Những trải nghiệm nếu bỏ qua thì xem như chưa đến Seoul

18/09/2015 Airasia Airlines

Seoul là một trong những thành phố sống động nhất, giàu văn hóa và tráng lệ ở châu Á. Bên cạnh đó, thành phố còn hút hồn bởi những thắng cảnh thiên nhiên, điểm mua sắm, ăn uống và cuộc sống về đêm bất tận. Đó là những lý do khiến thủ đô của Hàn Quốc trở thành mơ ước của không ít các tín đồ du lịch. 

Và hãng hàng không Asiana Airlines sẽ giúp bạn thực hiện hành trình khám phá Seoul thật tiết kiệm. Và sau khi có tấm vé máy bay đi Hàn Quốc đừng bỏ lỡ các địa danh dưới đây, nếu không thì xem như bạn chưa đến Seoul.

Những trải nghiệm thú vị không nên bỏ qua tại Seoul

Lang thang quanh Gyeongbok Palace

Gyeongbok Palace là cung điện hoàng gia nổi tiếng nhất và là điểm du lịch thú vị ở Hàn Quốc. Cung điện bạn ban đầu được xây dựng vào cuối thế kỷ 14, nhưng sau đó bị đốt cháy rồi để trống trong gần 3 thế kỷ, cho đến khi nó được xây dựng lại vào năm 1867.

Vé máy bay giá rẻ đi Seoul, Hàn Quốc

Vé vào tham quan Gyeongbok Palace chỉ có 3.000 won ($ 3USD) và bạn có thể thỏa thích khám phá khắp mọi nơi, bao gồm cả bảo tàng về phía sau. Cung điện là rất lớn và có rất nhiều điều thú vị về văn hóa, lịch sử của Hàn Quốc. Hãy dành thời gian ít nhất là một hoặc hai giờ với cuộc phiêu lưu xung quanh.

Chiêu đãi ngũ giác trên đường phố Itaewon

Itaewon là huyện nằm ở ngoại ô của Seoul. Nếu bạn thèm một số món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới, hoặc một bầu không khí tự nhiên và vui vẻ, thì Itaewon là lựa chọn tốt nhất. Khu sôi động này là các quán cà phê và cửa hàng bày bán tất cả mọi thứ từ hàng hóa trong nước đến các thiết kế riêng, để đồ trang sức lạ mắt và gốm Hàn Quốc.

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc tại Vietnam Booking

Vào ban đêm, Itaewon trở nên sống động với các quán bar và câu lạc bộ, nơi bạn sẽ gặp những người từ khắp nơi trên thế giới. Bạn cũng có thể mua tất cả các đồ lưu niệm Hàn Quốc dành cho gia đình và bạn bè từ những dãy hàng san sát trên đường phố.

Ngắm toàn cảnh thành phố từ Seoul Tower

Mua vé máy bay đi Seoul, Hàn Quốc, bạn đừng bỏ qua cơ hội được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố xinh đẹp từ trên cao. Tháp Seoul còn được gọi là tháp Namsam, thống trị đường chân trời Seoul và là điểm có thể nhìn bao quát tất cả các nơi trong thành phố. Cao 240 mét, trên đỉnh một ngọn núi, tháp Seoul là điểm cao nhất trong toàn thành phố. Để có được đến đỉnh tháp, bạn sẽ phải đi xe một chiếc xe cáp treo lên núi và sau đó đi bộ đến chân tháp.

Xem thêm: vé máy bay đi Seoul giá rẻ nhất 2019

Vé vào cửa là 12.000 ₩ ($ 12USD) để đi đến đỉnh. Bên trong tòa tháp có cửa hàng quà tặng, hai nhà hàng và bốn sàn quan sát. Từ tầng trên cùng, bạn sẽ nhận được một cái nhìn ngoạn 360 ° về thành phố Seoul.

Khám phá Hanok Bukchon Village

Nằm ở giữa hai cung điện – Gyeongbok và Changdeok – làng truyền thống Hanok Bukchon có một lịch sử lâu dài và thú vị. Khu vực này được bảo quản tốt và vẫn còn giữ nguyên vẹn những nét xưa cũ, một đô thị 600 năm tuổi. Ngôi làng với nhiều con hẻm nhỏ và những ngôi nhà gỗ truyền thống. Bukchon Village được coi là một trong những khu phố cổ đẹp nhất trên thế giới.  Tản bộ dọc theo đường phố,  bạn có thể ghé vào các quán cà phê, phòng triển lãm nghệ thuật nhỏ và nhà hàng, để cảm nhận sâu sắc hơn vẻ đẹp truyền thống của khu phố.

Giá vé máy bay đi Seoul giá rẻ hãng Asiana Airlines

Khám phá quận Insadong

Nằm ở trung tâm của Seoul, Insadong là một huyện nơi bạn có thể ghé thăm để mua hàng truyền thống và hòa mình vào nền văn hóa Hàn Quốc. Insadong là thị trường lớn nhất cho cổ vật và tác phẩm nghệ thuật ở Hàn Quốc. Có một con đường chính với hẻm xuống mỗi bên. Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ từ phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hàng truyền thống, cửa hàng cà phê, gian hàng đồ thủ công & nghệ thuật, tác phẩm điêu khắc Hàn Quốc, cửa hàng lưu niệm, bảo tàng, phòng trà và nhiều hơn nữa.

Insadong là một nơi phổ biến cho cả người dân địa phương và khách du lịch, và đó là một trong những địa điểm lý tưởng để khám phá xung quanh Seoul. Nếu may mắn, bạn có thể bắt gặp một buổi biểu diễn truyền thống, lễ hội, trình diễn trên các đường phố chính.

Đi bộ dọc theo Suối Cheonggyecheon

Chạy qua trung tâm thành phố Seoul, suối Cheonggyecheon dài hơn 8 km, một điểm dừng chân thư giãn của người dân địa phương khách du lịch. Được mở cửa tham quan vào năm 2005 và có giá gần 1 TỶ USD đô la, Suối Cheonggyecheon là không gian giải trí hiện đại cho người đi bộ dọc và đi chơi. Dọc theo dòng suối, bạn sẽ tìm thấy một số phòng trưng bày nghệ thuật và thác nước, tất cả ngập tràn không khí nghệ thuật lãng mạn.

Mua vé máy bay đi Seoul giá rẻ nhất

Hãy thử một BBQ Hàn Quốc

BBQ Hàn Quốc là món ăn truyền thống mà bạn dễ dàng  tìm thấy ở tất cả khắp nơi ở Hàn Quốc. Tất cả các nhà hàng đều rất giống nhau, nơi mà bạn sẽ ngồi xuống tại một chiếc bàn có sẵn chiếc vỉ nướng lửa ở giữa, và sau đó nướng những miếng thịt bò đã được ướp sẵn. Và khi thưởng thức BBQ, bạn đừng bỏ qua một ly bia hay rượu soju truyền thống của Hàn Quốc. Một phần nướng có giá từ $ 8-12USD/người. Một số địa chỉ phục vụ món BBQ ngon tuyệt như: Non-gol-Jip ở Gangnam, và Mapo Sut-Buli ở Apgujeong. 

Đừng quên đặt vé máy bay giá rẻ hãng Asiana airlines. Liên hệ 1900 47 98 để mua vé giá rẻ trong năm 2019 này nhé!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi