Những lý do bạn nên đến du lịch Minneapolis

21/01/2016 Airasia Airlines

Đất nước Mỹ xinh đẹp luôn chào đón du khách đến tham quan bằng chiếc vé đến du lịch Mineapolis thật thú vị và mới mẻ tại tiểu bang Minnesota. Minneapolis còn được mệnh danh là tháp phố đôi, bởi nơi đây nằm trên hai bờ sông Mississippi và giáp ranh với thành phố Saint Paul.

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Minneapolis giá rẻ, bạn sẽ có cơ hội khám phá thành phố hội tụ nhiều nét đẹp văn hóa và thiên nhiên vô cùng cuốn hút.

Những điểm đến hấp dẫn ở Minneapolis

Chiếc vé máy bay đi Mỹ, sẽ đưa bạn đến tận hưởng những phút giây thật ý nghĩa ở thành phố hội tụ thiên nhiên phong phú và hùng vĩ. Không giống với những nơi khác, Minneapolis thu hút du khách bằng hệ thống sông ngòi dày đặc và những công trình nghệ thuật hấp dẫn. Nước Mỹ không chỉ sở hữu thành phố Minneapolis xinh đẹp, mà tại đây còn có vô số điểm đến hấp dẫn khác. Với chiếc vé máy bay đi Las Vegas sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn và tham quan thú vị nhất.

Công viên Minnehaha

ve- may- bay -đi -Minneapolis-21-1-2016 - 3

Hãy tạm chia tay không khí bận rộn tại trung tâm thành phố mà bạn hãy bớt chút thời gian đến bờ sông Mississippi, chiêm ngưỡng không gian yên bình tại công viên Minnehaha. Nơi đây được ví như lá phổi xanh của thành phố, bởi công viên Minnehaha bao gồm hệ thống cây xanh tạo nên bầu không khí trong lành và tô điểm thêm nhờ những hồ nước, hoa tươi… tạo thành bức tranh thiên nhiên thật đẹp. Không những chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà khi đến với công viên này du khách còn có cơ hội hòa mình vào các hoạt động ngoài trời như: đạp xe, chơi golf, cắm trại và tham gia các buổi hòa nhạc hằng đêm.

Xem thêm: vé máy bay đi Minneapolis giá rẻ nhất 2019

Viện nghệ thuật Minneapolis

ve- may- bay -đi -Minneapolis-21-1-2016 - 2

Nơi mà bạn có thể khám phá, chiêm ngưỡng nhiều bộ sưu tập nổi bật, các hiện tượng nghệ thuật hay lịch sử, đó là viện nghệ thuật Minneapolis. Bên cạnh đó, du khách có thể đến xem biểu diễn nghệ thuật hiện đại ở viện mỹ học Gallery Altered. Và bảo tàng mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người vào tham quan các ngày trong tuần trừ thứ hai. Nào, hãy lên kế hoạch tham quan bảo tàng cũng như những địa điểm tham quan khác như: hồ Calhoun, hồ Harriet, quần đảo Cedar.

Chuỗi hồ nước ở Minneapolis

Thật hiếm có nơi nào ở nước Mỹ lại sở hữu nhiều thế thống hồ như ở thành phố Minneapolis. Chính nhờ điều này mà giúp cho bầu không khí thành phố luôn thoáng mát và dễ chịu. Khi du khách bước chân qua các hồ nước này đều mang những cảm xúc riêng và mỗi hồ nước nơi đây đều gắn liền với vô số hoạt động thú vị.

ve- may- bay -đi -Minneapolis-21-1-2016 - 1

Nếu như hồ Calhoun lớn nhất ở Minneapolis thu hút du khách bởi vẻ đẹp sôi động bên những hoạt động hấp dẫn của các bộ môn bơi thuyền và chạy bộ, dạo bộ ngắm khung cảnh thiên nhiên nơi đây thì hồ Harriet tặng du khách bầu không khí vui tươi. Bởi tại đây thường hay diễn ra nhiều chương trình nhạc sống sôi động vào mỗi đêm và khi đến đây bạn có thể lắng nghe tiếng chim hót líu lo bên vườn hoa đỏ sắc thắm. Bên cạnh đó, hồ Brownie và hồ Isles sẽ gây ấn tượng với du khách bằng điểm hẹn lý tưởng cho bạn cắm trại, tổ chức ăn uống và dạo quanh hồ. Hơn nữa, ở các hồ thường xuyên có các sự kiện thể thao nổ bật, diễn ra trong suốt thời gian hè.

Thời điểm lý tưởng đặt mua vé máy bay du lịch Minneapolis

Bên cạnh sở hữu vô số địa điểm tham quan hấp dẫn thì Minneapolis còn thu hút du khách với vô số những nhà hàng sang trọng, các rạp hát, những quán bar giải trí. Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon tại các nhà hàng hay mua những món quà lưu niệm của bất kỳ cửa hàng nào trong thành phố về làm quà cho người thân, bạn bè.

Tuy nhiên, trong bất kỳ hành trình du lịch nào thì thời điểm lý tưởng để tham quan vẫn luôn được nhiều du khách quan tâm. Thông thường mùa đông ở Minneapolis có thời tiết lạnh và khô có tuyết rơi nhưng mùa hè lại ẩm ướt và ấm. Do đó, bạn có thể sở hữu chiếc vé máy bay Asiana Airlines đến tham quan nơi đây vào mùa hè nhưng mùa đông cũng có rất nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn diễn ra.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi