Những nhà hàng món ngon nức tiếng tại Mỹ mê hoặc du khách

26/04/2016 Airasia Airlines

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để có cơ hội viếng thăm một đất nước nổi tiếng trong kinh tế lẫn ngành du lịch. Du lịch đất nước Mỹ là niềm ước mơ của biết bao du khách và người đến rồi lại ao ước đến nữa. Hơn nữa, nước Mỹ không chỉ thu hút du khách với những điểm tham quan lừng danh tại một số thành phố nổi tiếng mà khi du khách sở hữu vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon tại các nhà hàng nổi tiếng tại nơi đây. Bên cạnh đó, những nhà hàng này không chỉ nổi tiếng và phù hợp với tất cả những người bình dân mà còn có cả những người nổi tiếng. Do vậy, nếu ai đang du lịch đất nước Mỹ xinh đẹp thì đừng bỏ qua cơ hội du lịch và thưởng thức các món ăn ngon tại các nhà hàng lừng danh nơi đây.

Điểm qua các nhà hàng nổi tiếng tại Mỹ

Du lịch đất nước Mỹ, du khách sẽ không thể bỏ qua thưởng thức các món ăn ngon tại các nhà hàng lừng danh dưới đây:

Roscoe’s Chicken and Waffles, Los Angeles

mua-ve-may-bay-gai-re-di-my-25-4-2016-1

Roscoe’s Chicken and Waffles tọa lạc tại thành phố Los Angeles, nhưng nhà hàng này chỉ phục vụ du khách vào buổi tối. Trong đó, món gà ràn và bánh quế từ năm 1975 được chủ nhà hàng mang công thức nấu ăn từ bờ biển phía Tây đến đây và đã tạo nên chuỗi nhà hàng địa phương lừng danh cho đến nay. Không những vậy, nhà hàng Roscoe’s Chicken and Waffles còn thu hút cả những người nổi tiếng dừng chân tại nhà hàng này trong chuyến tham quan khám phá Los Angeles. Bên cạnh đó, các món ăn tại nhà hàng Roscoe’s Chicken and Waffles được đề cập đến trong các bộ phim như Rush Hour và Swingers

Nhà hàng Dooky Chase, New Orleans

mua-ve-may-bay-gai-re-di-my-25-4-2016-2

Nhà hàng Dooky Chase tọa lạc tại New Orleans bắt đầu mở cửa từ năm 1939 và trở thành điểm thưởng thức ẩm thực nổi tiếng của các nhà lãnh đạo chính trị gia. Họ đến đây không chỉ bàn luận công việc mà còn tận hưởng hương vị ẩm thực rất đặc trưng tại đây. Để tạo nên những món ăn hút hồn du khách thì nhà hàng Dooky Chase có đầu bếp huyền thoại Leah Chase hay còn được gọi là nữ hoàng của Creole Cuisine. Do đó, nếu có cơ hội đặt chân đến du lịch New Orleans thì du khách đừng quên thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng Dooky Chase nhé.

Nhà hàng This Is It, Houston

Nhà hàng This Is It thuộc thành phố Houston, nằm ngay trong thị trấn Freedom. Đây là một khu phố chủ yếu người Mỹ gốc Phi sinh sống. Hơn nữa, nhà hàng này còn phục vụ thức ăn với mọi tầng lớp, từ người dân địa phương cho đến các chính trị gia. Do đó, du khách đã đặt chân đến Houston thì đừng ngần ngại mà không nếm thử các món ăn hấp dẫn tại nhà hàng này nhé.

Nhà hàng Amy Ruth , thành phố New York

mua-ve-may-bay-gai-re-di-my-25-4-2016-3

New York không những nổi tiếng các khu vui chơi hiện đại mà ngay cả ẩm thực tại thành phố này cũng chiếm vị trí tốt trong lòng du khách. Tại thành phố New York có nhà hàng Amy Ruth nổi tiếng với hương vị thịt gà và bánh quế. Hơn những những thực khách yêu thích nhà hàng này đều là những người nổi tiếng như: DJ Mỹ gốc Phi Afrika Bambaataa, diễn viên Gabrielle Union… Tuy nhiên, khi đến thưởng thức các món ăn tại đây thì du khách nên chú ý nhà hàng Amy Ruth rất đông khách vào ngày Chủ Nhật. Do vậy, ngoại trừ ngày này ra thì du khách vẫn có thể chọn cho mình chỗ ngồi thưởng thức ẩm thực tuyệt vời, nếu muốn đến nhà hàng này vào chủ nhật thì bạn nên đi từ sớm hoặc đặt bàn trước.

Busy Bee Cafe, Atlanta

Busy Bee Café là nhà hàng thuộc thành phố Atlanta và mở cửa từ năm 1947. Đến với nhà hàng Busy Bee Cafe du khách luôn cảm thấy sự ấm áp, thân thiện. Hơn nữa, tại nhà hàng Busy Bee Cafe có phòng ăn trưa dài thoáng mát với thực phẩm cực kỳ tươi ngon. Bên cạnh đó, món nước sốt và bánh tráng miệng ở đây cũng đã trở thành huyền thoại. Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng Busy Bee Café thì đừng lãng quên dành cho mình thời gian đến đây nhé, sẽ có nhiều điều thú vị và bất ngờ chào đón du khách.

mua-ve-may-bay-gai-re-di-my-25-4-2016-4

Ngoài ra, để hành trình khám phá đất nước Mỹ thêm trải nghiệm mới thì bạn có thể sở hữu thêm chiếc vé máy bay đi San Francisco để hành trình đầy mới mẻ và bất ngờ. Và đừng quên liên lạc với phòng vé Asiana Airlines để sở hữu những chiếc vé nhiều ưu đãi bất ngờ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi