Những ngôi làng tựa như bức tranh của Hàn Quốc

11/11/2015 Airasia Airlines

Bên cạnh những điểm đến lãng mạn của mùa thu hay sự đan xen hài hòa của vẻ đẹp cổ kính đã góp phần mang lại cho xứ sở kim chi này thêm quyến rũ hơn. Hàn Quốc không chỉ là đất nước luôn ấp ủ cho mình những vẻ đẹp cổ kính mà nơi đây còn mang lại cho bạn những trải nghiệm thật thú vị qua các khu vui chơi, giải trí sầm uất. Sở hữu chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc tận hưởng những điều thú vị nhất về quốc gia này.

Ngoài ra, nhắc đến khung cảnh thiên nhiên của đất nước Hàn Quốc không thể lãng quên những điểm đến mang không gian bình dị tại các ngôi làng. Trước đây những ngôi làng này đang đứng trong tình trạng bị phá bỏ, nhưng nhờ những bàn tay nghệ sỹ mọi nơi, các sinh viên học sinh đã tô điểm lên bức tường bằng các bức tranh nghệ thuật. Cũng từ đó, những ngôi làng này đã được thay da đổi thịt và trở thành điểm đến không thể thiếu trong hành trình của du khách.

Khám phá khung cảnh làng quê bình dị tại Hàn Quốc

Làng Dongpirang

ve-may-bay-di-han-quoc-11-11-2015-1

Đây là ngôi làng nhỏ nằm ở Tongyeong thuộc tỉnh Gyeongsang. Tại đây có rất nhiều ngôi làng nhỏ với nhiều màu sắc khác nhau. Hầu hết con đường dẫn bạn vào làng Dongpirang đều được trang trí bằng các bức tranh truyện, nhân vật thần tiên. Khi đến đây, bạn còn có thể bắt gặp những hình ảnh con cá hay kiến… trên các bức tường rào dọc theo con đường uốn lượn trong làng và theo các bức tranh này bạn sẽ có cảm giác như đang nghe chúng đang thì thầm kể chuyện.

Làng Ihwa

Làng Ihwa nằm cách khu phố Daehakno sôi động của quận Jongno, Seoul khoảng 10 phút đi bộ. Khoảng thập kỷ trước đây, ngôi làng này từng là khu xập xệ, sắp bị phá hủy, đến này làng Ihwa lại khoác lên mình bộ mặt mới hoàn toàn khác lạ.

ve-may-bay-di-han-quoc-11-11-2015-2

Đến năm 2006, tại ngôi làng này đã có dự án Art in City- Naksan, tập hợp nhiều nghệ sỹ và cùng phối hợp với chính quyền địa phương đã tạo nên 64 tác phẩm tuyệt đẹp. Dự án này nhằm mục đích tạo không gian văn hóa thu hút du khách trong và ngoài nước đến đây tham quan. Khi đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc bằng kim loại được đặt tại các đường nhỏ và mọi ngóc ngách của làng.

Làng Gamcheon

Nếu đây là lần đầu tiên bạn đặt chân đến ngôi làng Gamcheon của thành phố Busan, đều rất ấn tượng bởi vô số những ngôi nhà sơn màu phấn nhẹ nhàng và những tác phẩm điêu khắc được đặt ngõ ngách của làng. Bên cạnh đó, ngôi làng này còn là điểm đến hấp dẫn cho nhiều du khách thích khám phá ẩm thực hay chỉ đơn giản tìm một nơi nghỉ ngơi, thư giãn. Đến ngôi làng này, sẽ làm bạn thật sự choáng ngợp với vẻ đẹp mang tính nghệ thuật và giàu lịch sử.

ve-may-bay-di-han-quoc-11-11-2015-3

Bên cạnh đó, điểm đến hấp dẫn du khách nhiều nhất khi đến ngôi làng này là Dky Grarden, là trung tâm thông tin du lịch của làng, nằm ở trên cao. Bên cạnh đó, Gamcheon còn có những con hẻm ngoằn ngoèo như mê cung mê hoặc du khách ở bên dưới. Khi đến đây tham quan, mỗi lối đi lại của du khách sẽ mang lại cho bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trước đây, Gamcheon là một ngôi làng nghèo trong thời chiến. Và đã nhiều lần được đề nghị phá bỏ nhưng chính nhờ các bàn tay nghệ sỹ đã biến hơn 300 ngôi nhà nơi đây thành tác phẩm nghệ thuật hay quán cà phê bí ẩn… nhằm giúp người dân có cuộc sống tốt hơn. Hiện nay, ngôi làng Gamcheon đã trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng ở Busan, hàng năm thu hút vô số du khách đến tham quan.

Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Hàn Quốc để có cơ hội khám phá những bí mật về những thành phố nơi đây. Hành trình của bạn sẽ càng thú vị và hấp dẫn hơn nhờ sự tư vấn của nhân viên chúng tôi. Hãy đặt vé tại hãng hàng không Asiana Airlines để sở hữu hành trình như mong đợi.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi