Những điều có thể khiến bạn ngạc nhiên khi tới Mỹ

17/03/2016 Airasia Airlines

Du lịch Mỹ là niềm mơ ước của biết bao du khách muốn đặt chân đến du lịch và khám phá xứ sở cờ hoa. Do đó, để có dịp đặt chân đến đất nước Mỹ và biến ước mơ của nhiều người thành sự thật thì chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ từ hãng Asiana Airlines sẽ giúp bạn nhanh chóng thực hiện chuyến du lịch này.

ve-may-bay-di-my-17-3-2016-3

Bên cạnh sự hào hoa, sầm uất, nhộn nhịp của các thành phố du lịch, giải trí hấp dẫn thì tại nước Mỹ còn rất nhiều điều có thể bạn chưa biết và khi nghe chúng tôi nhắc đến sẽ khiến ngạc nhiên. Nếu ai đó đang tò mò thì chiếc vé máy bay đi Mỹ giá tiết kiệm này sẽ giúp bạn lý giải những điều ngạc nhiên, bất ngờ này. Nào hãy theo chân chúng tôi cùng khám phá những điều chưa biết về nước Mỹ dưới đây:

Khám phá các điều bạn chưa biết về Mỹ

Tại Mỹ có 311 ngôn ngữ được sử dụng

Ghé thăm đất nước Mỹ rộng lớn này, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết đến tại đây có khoảng 311 ngôn ngữ đang được sử dụng. Bởi đây là đất nước có nền văn hóa đa dạng và số lượng người nhập cư từ nhiều nước khác khá đông. Do đó đã tạo nên làn sóng đa dạng ngôn ngữ, tuy nhiên hầu hết mọi biển báo đều bằng tiếng Anh và ngôn ngữ chính thức cũng là tiếng Anh. Nếu bạn đi từ vùng này đến những vùng khác, và nghe kỹ thì có thể thấy ngữ điệu, cách phát âm có sự thay đổi, đặc biệt là phía bắc và phía nam.

Con người thân thiện

Đây là điều khiến bất kỳ du khách nào cũng có cảm tình với con người Mỹ. Bởi họ có thể thoải mái nói chuyện với bạn khi đang đứng ở bất cứ chỗ nào như: siêu thị hay quán cà phê… Tuy nhiên, bạn đừng bao giờ nhắc đến tuổi, mức lương hay cân nặng của họ.

Phòng tập gym ở khắp nơi

ve-may-bay-di-my-17-3-2016-1

Bạn sẽ không bao giờ bắt gặp sự cạnh tranh gì để tìm cho mình một phòng gym. Bởi  từ các thành phố lớn đến những thị trấn nhỏ đều có trang bị các phòng gym. Đôi khi bạn có thể bắt gặp các người chạy bộ ngay cả trên các con phố mua sắm tấp nập hay những người tập yoga ở các công viên. Và đặc biệt, tại Mỹ luôn quảng cáo các cuộc chạy marathon ở  khắp mọi nơi, dành cho mọi độ tuổi.

Vô vàn các loại sandwich, ngũ cốc, đồ tráng miệng

ve-may-bay-di-my-17-3-2016-2

Đến du lịch Mỹ bạn sẽ phát hiện ra điều, dù đi bất cứ siêu thị nào cũng có vô số các loại sandwich, ngũ cốc, đồ tráng miệng, để bạn thỏa sức lựa chọn. Trong đó, nổi bật nhất là siêu thị Wal-Mart nổi tiếng với vô số các loại ngũ cốc

Đừng mang theo nhiều tiền mặt

Mỹ là quốc gia rất phát triển, do đó tất cả các nhà hàng, quán ăn, ngay cả những quầy bán hàng ở công viên đều chấp nhận thẻ tín dụng, do đó bạn không cần phải đến cột ATM. 

Bạn nên có ô tô

Do hệ thống giao thông công cộng tại Mỹ không phát triển nhiều như những nước khác và thậm chí một số nơi không có. Và đây cũng là lý do tại sao tất cả mọi người đều có xe hơi  ngay từ khi đi học trung học, bởi không còn lựa chọn nào có thể thay thế được.

Trải nghiệm những điều thú vị ở Mỹ

ve-may-bay-di-my-17-3-2016-4

Dù bạn sở hữu chiếc vé máy bay đi  San Francisco hay Boston đến tham quan bờ Tây của nước, thì chuyến đi của du khách thật đáng nhớ. Bởi tại đây có cảnh núi non hùng vĩ, sự bình yên và sự thân thiện của con người nơi đây đã níu chân du khách. Tuy nhiên bạn đi về bờ đông tới Boston và New York, sẽ chứng kiến nhịp sống hối hả, một nền ẩm thực hoàn toàn khác biệt. Bên cạnh đó, đến khu vực miền Trung, bạn có thể trải nghiệm không gian bao la và thưởng thức các món ăn luôn có rất nhiều bơ và phô mai. Do đó, nước Mỹ rộng lớn luôn mang lại bạn những trải nghiệm vô cùng đa dạng.

Phong cảnh hùng vỹ

Du lịch nước Mỹ cùng chiếc vé máy bay Asiana Airlines, bạn sẽ dễ dàng  tìm thấy các công viên quốc gia khổng lồ đến những cảnh đẹp ngoạn mục và vô số khung cảnh thiên nhiên nổi bật khác. Những dãy núi hùng vĩ, các thác nước đổ xuống mặt hồ trong vắt như pha lê và những bãi biển dài tít tắp, các ngọn núi lửa… bạn đều có thể tìm thấy ở đây.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi