Những lý do bạn nên ghé thăm Detroit dù chỉ một lần

21/12/2015 Airasia Airlines

Là thành phố đông dân nhất ở bang Michigan, Mỹ đồng thời cũng là thủ phủ của quận Wayne nhưng Detroit lại có sự đan xen của sự cổ kính và hiện đại. Do đó, hàng năm thành phố này luôn thu hút hàng triệu du khách đặt mua vé máy bay đi Detroit đến tham quan. Sở hữu chuyến du lịch tại Detroit, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những ngôi nhà cổ kính và cả các tòa tháp. Hơn nữa, du lịch Detroit còn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ vô cùng thú vị.

Khám phá những điểm đến lôi cuốn bước chân du khách tại Detroit

Detroit không chỉ biết đến với những điểm du lịch nổi tiếng mà tại đây còn có sự đa dạng về nền văn hóa và ẩm thực độc đáo.

Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi Detroit

Hãy cùng Aassiana airlines đưa du khách ghé thăm những điểm đến đã níu bước chân du khách dưới đây:

1- Henry Ford Estate

ve- may- bay -đi - Detroit-21-12-2015- 1

Nơi đây tọa lạc tại vùng ngoại ô của Detroit Dearborn, trước đây đã từng là nhà cũ của ông Henry Ford và vợ Clara. Và đến sau này ngôi nhà mới của họ được xây dựng vào năm 1915, tại đây có nhà máy thủy điện, trong đó cho phép sản xuất năng lượng riêng, nhiệt và ánh sáng của nó. Không những vậy, tại đây còn có một ngôi nhà mùa hè, hồ nhân tạo và cả khu trượt băng,  các khu vườn trồng nhiều loài hoa và vô số điểm đến thú vị khác. Và đây cũng được xem là một trong những điểm tham quan hấp dẫn mà bất kỳ du khách nào đặt chân đến Detroit, đều không thể bỏ qua.

2- Bảo tàng Motown

ve- may- bay -đi - Detroit-21-12-2015- 2

Một trong những điểm đến rất nổi bật ở Detroit là bảo tàng Motown, nơi đây không chỉ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm mới cũng như hiểu thêm về nền văn hóa của thành phố này. Tại đây có công trình được xây dựng từ năm 1957- 1972, toàn bộ tòa nhà được sử dụng lớp ván mạ. Khi đến đây, bạn có thể nhìn thấy các phòng thu mà Marvin Gaye và những người khác sản xuất các bài hát hit khác đã tạo nên. Không những vậy, tại bảo tàng còn có ghi chép lại những lịch sử của các phòng thu âm và các vị đã sáng lập nên.

3- Henry Ford Museum & Greenfield Village

Để đến tham quan bảo tàng Henry Ford, bạn hãy đi dọc theo phía tây của trung tâm thành phố là đến vùng ngoại ô của Dearborn. Tại đây có các nhà sản xuất ô tô Henry Ford đã ra đời mang theo nhiều hiện vật vẫn còn lưu giữ cho đến ngày nay. Vào năm 1929, ông đã thành lập nên hai khu phức hợp triển lãm như: 12 acre Bảo tàng Henry Ford, và một bảo tàng ngoài trời gọi là Greenfield Village. Không những vậy, bảo tàng Henry Ford cung cấp một cuộc khảo sát chung của sự phát triển đời sống Mỹ và tiến bộ công nghệ.

ve- may- bay -đi - Detroit-21-12-2015- 3

Có lẽ trong số các hiện vật đáng chú ý nhất là đầu máy hơi nước đầu tiên của George Stephenson. Bên cạnh đó, bạn có thể đi dọc phía bắc của bảo tàng Henry Ford sẽ đưa du khách đến với Greenfield Village. Đây là một trong số những bảo tàng ngoài trời gây sự chú ý với du khách nhờ hơn 100 tòa nhà lịch sử của thế kỷ 18 và 19 đã có mặt khắp nơi trên Hoa Kỳ.

Đặt mua vé máy bay đi Detroit giá siêu tiết kiệm ở đâu?

Ngày nay sở hữu hành trình du lịch đến Detroit cũng như chiếc vé máy bay đi Mỹ với giá siêu tiết kiệm đã trở nên không còn khó khăn. Bởi hiện nay đã có các hãng hàng không chuyên khai thác các đường bay đến Mỹ như: Delta Air lines, American Airlines, Asiana Airlines… Tuy nhiên vẫn có một số du khách chưa có điều kiện để đến tham quan các thành phố của Mỹ, đặc biệt là thành phố Detroit.

Do đó, để sở hữu hành trình du lịch tại thành phố này vừa tiết kiệm vừa hấp dẫn thì bạn còn đợi gì nữa mà không liên lạc với phòng vé Vietnam Booking để nhận thêm nhiều thông tin ưu đãi bất ngờ trong hành trình này. Hãy gọi đến chúng tôi khi bna5 có kế hoạch du lịch nhé!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi