Những lý do khiến Miami quanh năm đông khách

19/10/2017 Airasia Airlines

Miami là điểm đến du lịch hàng đầu nước Mỹ. Có nhiều lý để du khách book vé máy bay đi Miami quanh năm. Ngoài những thiên đường nghỉ dưỡng hiện đại thì bãi biển đẹp và sự ưu ái của thiên nhiên luôn là những điều kiện du lịch hoàn hảo để Miami ngày càng nổi tiếng.

Mua vé máy bay đi Miami vì lý do gì?

Hòn đảo xinh xắn Miami luôn có những lý do thuyết phục mọi du khách đặt chân đến đây. Trời nước trong xanh, bãi biển đẹp hút hồn, khí hậu nắng ấm và nhiều lý do khác khiến bạn không nỡ rời bước khỏi nơi này.

Khí hậu ấm áp quanh năm

Tiết trời ấm áp quanh năm đã giúp Miami trở thành điểm du lịch thân thiện hơn với du khách. Ngày đông cũng như ngày hè bạn đều có thể mua vé máy bay đến đây thư giãn tắm biển và tận hưởng nhiều điều mới lạ. Đôi khi ở đây xuất hiện những cơn mưa nhiệt đới nhưng nhiệt độ cũng rất ít khi giảm xuống dưới 20 độ C. Du khách không chỉ được vui chơi với các hoạt động biển thú vị mà còn có cơ hội tham gia lặn biển khám phá hệ sinh thái đa dạng dưới đại dương của đảo Miami có nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng ở Mỹ

vé máy bay đi Miami

Những bãi biển ở Miami không chỉ đẹp nhất xứ sở cờ hoa mà còn là bãi biển đẹp hàng đầu thế giới. Rất khó có bãi biển nào đẹp ngang tầm với Miami vì thế nếu muốn tìm cảm cảm giác biển gió mát lành thì bạn có thể chọn Miami. Bãi cát trắng trải dài theo đường bờ biển hoang sơ đem đến cho du khách bãi tắm nắng tuyệt vời.

Những cơn sóng biển dập dìu vỗ bờ hòa với tiếng gió vi vu tạo nên một không khí thanh bình tuyệt đối. Ở đây còn có những hàng dừa tươi mát tạo một không gian thân thiện. Bãi biển Miami luôn diễn ra các hoạt động thể thao biển hoặc hoạt động kỉ niệm. Nhanh tay mua vé máy bay đi Mỹ và ghé thăm Miami để tận hưởng  cuộc phưu lưu thú vị trên những chiếc rollerblading hoặc xe đạp ở bãi biển.

vé máy bay đi Miami giá rẻ

Thiên nhiên hoang dã

Thiên nhiên hoang dã ở Miami luôn đem đến cho du khách những trải nghiệm kỳ thú. Một khu đất cận đầm lầy giữa 2 công viên quốc gia chính là nơi sinh sống của khoảng 200.000 con cá sấu. Điểm nhìn ngắm khung cảnh bao la của thung lũng Shark chính là hồ Nine Mile. Bạn có thể chọn cách bơi xuồng qua hồ Nine Mile để tận mắt khám phá thế giới hoang dã nơi đây.

vé máy bay đi Miami giá tốt

Thiên đường ẩm thực

Bạn sẽ rất lãng phí chiếc vé máy bay giá rẻ đi Miami nếu bỏ qua cơ hội thưởng thức ấm thực ở đây. Những món ăn Mỹ La Tinh tuyệt hảo sẽ cho bạn cảm giác ngon miệng. Những cách chế biến khác lạ sẽ tạo nên những hương vị riêng biệt. Sẽ có nhiều món ăn độc đáo theo từng quốc gia. Bạn có thể thưởng thức café Cuba và các món ăn kiể Cuba. Ẩm thực ở Miami là cả một nét nghệ thuật để chúng ta khám phá.

vé máy bay giá rẻ đi Miami

Kiến trúc nghệ thuật sống động

Miami thật sự là một thiên đường đẩy vẻ nghệ thuật. Không chỉ thiên nhiên đẹp như tranh mà các công trình kiến trúc ở đây đều mang dáng dấp nghệ thuật độc đáo. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng các tòa nhà nghệ thuật nằm ngay trước bãi biển tạo nên một khung cảnh hiện đại và sống động. Đặc biệt là khu phố Art Deco dọc bãi biển giống như một trung tâm triển lãm mở đương đại.

vé máy bay đi Miami giá ưu đãi

Sở hữu ngay chiếc vé máy bay đến Miami của hãng Asiana Airlines để có chuyến trải nghiệm biển đảo hàng đầu của Mỹ. Chắc chắn bạn sẽ có những chuyến du lịch đầy hứa hẹn với nhiều đại chỉ ẩm thực và nghĩ dưỡng tuyệt vời.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi