Những điều thú vị về New York có thể bạn biết hoặc chưa biết

06/09/2021 Airasia Airlines

Tuy New York không phải là thủ đô của nước Mỹ nhưng trong mắt của thế giới thì thành phố không bao giờ biết ngủ đã trở thành nơi hoa lệ và là trung tâm kinh tế chính trị, văn hóa quan trọng của quốc gia này. Có thể nói được đặt chân đến New York là một trong những niềm hằng mơ ước của đông đảo du khách. Hơn nữa, với sự sầm uất, nhộn nhịp, các tòa nhà chọc trời cùng lối kiến trúc độc đáo đã không thể cưỡng lại việc bạn đặt vé máy bay đi New York đến tham quan của du khách. Chắc chắn chuyến du lịch tại thành phố New York sẽ hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Khám phá những trải nghiệm mới về New york

Hãy đặt chân đến thành phố không bao giờ biết ngủ này bằng chiếc vé máy bay đi New York, vé máy bay đi San Francisco để có cơ hội khám phá nhiều điều hấp dẫn về nước Mỹ. Hãy để chiếc vé máy bay đi Mỹ đưa du khách đến khám phá những điều bạn có thể biết hoặc chưa biết về New York dưới đây:

Thành phố công nghiệp xanh mát

ve- may- bay -đi -new-york-30-11-2015- 1

Tuy New York không ngừng phát triển trong du lịch lẫn kinh tế, nhưng có thể bạn chưa biết tại mảnh đất này có ít nhất là 20% diện tích nơi đây được dùng làm trồng cây xanh hay những thảm cỏ xanh tươi mát, phục vụ cho những du khách và người dân nơi đây. Do đó, nếu bạn không thích chốn xô bồ tại những khu vui chơi giải trí ngày lẫn đêm thì New York vẫn còn những khoảng không gian giúp cho du khách thư giãn. Và chính nhờ hệ thống cây xanh nơi đây được chăm sóc cẩn thận đã góp phần mang lại cho New York ngày càng đẹp hơn trong mắt du khách.

Thành phố an ninh nhất

ve- may- bay -đi -new-york-30-11-2015- 2

Tuy nước Mỹ sở hữu nhiều ưu điểm trong du lịch lẫn kinh tế nhưng đôi lúc lại khiến bạn cảm thấy lo sợ, bởi những cuộc khủng bố đánh bom hay sát hại rất nghiệm trong. Trong đó, New York lại được xem là thành phố an toàn nhất nước Mỹ. Do đó, bạn có thể đến đất nước này du lịch bất kỳ thời gian nào mà không lo ngại vấn đề này.

Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi New York

Sở hữu những đường ven biển dài nhất nhì nước Mỹ

Bên cạnh được nhiều du khách biết đến với nhiều điểm du lịch nổi tiếng nhưng New York lại sở hữu đường bờ biển trải dài hơn 837 km, mà có sự hợp nhất của Miami, Los Angeles hay San Francisco cộng lại. Và đây cũng là một trong những điều được ít du khách biết đến New York.

Sự thật về món kem trứng

ve- may- bay -đi -new-york-30-11-2015- 3

Tuy gọi là món kem trứng nhưng nếu bạn đã nếm thử món này thì sẽ rất tò mò và băn khoăn trước thành phần chính của nó lại không có trứng, mà đổi lại là những nguyên liệu như: sữa và nước soda, cộng thêm siro chocolate. Tuy vậy, nhưng món kem trứng tại New York lại luôn thu hút du khách khi đến đây nhất định phải nếm thử qua.

Không đắt đỏ như du khách đã từng nghĩ

Với dáng vẻ xa hoa của New York sẽ làm người ta dễ bị lầm tưởng mọi thứ ở đây đều rất đắt đỏ. Tuy nhiên danh hiệu thành phố có giá cả đắt đỏ nhất trên thế giới lại là London và đứng sau là Hong Kong. Do đó, không phải ở New York cái gì cũng đắt đỏ khiến bạn bỏ qua địa điểm du lịch này nhé.

Sở hữu những nickname độc đáo

  • Manhattan: Trước đây New York từng có người da đỏ sinh sống nên được đặt tên là Mahatta và sau này đổi thành Manhattan. Bởi từ này có nghĩa là thanh mảnh, chỉ hình dáng mảnh mai của dải bờ biển
  • New Amsterdam: Bởi trước đây tại nơi này có số lượng người Hà Lan cư ngụ khá đông nên được đặt tên là New Amsterdam.
  • Thành phố không bao giờ biết ngủ hay trái táo lớn: đây là những cái tên thể hiện sự phát triển không ngừng với nhiều hoạt động diễn ra suốt 24 giờ.

​Ngoài những chuyến đi New York để khám phá những điều thú vị, bạn cũng có thể tham khảo thêm các đại điểm du lịch hot ở Mỹ khác như: San Francisco, Los Angeles, Seattle,……để trải nghiệm những điều mới , thú vị hơn.

Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi Los Angelesvé máy bay đi Seattle

Chuyến du lịch tại New York sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi bạn ghé thăm Los Angeles hay Seattle giá siêu tiết kiệm đến khám phá những điều bất ngờ tại tiểu bang Washington. Và chiếc vé máy bay Asiana Airlines sẽ giúp bạn nhanh chóng chạm chân đến những thành phố này, đặc biệt khám phá nhiều điều thú vị về New York.

Xem thêm:

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi