Những lễ hội sôi động tại Los Angeles

01/04/2016 Airasia Airlines

Đặt mua vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ, sẽ mang đến cho du khách cơ hội ghé tham quan kinh đô Hollywood nổi tiếng trên thế giới. Du lịch Los Angeles du khách sẽ có cơ hội ghé tham quan thành phố nổi tiếng xa hoa, tráng lệ cùng các khu vui chơi, điểm tham quan hấp dẫn. Tuy nhiên, trong hành trình này còn đưa du khách ghé tham quan những lễ hội độc đáo và vô cùng thú vị nhất tại Los Angeles, sẽ hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đầy bất ngờ.

Hòa mình vào lễ hội nổi bật ở Los Angeles

Đến với Los Angeles du khách sẽ chất ngất với vô số các điểm tham quan nổi bật. Từ các khung cành thiên nhiên tuyệt đẹp đến các công trình kiến trúc độc đáo và những bãi biển thơ mộng… Không những vậy, các lễ hội tại Los Angeles còn mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Cho dù bạn muốn ghé tham quan một bảo tàng yên tĩnh hay tham dự trận bóng náo nhiệt thì tại thành phố này luôn mang đến các điểm tham quan và sự kiện thú vị dành cho du khách. Hãy để chiếc vé máy bay đi Mỹ đưa du khách ghé tham quan và trải nghiệm các lễ hội dưới đây:

Lễ hội dưa hấu

ve-may-bay-di-los-angeles-1-4-2016-1

Đây là lễ hội dưa hấu bắt đầu từ năm 1964, đến nay thì nó đã được tổ chức nhiều lần ở Los Angeles, Mỹ vào mùa hè.  Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào lễ hội cùng thưởng thức các quả dưa hấu vô cùng thơm ngon. Hơn nữa, đây là thiên đường dành cho những vị khách nào yêu thích trái cây với cuộc thi ăn dưa hấu hay trang trí dưa hấu… Và khi kết thúc cuộc thi này, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và sẽ không khỏi trầm trồ khen các tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, hấp dẫn với các hoa văn độc đáo, lạ mắt từ bàn tay của các nghệ nhân. Bên cạnh đó, lễ hội dưa hấu diễn ra với mục đích quyên góp tiền để hỗ trợ xây dựng các công trình công cộng và gây quỹ bảo tồn thiên nhiên…

Lễ hội âm nhạc Budweiser

ve-may-bay-di-los-angeles-1-4-2016-2

Thật đặc biệt, lễ hội này cũng diễn ra cùng ngày lễ lao động Mỹ và lễ hội âm nhạc Budweiser cũng góp phần mang lại bữa tiệc sôi động, đầy ý nghĩa với các tiết mục nghệ thuật ấn tượng. Chính vì vậy, lễ hội âm nhạc Budweiser đã thu hút không ít du khách đến tham quan. Ngoài ra, mở màn buổi hòa nhạc sẽ là tiết mục biểu diễn của Shawn Carter.

Lễ hội ẩm thực

Ngày 9 -12/8 ở Los Angeles sẽ diễn ra lễ hội ẩm thực do Coastal Luxury Management tổ chức. Đây là lễ hội tụ tập nhiều tên tuổi nổ bật nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm. Tại lễ hội bao gồm có lễ hội rượu vang Mỹ và thực phẩm Wolfgang Puck. Và những ai đến đây tham dự lễ hội sẽ có cơ hội thử rất nhiều dòng rượu hàng đầu thế giới của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay.

ve-may-bay-di-los-angeles-1-4-2016-3

Ngoài ra, du khách dừng quên khám phá lễ hội Shriner's Circus. Đặc biệt vào các ngày cuối tuần tháng 1 hàng năm, các gia đình sẽ có cơ hội tham gia rạp xiếc cho trẻ em. Bạn sẽ mất một khoản chi phí nho nhỏ nhưng bù lại gia đình bạn sẽ ngập tràn niềm vui. Bên cạnh đó, liên hoan nhạc Jazz sẽ được tổ chức trong nhà vào mùa đông. Hay du kah1ch có thể tham gia lễ hội khinh khí cầu, sẽ được tận mắt chứng kiến hàng trăm khinh khí cầu bay trên bầu trời vào cuối tuần thứ 2 của tháng 3 hàng năm. Và khi tham quan lễ hội này bạn sẽ không mất phí vào cổng.

Với ác trải nghiệm vô cùng thú vị của các lễ hội trên, du khách sẽ cảm thấy thật hứng thú khi được hòa mình vào lễ hội đang diễn ra ở Los Angeles. Chính vì vậy, chiếc vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ từ hãng Asiana Airlines ẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong chuyến đi này. Hãy nhanh tay liên hẹ với phòng vé chúng tôi để có cơ hội đặt chân đến khám phá các lễ hội tại Los Angeles. Và đừng quên đặt vé càng sớm càng nhận được nhiều thông tin ưu đãi bất ngờ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi