Những điều “nên trải nghiệm” khi du lịch Mỹ (phần 2)

15/08/2015 Airasia Airlines

Trong phần 1, Asiana Airlines website đã giới thiệu đến bạn 5 trải nghiệm tuyệt vời tại Mỹ, bao gồm: thử vận may trong các casino, đắm mình trong các bãi biển nên thơ, lên kế hoạch cho các chuyến dã ngoại cuối tuần, thư giãn trong các công viên giải trí và khám phá cuộc sống về đêm sôi động. Và phần này, bạn sẽ có thêm 5 trải nghiệm mới, cũng không kém phần thú vị, và thậm chí còn hơn. Nhanh tay đặt ngay tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, để viết nên những trang nhật ký đáng nhớ trong cuộc đời.

Top 5 trải nghiệm “không nên bỏ qua” khi du lịch Mỹ:

Mua sắm thỏa thích tại các trung tâm hiện đại

Mỹ từ lâu đã được biết đến với các trung tâm mua sắm lớn, tập trung thành những cụm tại nhiều thành phố. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng, khiến mảnh đất này thu hút các tín đồ mua sắm đến vậy. Đi dạo quanh thành phố và ghé thăm một loạt các cửa hàng, khi mua vé máy bay đi New York hay Chicago.

Nếu bạn muốn được trải nghiệm như là một thượng đế thực sự hãy ghé thăm một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu ở Mỹ – Mall of America ở Minnesota. Trung tâm mua sắm có 520 cửa hàng cũng như 50 nhà hàng và một công viên giải trí và tất cả hoàn toàn trong nhà. Thậm chí còn có một văn phòng du lịch. Trong khi đó, nếu bạn ở bờ biển phía Đông, hãy truy cập King of Prussia Mall.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất 

Địa chỉ: Mall of America, 60 E Broadway, Bloomington, MN 55.425

Khám phá các địa danh lịch sử

Mặc dù Hoa Kỳ không có một lịch sử hình thành lâu dài và phức tạp như các nước châu Âu, nhưng bạn cũng không quá khó để tìm thấy các địa danh lịch sử. Đặc biệt là có khá nhiều địa danh được tìm thấy ở phần phía Đông của đất nước, vì đó là một phần lâu đời nhất của Mỹ. Trong đó, Hartford, Connecticut, hay  Nhà Mark Twain, nhà Harriet Beecher Stowe là những cái tên được nhắc đến. Chưa kể, bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội dạo thăm khu phố Pháp ở New Orleans với kiến ​​trúc độc đáo và lịch sử trường tồn. Gettysburg, PA và Independence Hall, Philadelphia cũng là mốc lịch sử quan trọng.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay Asiana Airlines

Địa chỉ: Đài tưởng niệm Lincoln, Lincoln Memorial 2 Cir NW, Washington, DC 20.037

Tham quan các viện bảo tàng kỳ thú

Dù tìm một bảo tàng với bất kỳ một chủ đề nào ở Mỹ, thì quốc gia này không làm bạn thất vọng.  Từ một bảo tàng về nghệ thuật, khoa học, lịch sử, và một số trong đó là miễn phí. Trong đó, Viện Smithsonian ở Washington, DC không chỉ là một trong những viện bảo tàng nổi tiếng nhất trên thế giới, mà còn là một điểm tham quan thú vị. Bên cạnh đó, với những tín đồ thời trang sẽ thích thú bảo tàng Fashion Institute of Technology ở thành phố New York. Trong khi các gia đình có thể dành những ngày cuối tuần tại Bảo tàng trẻ em Indianapolis. Những người yêu thích hoặc đam mê nghệ thuật, chắc chắn sẽ không bỏ qua Viện Nghệ thuật Chicago, với những bộ sưu tập độc đáo và có giá trị.

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Địa chỉ: Bảo tàng Lịch sử tự nhiên, Central Park W & 79th St, New York, NY 10024

Chiêm ngưỡng Kỳ Quan Thiên Nhiên

Hiếm có một quốc gia nào trên thế giới lại được tạo hóa ưu ái nhiều kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp như ở Mỹ. Có thể hầu hết mọi người sẽ nghĩ về Grand Canyon ở Arizona hoặc Niagara Falls tại New York khi hình dung kỳ quan thiên nhiên nhưng Mỹ còn nhiều hơn nữa.

Đó là đảo Hawaii với những bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp hay những khung cảnh hoang mạc kỳ vĩ ở Monument Valley, Utah. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến Redwoods, California để xem một số cây cao nhất thế giới.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ tại Vietnam Booking

Địa chỉ: Vườn quốc gia Yellowstone, thư bưu điện Hộp 168, WY 82.190

Thưởng thức thực phẩm tốt

Một số lượng lớn các món ăn ở Hoa Kỳ đã được lấy cảm hứng từ các món ăn quốc tế, nhưng bạn cũng sẽ tìm thấy không ít các món mang đặc trưng. New Orleans là nơi tốt nhất để thử phong cách ăn Creole và Cajun, và cả những món ăn Việt. Trong khi Portland, Oregon là nơi có nhiều đầu bếp sáng tạo, chiêu đãi vị giác bằng những hương vị độc đáo mà bạn sẽ không tìm thấy được ở bất cứ nơi nào khác. Hoặc một chuyến đi đến Louisville, Kentucky sẽ cho bạn cơ hội để thử nhiều loại thực phẩm khác nhau dựa trên bourbon, cocktail, slushies.

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Địa chỉ: Pike Place Farmers Market, 85 Pike St, Seattle, WA 98.101

Như vậy, chỉ cần có tấm vé máy bay Asiana Airlines đi Mỹ, bạn sẽ thỏa thích khám phá cảnh đẹp và chắc chắn đó là những trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi