Những lý do bạn nhất định phải ghé tham quan Seoul

24/10/2015 Airasia Airlines

Seoul, thủ đô xinh đẹp của đất nước Hàn Quốc, là nơi sở hữu nhiều điểm đến hấp dẫn và có sự đan xen giữa hiện đại và cổ kính. Cùng vé máy bay đi Seoul sẽ đưa du khách đến hòa mình vào sự sầm uất, nhộn nhịp và một số các điểm tham quan độc đáo mang đậm chất hoài cổ.

Seoul được ví như viên đá quý của châu Á, vốn tọa lạc trong một thung lũng núi non tuyệt đẹp và sở hữu vô số các di tích lịch sử như các cung điện thời trung cổ, những và các đền thờ tôn kính. Nếu bạn đang có kế hoặc du lịch ở Seoul thì đừng bỏ qua những điểm đến nổi tiếng và vô số các điểm hẹn hò lãng mạn của xứ sở kim chi nhé.

Điểm đến du lịch Seoul

Du lịch Seoul sẽ là khởi đầu của những câu chuyện thật lãng mạn tại xứ sở kim chi. Đến Seoul, bạn đừng bỏ qua khám phá Gwanghwamun Square, nơi mà du khách có thể chiêm ngưỡng bức tượng của hai anh hùng vĩ đại nhất của Hàn Quốc: Vua Sejong đại đế và đô đốc Yi Sun-shin. Bên cạnh đó, bạn có thể men theo dòng suối Cheonggyecheon sẽ dẫn du khách đến Myeongdong, trung tâm mua sắm lớn ở thủ đô này. Ngoài ra, hành trình du lịch Seoul cùng tấm vé máy bay đi Hàn Quốc còn rất nhiều điều bí mật đang đợi những dấu chân du khách đến khám phá nơi đây.

Các tác phẩm nghệ thuật

ve-may-bay-di-seoul-24-10-2015-1

Trung tâm nghệ thuật Seoul ở Seocho không chỉ sở hữu những bộ sưu tập độc đáo mà nơi đây thường tổ chức các buổi triển lãm rất phổ biến. Với các sự kiện và những màn trực tiếp âm nhạc vào hàng tuần tại trung tâm này đã góp tô điểm thêm cho nền văn hóa Hàn. Bên cạnh đó, trung tâm Sejong sẽ mang đến cho du khách thưởng thức các màn biểu diễn truyền thống và đương đại hát tiếng Hàn và khiêu vũ. Không những vậy, nơi đây còn khiến bạn phải say mê phòng trưng bày nghệ thuật độc đáo tại trung tâm này.

Bia thủ công Gyeongdan

Chắc hẳn bất kỳ du khách nào đặt chân đến xứ sở kim chi đều không thể bỏ qua làng bia thủ công Gyeongdan. Nơi đây tọa lạc trên ngọn đồi từ Itaewon và cũng là nơi dành cho những người đam mê bia. Trong đó có địa điểm Magpie Brewing Co. và The Booth là một trong số những điểm tốt nhất để bạn nếm thử những ly bia hảo hạng được làm từ thủ công. Ngoài ra, tại huyện Haebangchon là nơi sở hữu vô số nhà hàng, quán bar và quán cà phê mang đến cho du khách những phút giây thư giãn thật tuyệt vời.

Khu phố lịch sử  Insadong

ve-may-bay-di-seoul-24-10-2015-2

Ngày nay, khu phố lịch sử Insadong đã trở nên thu hút đông đảo du khách đến tham quan nhưng không đánh mất đi những giá trị lịch sử nơi đây. Và nơi đây đã trở thành tâm điểm của các nhiếp ảnh gia trong nước và trên thế giới. Bên cạnh đó, du khách có thể đến Insadong thưởng thức những ly trà truyền thống và kết hợp với một số món ăn nhẹ tại khu phố này.

Ẩm thực tại Seoul

Bên cạnh những điểm đến nổi tiếng, thì Seoul còn được biết đến với nền văn hóa ẩm thực độc đáo và đa dạng.  Không giống  các nền văn hóa ẩm thực đường phố ở một số nước trên thế giới, khi đến với Seoul bạn sẽ bắt gặp một số người thích ăn khi đứng và dùng tay, nhất là trong các quầy ăn nhanh ở nhà ga. Bên cạnh đó, đằng sau những nhà hàng hào nhoáng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những xe bán hàng rong hay các khu chợ ăn đêm bình dân. Khi đến đây, vào ban đêm tại các quán ăn như bạn đang lạc vào thiên đường ẩm thực ăn vặt.

ve-may-bay-di-seoul-24-10-2015-3

Chắc hẳn, bất kỳ du khách du nào khi nhắc đến Seoul đều cảm thấy rất tò mò và muốn khám phá chúng ngay. Sở hữu chiếc vé máy bay đi Seoul giá rẻ sẽ tiếp nối hành trình du khách được trọn vẹn và hoàn hảo hơn. Bạn còn đợi gì nữa mà không sở hữu chiếc vé máy bay hãng Asian Airlines ngay bây giờ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi