Những điểm đến ở Hàn Quốc khiến giới trẻ phải say mê

23/01/2016 Airasia Airlines

Hàn Quốc mang đậm nét truyền thống phương Đông nhưng lại rất gần gũi với nền văn hóa lớn Nhật Bản và Trung Quốc. Do đó, xứ sở kim chi luôn là một trong những gợi ý hấp dẫn cho hành trình du lịch với tấm vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ.

Đến với Hàn Quốc như bạn đang lạc vào xứ sở thơ mộng với những con người thân thiện, giàu lòng mến khách. Hơn nữa, Hàn Quốc còn là điểm du lịch hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp cổ kính và có sự đan xen hiện đại. Bên cạnh đó, xứ sở kim chi còn là điểm đến lý tưởng khiến giới trẻ phải say mê. Nào, hãy theo chân chúng tôi đến khám phá những điểm du lịch có thể giúp bạn xả stress rất tốt dưới đây:

Những điểm tham quan lôi cuốn giới trẻ

Hàn Quốc không chỉ là quốc gia giàu mạnh về kinh tế mà nơi đây còn sở hữu vô số điểm tham quan nổi tiếng, lôi cuốn bước chân du khách. Hơn nữa, hệ thống giao thông nơi đây rất hiện đại và thuận lợi nên bạn có thể tham quan và khám phá những điểm du lịch dưới đây:

Dạo bộ và mua sắm ở chợ đêm

Cũng giống như bao chợ đêm của các nước khác tại Hàn Quốc cũng có Samcheong-dong, Hongdae, Dongdaemun là một trong các con phố mua sắm, ẩm thực nổi tiếng từ rất lâu ở quốc gia này. Bởi nơi đây buôn bán rất nhiều mặt hàng, đặc biệt là về thời trang và ẩm thực. Mỗi khi những ánh đèn đường lên, tại các con phố này lại trở nên nhộn nhịp, đặc biệt là vào cuối tuần giới trẻ và du khách thập phương đến đây tham quan, vui chơi khá sầm uất. Khi đến đây, bạn có thể mua sắm những mặt hàng ưng ý nhất hay đơn giản chỉ ngồi tán dóc với bạn bè bên những đồ ăn vặt có giá vừa túi tiền.

ve- may- bay -đi - han-quoc-23-1-2016- 1

Tuy nhiên, riêng Hongdae, bạn có thể đến hàng ngày, bởi nơi đây thực sự rất tuyệt vời để vui chơi giải trí. Tại đây có rất nhiều cửa hàng, câu lạc bộ, quán bar để đáp ứng nhu cầu giải trí. Đặc biệt, hàng tuần vào tối thứ 7 ở Hongdae xuất hiện một ngôi chợ tự do. Khi đến đây, bạn có thể mua phụ kiện, quần áo và tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ địa phương…

Sân thượng của tình yêu

ve- may- bay -đi - han-quoc-23-1-2016- 2

Ngọn tháp Namsan và tòa nhà N Seoul Tower ở Seoul đã quá quen thuộc trong các bộ phim Hàn Quốc hay những điểm đến lý tưởng của giới trẻ. Đặc biệt, trên hai tòa tháp này thiết kế sân thượng rất lý tưởng để các cặp đôi trò chuyện, ngắm cảnh đêm của thành phố từ trên cao. Hơn nữa, xung quanh tầng thượng của hai ngọn tháp đều có chỗ viết những dòng tâm sự và điều ước lên móc khóa và lưu lại trên đó. Do đó, tháp Namsan và tòa nhà N Seoul Tower ở Seoul được xem là điểm đến rất lý tưởng và nếu như bạn chưa đến nơi đây thì chưa đến Hàn Quốc.

Con đường trong bộ phim Hoàng tử gác mái

Con đường từ trung tâm Seoul đến ngôi làng này không quá xa nhưng sẽ để lại cho du khách rất ấn tượng, đặc biệt là giới trẻ khó quên. Nếu bạn đã từng xem bộ phim hoàng tử gác mái thì không thể nào quên các hình ảnh quay tuyệt đẹp tại ngôi làng này. Hiện nay ngôi làng này dẫn đến căn gác mái trong bộ phim đang là điểm đến cực kỳ thu hút các bạn giới trẻ. Khi đến đây, bạn có thể chụp hình chung với những bức tranh 3D hấp dẫn. Do đó, hàng năm nơi đây không những thu hút giới trẻ đến tham quan mà ngay cả người lớn cũng rất thích thú khi tới ngôi làng này.

ve- may- bay -đi - han-quoc-23-1-2016- 3

Qua những địa điểm tham quan hấp dẫn ở trên thì Hàn Quốc còn sở hữu vô số địa điểm du lịch hấp dẫn khác. Sở hữu chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ sẽ giúp cho hành trình của bạn trở nên tiết kiệm hơn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sở hữu chiếc vé máy bay đi Busan của hãng hàng không Asiana Airlines khám phá vô số những điểm tham quan hấp dẫn tại đây.  

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi