Những điểm tham quan thân thiện cho gia đình ở Mỹ

14/09/2015 Airasia Airlines

Bạn muốn cùng gia đình có chuyến du lịch tuyệt vời  trong kỳ nghỉ sắp tới? May mắn thay, có rất nhiều nơi khác nhau trên khắp nước Mỹ cung cấp một cơ hội cho bạn và những đứa trẻ có một cuộc phiêu lưu xa nhà. Nếu bạn là một người yêu động vật, có thể đến vườn thú San Diego nổi tiếng thế giới hay John G. Shedd Aquarium độc đáo. Đối với mong muốn học tập và khám phá lịch sử thì Freedom Trail hoặc Colonial Williamsburg rất lý tưởng. Nếu tìm kiếm một công viên phiêu lưu thì bạn có thể đến Cedar Point hoặc Hersheypark. Và còn rất nhiều nữa các điểm tham quan khác mà Mỹ hứa hẹn dành cho chuyến đi sắp tới của bạn. Cùng vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hãng Korean Air không bỏ lỡ các địa danh thân thiện cho gia đình trong chuyến đi sắp tới như:

Những điểm tham quan du lịch ấn tượng cho gia đình ở Mỹ

Magic Kingdom Walt Disney World Resort, Florida

Mua vé máy bay giá rẻ Asiana Airlines tại Vietnam Booking

Địa chỉ: 1180 Seven Seas Dr, Lake Buena Vista, FL 32.830

Không có nơi nào tốt hơn để đưa con của bạn hơn là nơi hạnh phúc nhất trên trái đất – Magic Kingdom Walt Disney World Resort. Thực hiện ước mơ hoang đường nhất khi có thể trực tiếp nhìn thấy các nhân vật hoạt hình yêu thích của mình. Bên cạnh đó, còn có chữ ký và chụp ảnh chung và xem họ biểu diễn ca múa nhạc tuyệt vời. Chưa kể, đến đây những đứa trẻ sẽ không khỏi thích thú khi có thể tương tác với con dê và cừu thân thiện. Hãy ghé đến Barnstormer tại Fantasyland và chơi trò chơi ở Space Ranger Buzz Lightyear. Có quá nhiều điều thú vị để xem và làm ở đây, vì vậy hãy chắc chắn để thời gian của bạn không bị lãng phí.

Grand Canyon, Arizona

Địa chỉ: Quốc lộ 64, Công viên quốc gia Grand Canyon, AZ

Khám phá sự kết hợp độc đáo đầy màu sắc của địa chất khi bị tác động của sự xói mòn dọc theo độ dài 277 dặm sông. Được biết đến như một trong những điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất trên thế giới, chắc chắn rằng bạn và gia đình sẽ có một ngày phiêu lưu tuyệt vời ở đây. Bạn có thể thể tham gia chương trình Ranger Junior, nơi có thể tìm hiểu về lịch sử của công viên và khám phá thực vật kỳ lạ, hệ động vật phong phú.

San Diego Zoo, California

Đặt mua vé máy bay giá rẻ hãng Asiana Airlines đi Mỹ

Địa chỉ: 2920 Zoo Dr, San Diego, CA 92101

Sở thú San Diego là nơi có hàng trăm động vật đến từ các loài khác nhau. Do đó, khi đến đây, hẳn những đứa trẻ sẽ vô cùng thích thú trước những loại động vật hoang dã. Dẫn con bạn tham gia một KinderNights tour du lịch của vườn thú, nơi có thể tương tác với các loài động vật thân thiện. Hay tham gia chương trình KinderTots nơi các chuyên gia giáo dục có những hướng dẫn về động vật và môi trường xung quanh. Vé máy bay đi San Diego sẽ là chiếc cầu nối lý tưởng để bạn có thể không bỏ lỡ địa danh này.

Niagara falls, New York

Địa chỉ: 24 Buffalo Avenue, Niagara Falls, NY, 14.303

Hãy cùng gia đình trải nghiệm vẻ đẹp và hùng vĩ của Niagara Falls cùng vé máy bay đi New York. Ngoài việc có bức ảnh đáng nhớ với khung cảnh ngoạn mục, còn có không ít các hoạt động thú vị khác mà bạn có thể làm với gia đình. Đăng ký Cave of the Winds Tour để có chuyến phiêu lưu bất tận. Đi trên tàu Maid of the Mist hay đi thuyền đến chân thác và cảm nhận được sự kỳ vĩ của cảnh đẹp mà tạo hóa ban tặng cho nước Mỹ.

John G. Shedd Aquarium, Chicago, Illinois

Giá vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất tại Vietnam Booking

Địa chỉ: 1200 S Lake Shore Dr Chicago, IL 60.605

Mua vé máy bay đi Chicago, ghé Shedd Aquarium, nơi cung cấp cho trẻ em một cái nhìn tổng quát về sự đa dạng và phong phú ở thế giới đại dương. Đặc biệt là những chú sư tử biển, cá heo và cá voi trắng. Ghé qua các Polar Play Zone, nơi trẻ em có thể mặc bộ quần áo chim cánh cụt và lạch bạch, sau đó có thể nhảy lên tàu ngầm để khám phá Beluga.

Hersheypark, Pennsylvania

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Địa chỉ: 100 W Hersheypark Dr, Hershey, PA 17.033

Hersheypark rất  lý tưởng cho cả gia đình có một kỳ nghỉ cuối tuần thú vị. Với các chuyến tàu thân thiện như bánh xe Ferris, Flying Falcon các Cocoa Cruiser, Dinosaur-go-round và Scrambler Mini, gia đình bạn sẽ thỏa sức khám phá thiên nhiên. Chưa kể, tại đây còn có các khu vực lý tưởng cho hoạt động dã ngoại, thư giãn.

Đường mòn Tự do, Massachusetts

Địa chỉ: Bắt đầu lúc 148 Tremont St. văn phòng tại 99 Chauncy St., # 401, Boston, MA 02111

Khám phá lịch sử phong phú của nước Mỹ bằng cách đi bộ dọc theo đường mòn 2,5 dặm gồm 16 địa điểm lịch sử quan trọng. Đây là những địa danh lịch sử ở Mỹ, phản ánh rõ nét một giai đoạn. Đến đây, hẳn những đứa trẻ sẽ thích thú với các câu chuyện thú vị được kể lại trong quá khứ.

Còn nhiều địa danh du lịch hấp dẫn khác ở Mỹ dành cho gia đình. Chỉ cần mạnh dạn mua vé máy bay Asiana Airlines đi Mỹ, bạn có thể biến tất cả thành hiện thực.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi