nhất trong năm. Đây là dịp lễ hiếm hoi mà tất cả mọi người trên thế giới, không phân biệt tôn giáo, sắc tộc, đều cùng nhau hòa nhịp vào không khí vui tươi, tràn đầy màu sắc. Nếu bạn có vé máy bay đi Mỹ, hãy đến thăm đất nước này ngay bây giờ, để tận hưởng không khí Giáng Sinh tuyệt vời tại đây nhé!

Bạn đã bao giờ đón Giáng Sinh tại Mỹ chưa?

Phố phường rộn rã đèn hoa

Những ngày này, không khí Giáng Sinh tại Mỹ đã tràn ngập khắp mọi nơi. Trên các đường phố ở New York, Washington, Philadelphia,… đã xuất hiện đủ các loại đèn màu lung linh, rực rỡ. Những cây thông, những vòng hoa lấp lánh khắp nơi nơi. Ông già Noel cũng bắt đầu xuất hiện với tần suất vượt mức cho phép.

ve may bay di my hang asiana air

Vào ngày lễ Giáng Sinh hàng năm, người ta thường tập trung thắp nến cho cây thông Noel khổng lồ đặt ở điện Capital, tại Washington. Còn ở New York, không khí trở nên nhộn nhịp và sôi động hơn với các màn trình diễn trượt băng ngoạn mục ở Rockefeller. Đây còn là nơi để mọi người sẽ cùng nhau đếm ngược thời gian vào thời khắc giao chuyển giữa năm cũ và năm mới, ngắm nhìn quả cầu sáng rực từ đỉnh của chiếc cột cao 23 mét, đặt trên nóc tòa nhà One Time Square.

Không khí ấm áp

Khác với không khí hoành tráng ở New York, tại Las Vegas và Los Angeles, mọi người chào đón Giáng Sinh với một bầu không khí rất ấm áp, đầy ắp các chương trình biểu diễn nghệ thuật kể cả trong nhà và ngoài phố, làm nao nức lòng du khách.

ve may bay di my

Tại Cali, cộng Đồng người Việt có những cách thức đón Giáng Sinh riêng của họ. Mỗi một ngôi nhà đều có hình tượng Chúa Hài Đồng và nến lấp lánh riêng, làm cho mùa đông không còn trở nên giá rét, mà ấm dần, ấm dần lên. Nhiều du khách đến đây tham quan, thăm người thân cũng cảm thấy ấm lòng hơn và học cùng nhau trải qua những giờ phút thư giãn, hạnh phúc bên người thân, bạn bè.

mua ve may bay di my gia re

Tại Cali, bạn không chỉ đón Giáng Sinh ở nhà mà còn có thể vui vẻ bên nhau, chụp cho nhau những bức ảnh kỉ niệm ở phim trường Hollywood hàng đầu thế giới, tham quan trung tâm mua sắm Phúc Lộc Thọ, Đại Lộ Danh Vọng,…

Tưng bừng khuyến mãi

Ở đây, các cửa hàng và trung tâm mua sắm cũng trang hoàng vô cùng lộng lẫy, bắt mắt với hoa trạng nguyên, cây thông xanh, các thiên thần rực rỡ khắp mọi nơi. Đến đây, du khách không chỉ chìm đắm trong không khí lễ hội mà còn được thoải mái mua sắm với các hiệu thời trang uy tín, nổi tiếng, chất lượng như: Orange, Louis Vuiton, Adidas, Ann Taylor… đặc biệt giảm giá từ 25% – 65% trong dịp lễ hội này.

ve may bay di my hang asiana air

Đến Mỹ vào dịp Giáng Sinh này, Asiana Airlines khuyên bạn không nên bỏ qua khu vui chơi Disneyland kỳ thú. Không khí lễ hội cực kỳ lộng lẫy, đặc biệt chỉ có một lần duy nhất trong năm. Tại khu vui chơi Disneyland, du khách có thể hòa mình vào lễ hội hóa trang của thế giới kinh điển được thu nhỏ trong không khí Giáng Sinh đặc biệt, vô cùng ấn tượng.

Khu vui chơi Disneyland vào dịp Giáng Sinh được trang trí rất bắt mắt, vui tươi và rực rỡ theo nhiều chủ đề khác nhau.

ve may bay di my hang asiana air

Dù đến bất cứ nơi đâu trên nước Mỹ, vào dịp tháng 12 này, Asiana Airlines cam đoan rằng bạn sẽ có một chuyến đi vô cùng thích thú với những cây thông Noel khổng lồ và nhiều ngọn đèn lấp lánh chưa từng thấy. Với chiếc vé máy bay đi Mỹ của hãng Asiana Airlines, chúng tôi sẽ giúp bạn tận hưởng cảnh quan rộn rã nơi đây, cảm nhận không khí Giáng Sinh tưng bừng, náo nhiệt của đất nước phồn hoa này.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi