Những điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng ở Los Angeles

22/02/2016 Airasia Airlines

Ghé thăm những điểm tham quan nổi bật tại thành phố này bằng chiếc vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ, sẽ mang du khách đến với nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và đầy thú vị. Los Angeles được ví như là thành phố thiên thần của nước Mỹ và đã trở thành cái tên rất quen thuộc với những vị khách nào yêu thích và muốn khám phá nước Mỹ.

Bên cạnh đó, Los Angeles không những sở hữu nhiều điểm tham quan hấp dẫn mà còn là kinh đô phía bờ Tây của công nghiệp âm nhạc Mỹ, là nơi diễn ra nhiều buổi biểu diễn hoành tráng. Để tận hưởng, không khí êm dịu và chiêm ngưỡng nét hoành tráng tại thành phố lớn thứ 3 nước Mỹ, cách đơn giản nhất của bạn là đặt mua vé máy bay đi Los Angeles để có thêm nhiều cơ hội đặt chân đến khám phá thành phố này.

Trải nghiệm các điểm đến nổi bật ở Los Angeles

Điều gì làm cho du khách khắp nơi trên thế giới mê đắm Los Angeles ? Để trả lời các câu hỏi này, chi bằng bạn hãy đặt mua vé máy bay đi Mỹ ghé tham quan những điểm nổi bật nhất của thành phố này. Đến với thành phố lớn nhất miền trung Hoa Kỳ, du khách sẽ không tránh khỏi sự choáng ngợp trước kinh đô ánh sáng và nhiều khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Dưới đây là một số địa điểm tham quan hấp dẫn ở Los Angeles:

Phim trường Universal Hollywood

ve-may-bay-di-los-angles-22-2-2016-1

Đây là một trong các hãng phim nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay. Phim trường Universal Hollywood còn được ví như là công viên mang những chủ đề độc đáo dành cho khách du lịch. Hơn nữa, nơi đây còn được xem là hãng phim lâu đời nhất Hollywood thu hút vô số người yêu thích điện ảnh đến thưởng thức các bộ phim và chương trình hấp dẫn.

Bảo tàng lịch sử tự nhiên Los Angeles

ve-may-bay-di-los-angles-22-2-2016-2

Đây có lẽ là một trong các bảo tàng lịch sử lớn nhất ở Mỹ. Bảo tàng lịch sử tự nhiên Los Angeles tự hào gìn giữ được nhiều bộ sưu tập lịch sử cho du khách và những nhà khoa học nghiên cứu. Bên cạnh đó, bảo tàng có cấu trúc và nội thất rất đẹp. Nếu bạn là người yêu thích lịch sử nước Mỹ thì hãy dành thời gian ghé tham quan bảo tàng lịch sử tự nhiên Los Angeles.

Bãi biển Venice

ve-may-bay-di-los-angles-22-2-2016-3

Một trong các điểm du lịch hấp dẫn thu hút du khách đến tham quan Los Angeles , đặc biệt là mùa hè đó là bãi biển Venice. Bởi nơi đây không những là điểm đến yêu thích của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng mà còn là nơi được đông đảo du khách đến tham quan hàng năm. Do đó, bãi biển Venice luôn có bầu không khí sôi động và hấp dẫn các nghệ sỹ, du khách gần xa đến tham quan.

Khu giải trí Walt Disney

Điểm đến tiếp theo trong hành trình khám phá Los Angeles mà bạn không nên bỏ qua đó là thiên đường phim hoạt hình. Khu giải trí Walt Disney sẽ đưa du khách ghé tham quan nhiều khu vực vui chơi giải trí hoành tráng. Trong đó, phải nhắc đến khu vui chơi điện khí hóa như thế giới thần tiên, thế giới ảo và thế giới tương lai. Đặc biệt, khi du khách, bước vào khu giải trí này sẽ có những chú chuột Mickey khổng lồ dang tay chào đón. Và tiếp tục chuyến tham quan sẽ dẫn bạn lạc vào thế giới của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng cùng khung cảnh hữu tình, nên thơ của các phố cổ cùng sông núi quyến rũ sẽ hút hồn du khách đến đây.

Bên cạnh sở hữu chiếc vé máy bay đi Los Angeles của hãng Asiana Airlines thì bạn cũng có thể kết hợp với chiếc vé máy bay đi New York để ghé tham quan thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ về du lịch lẫn các hoạt động giải trí. Tuy nhiên, trong hành trình này bạn vẫn có thể kết hợp với chiếc vé máy bay đi Chicago để cùng trải nghiệm sự thơ mộng và lãng mạn ở thành phố gió này.

Trong hành trình này cùng sự kết hợp hai thành phố New York và Chicago, chắc hẳn chuyến tham quan của bạn có thêm màu sắc hấp dẫn hơn. Hãy nhanh tay lên kế hoạch để thuận lợi khám phá các thành phố vừa nổi tiếng vừa là điểm du lịch khó có thể bỏ qua.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi