Những ngôi làng cổ đẹp như mơ ở Hàn Quốc

27/07/2023 Airasia Airlines

Những ngôi làng cổ ở Hàn Quốc sẽ là điểm đến lý tưởng du khách tìm hiểu về lịch sử và cuộc sống lâu đời của người dân ngày xưa. Những giá trị văn hóa quý giá này được bảo tồn gìn giữ qua bao thế kỉ để trở thành địa danh du lịch hấp dẫn của du khách quốc tế. Hãy đặt ngay một tấm vé máy bay đi Hàn Quốc để cùng tìm hiểu về cuộc sống của con người xưa kia và nét đẹp kiến trúc cổ của các ngôi làng.

4 ngôi làng cổ mệnh danh ” đẹp nhất ” ở Hàn Quốc

Những ngôi làng dân gian huyền thoại của xứ Hàn đã từng xuất hiện nhiều trên phim ảnh khiến bao người  mơ ước được đặt chân ghé thăm các ngôi làng này dù chỉ một lần. Nếu được sở hữu tấm vé máy bay Hà Nội Hàn Quốc bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá nét đặc sắc của các ngôi làng sau.

Làng Hanok Bukchon

Làng hanok Bukchon là ngôi làng dành cho các tầng lớp quý tộc dưới thời Joseon. Ngôi làng tọa lạc giữa cung điện Changdeokgung và đền Jongmyo. Đến đây và lang thang ở các lối đi của ngôi làng bạn cảm nhận được phần nào hơi thở cuộc sống của người dân bản xứ nơi đây ngày xưa. Những nét kiến trúc cổ kính, những vách tường đã vững chắc mang một phong cách rất riêng của xứ Hàn. Ngày nay nơi này đã được xây dựng các nhà hàng, quán cà phê, khu triển lãm nhưng vẫn mang hơi thở truyền thống. Do đó khi bạn đến đây sẽ được hòa mình vào không gian cổ xưa ấn tượng.ư

vé máy bay đi Hàn Quốc

Làng hanok Bukchon cổ kính quyến rũ – Ảnh: sưu tầm 

Làng Hanok Jeonju

Ngôi làng này có diện tích hơn 200.000 m vuông và được thành lập từ năm 1930. Ngày nay đến đây bạn sẽ thấy có đến 600 ngôi nhà được bảo tồn với nét kiến trúc cổ còn nguyên vẹn. Chuẩn bị tiền vé máy bay đi Hàn Quốc  để được chạm chân đến di tích đền Gyeonggijion. Taejo chính là người đã sáng lạp ra vương triều Joseon, chân dung của vị vua này vẫn còn được lưu giữ ở ngôi đền này. Ngoài ra bạn còn được tham quant rung tâm giấy Hàn Quốc.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Làng hanok Jeonju với nét kiến trúc cổ – Ảnh: sưu tầm 

Làng Jeju Seongeup

Jeju Seongeup đã có tuổi đời trên 500 tuổi và đây là ngôi làng dân gian độc đáo lôi cuốn bước chân du khách. Nét văn hóa của ngôi làng hơn 500 tuổi này được lưu giữ trọn vẹn đến ngày nay. Bước chân đến đây du khách sẽ ngỡ ngàng với nhiều hình ảnh những ngôi nhà cổ lợp mái rơm vách đá độc đáo. Ngôi làng luôn đem lại cảm giác thân thiện gần gũi và rất bình yên. Điểm đến lý tưởng này sẽ giúp du khách tận hưởng cuộc sống bình yên như thoát ly khỏi cuộc sống bận rộn thường ngày. Book vé máy bay đi Seoul ghé  thăm đảo Jeju để được trải nghiệm nét văn hóa thú vị và những lễ hội truyền thỗng tiêu biểu và có cả những món ăn dân dã hấp dẫn khẩu vị.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt

Những ngôi nhà lợp mái rơm ở làng Jeju Seongeup – Ảnh: sưu tầm 

Làng Oeam

Làng Oeam cũng đã có độ tuổi khoảng 500 năm. Những mái ngói cổ kính khang trang và có cả những ngôi nhà tranh dân dã bình thường. Đến đây du khách có thể đi dạo quanh làng để nhìn ngắm cảnh sắc của ngôi làng và nhìn ngắm cảnh sắc thiên nhiên cùng nét đẹp kiến trúc cổ kính. Bên cạnh hoạt động tham quan tìm hiểu cuộc sống của con người thì du khách còn có cơ hội tham gia các hoạt động văn hóa, làm bánh gạo.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá ưu đãi

Nét hoài cổ ở làng Oeam – Ảnh: sưu tầm 

Săn vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ tại Asiana airlines

Những ngôi làng cổ là các điểm đến như mơ cho hành trình du lịch ở Hàn Quốc. Để có một lịch trình lý tưởng hãy tham khảo qua Asiana Airline website để cập nhật được nhiều thông tin giá vé. Bạn cũng có thể liên hệ đến đại lý vé máy bay chính thức của hãng để được tư vấn book những tấm vé ưng ý nhất.

Hãy đặt ngay những tấm vé máy bay giá rẻ nhất để có chuyến đi, khám phá vẻ đẹp những ngôi làng cổ ở Hàn Quốc. Bằng những tấm vé máy bay đi Seoul giá rẻ nhất 2019 tại Đại lý vé máy bay Aisana airlines. Bạn sẽ có chuyến đi thật trọn vẹn, tiết kiệm nhất.

Xem thêm: vé máy bay đi Seoul

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi