Những thành phố du lịch ở Mỹ khiến bạn phải chao đảo

29/12/2015 Airasia Airlines

Du lịch Mỹ không những sôi động vào mùa hè hay sự lãng của mùa thu mà vào những dịp cuối năm nơi đây luôn trở nên sầm uất và nhộn nhịp hơn hẳn. Do đó, hành trình du lịch xứ sở cờ hoa cùng chiếc vé máy bay đi Mỹ sẽ là một trong những gợi ý hấp dẫn cho du khách, dù bạn đi du lịch dài ngày hay ngắn ngày. Bởi du lịch tại các thành phố của nước Mỹ sẽ khiến bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Khám phá các thành phố nổi tiếng ở Mỹ

Mỹ là một quốc gia có nền văn hóa đa dạng, là nơi sinh sống của nhiều dân tộc và sở hữu vô số danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Bất kỳ du khách nào đặt vé máy bay Asiana Airlines giá siêu tiết kiệm luôn mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ và những trải nghiệm thật thú vị. Và dĩ nhiên hành trình du lịch tại xứ sở cờ hoa luôn tạo nguồn cảm hứng cho bất kỳ du khách nào muốn đặt vé máy bay đi Mỹ đến khám phá. Chắc hẳn hành trình du lịch tại quốc gia luôn phát triển gần như mọi mặt sẽ không thể thiếu những thành phố dưới đây đã viết lên tên tuổi cho đất nước:

Thành phố New York

Là thành phố đông dân nhất đất nước Mỹ nhưng những địa danh và điểm điểm vui chơi tại New York không bao giờ khiến bạn thất vọng. Do đó, thành phố này hàng năm luôn thu hút hàng triệu du khách thập phương ghé thăm, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng nhất. Mặc dù không phải là thủ đô nhưng New York cũng dễ khiến nhiều người hiểu lầm là thủ đô nước Mỹ. Chính vì vậy, đến nay thành phố này không chỉ giàu về tiềm năng du lịch và sự phát triển ngày lẫn đêm luôn sầm uất, tấp nập, mà New York còn có số lượng đông đảo du khách đặt vé máy bay đi New York đến tham quan nhiều nhất.

ve- may- bay -đi - my-29-12-2015- 1

Với những điểm đến nổi tiếng như: tòa nhà Empire State, đảo Ellis, các bảo tàng như Metropolitan Museum of Art, công viên Trung tâm, Trung tâm Rockefeller, Quảng trường Thời đại, công viên Washington Square, tượng Nữ Thần Tự Do… Bạn có thể lên kế hoạch tham quan thành phố này ngay trong thời gian tới để tận hưởng những khoảnh khắc thú vị nhất.

Thành phố Charleston

ve- may- bay -đi - my-29-12-2015- 2

Đây là thành phố lớn thứ 2 thuộc bang Nam Carolina. Vốn khoác lên mình vẻ đẹp yên bình và sự gần gũi nên được nhiều du khách bình chọn là điểm đến yên bình nhất. Hơn nữa, nơi đây còn nổi tiếng với những khách sạn tuyệt đẹp và nền ẩm thực đa dạng, nên bạn sẽ không có gì ngạc nhiên khi nơi đây luôn đứng trong top những thành phố du lịch yêu thích nhất. Không chỉ vậy, Charleston lôi cuốn du khách với những bãi cát trải dài và các cơn nắng vàng cùng nền ẩm thực đa dạng…

Thành phố San Francisco

ve- may- bay -đi - my-29-12-2015- 3

San Francisco tọa lạc tại trung tâm văn hóa và tài chính hàng đầu của Bắc California và vùng vịnh San Francisco. Và nhiều khách đến đây đều có chung một nhận xét là chưa đến San Francisco thì chưa đến Mỹ. Để khảo sát câu nói này có thật sự đúng không, thì bạn hãy đặt vé máy bay đi San Francisco giá rẻ đến tham quan nơi đây. Hơn nữa thành phố quyến rũ nhất miền Tây, sẽ mang lại cho bạn những danh sách tham quan nổi bật nhất. Không vì vậy, bất kỳ du khách nào đến đây cũng phải ngưỡng mộ với khung cảnh đồi dốc trùng điệp, sương mù mờ ảo và cây cầu cổng vàng lung linh nổi tiếng khắp nơi.

Thành phố Chicago

Một địa điểm tiếp theo mà bạn khó có thể bỏ qua trong hành trình du lịch lần này đó là thành phố Chicago hay còn gọi là thành phố của gió. Nơi đây nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời, dịch vụ giải trí và nhiều công viên nổi tiếng như: Grant, Millennium, Lincoln, Burnham, Jack…

ve- may- bay -đi - my-29-12-2015- 4

Bên cạnh đó, với những công trình kiến trúc độc đáo và các món ăn ngon tại các nhà hàng sang trọng… đã không ngừng thu hút du khách gần xa đặt vé máy bay đi Chicago đến tham quan.

Sở hữu hành trình du lịch nước Mỹ sẽ luôn là những gợi ý hoàn hảo cho du khách trong những kỳ nghỉ dài ngày hay ngắn ngày, bởi chuyến du lịch này luôn mang lại cho bạn nhiều kỷ niệm thật khó quên.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi